Lắp mạng cáp quang FPT Thái Nguyên khuyến mãi tháng 4 2021

Thái Nguyên là trung tâm chính trị, kinh tế của khu Việt Bắc nói riêng, của vùng trung du miền núi Đông Bắc nói chung. Dưới sự lãnh đạo đúng đắn của chính quyền, cùng sự đồng lòng chung sức của người dân, những năm gần đây Thái Nguyên đã có bước phát triển kinh tế nhảy vọt, đời sống nhân dân cải thiện.

FPT Thái Nguyên khuyến mãi tháng 4

Nhận thấy Thái Nguyên là một trong những địa phương có nhu cầu sử dụng mạng internet rất lớn, tập đoàn FPT đã mở rộng hạ tầng cung cấp mạng tại khu vực này với nhiều chương trình kích cầu lắp đặt rất hấp dẫn cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về các gói cước và chương trình khuyến mãi lắp đặt cáp quang FPT Thái Nguyên nhé.

1. Giới thiệu FPT Thái Nguyên

Lắp mạng cáp quang FPT Thái Nguyên
Nhu cầu sử dụng internet của người dân Thái Nguyên bùng nổ mạnh mẽ trong những năm gần đây. Internet phủ sống rộng khắp mọi vùng miền trên toàn tỉnh bởi rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông.

FPT Thái Nguyên là một trong những đơn vị góp phần mang kết nối internet tới mọi người dân Thái Nguyên.

Với mục tiêu phủ sóng hạ tầng toàn tỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng mạng của khách hàng, FPT Thái Nguyên đã không ngừng xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng, đường truyền mạng cũng như trang thiết bị modem wifi hiện đại, tối tân nhất. Nâng cao chất lượng dịch vụ của đội ngũ nhân viên kinh doanh, CSKH, kỹ thuật đảm bảo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Đăng ký sử dụng dịch vụ cáp quang FPT Thái Nguyên, Quý khách hàng không chỉ được sử dụng đường truyền tốc độ siêu nhanh, ổn định mà còn được


2. Chương trình khuyến mãi tháng 4 2021

FPT khuyến mãi tháng 4

Trong tháng 4 này, FPT Thái Nguyên đã tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ ưu đãi dành cho quý khách hàng đăng ký lắp đặt mới tất cả các dịch vụ, sản phẩm tại công ty: gói dịch vụ internet wifi, FTTH doanh nghiệp, gói combo mạng và truyền hình, sản phẩm FPT camera, FPT Play Box..

• Khảo sát và tư vấn trực tiếp tại nhà hoàn toàn miễn phí bởi nhân viên kinh doanh khu vực.

• Khách hàng được sử dụng gói đăng ký trả từng tháng với chi phí lắp đặt chỉ từ 220.000 VNĐ.

• 100% khách hàng trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt, đồng thời tặng thêm cước tháng sử dụng.

• Khách hàng đặt mua các sản phẩm công nghệ (FPT Play Box, FPT camera) sẽ được giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí.


3. Gói cáp quang internet wifi FPT

Là một trong những gói cước chiếm thị phần lớn tại Thái Nguyên, cáp quang internet wifi FPT có tốc độ siêu nhanh, ổn định, không bị suy hao bởi nhiệt độ hay khí hậu. FPT Thái Nguyên hiện cung cấp các gói cước super 45 Mpbs cho tới super 400 Mpbs đáp ứng nhu cầu sử dụng từ hộ gia đình, cá nhân cho tới đơn vị doanh nghiệp sản xuất kình doanh.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps -
Super 80 80 Mbps 175.000
Super 100 100 Mbps 245.000
Super 150 150 Mbps 310.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


4. Gói truyền hình TV và internet

Lắp đặt truyền hình FPT khuyến mãi tháng 4

Bạn có biết một gói dịch vụ của FPT đang được đông đảo hộ gia đình lựa chọn sử dụng bởi mang nhiều lợi ích kinh tế cũng như giá trị nội dung chính là gói combo mạng và truyền hình FPT. Khách hàng khi đăng ký gói cước này sẽ được cung cấp đường truyền internet cáp quang tốc độ cao cùng gói truyền hình nội dung phong phú, hấp dẫn đầy đủ nội dung từ truyền hình cho tới các kho ứng dụng nội dung, cùng nhiều tính năng tương tác hiện đại mà các nhà cung cấp dịch vụ khác không có được.

• Nội dung: Bao gồm các kênh truyền hình trong nước và quốc tế với chuẩn hình ảnh HD siêu sắc nét, sóng động. Kho ứng dụng nôi dung với nhiều thể loại phim truyện, giải trí, ca nhạc, thiếu nhi, thể thao với nội dung hấp dẫn, hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, người dùng có thể theo dõi các trận bóng đá đỉnh cao trên K+ hay các bộ phim chiếu rạp siêu kinh điển ngay trên truyền hình FPT với thao tác đăng ký đơn giản, giá gói cực rẻ.

• Tính năng: Truyền hình FPT mang đến cho khách hàng nhiều tính năng tương tác hiện đại như giám sát trẻ em, tua ngược thời gian xem lại lịch phát sóng bỏ lỡ, tùy chọn góc quay hay nội dung yêu thích. Chắc chắn khách hảng sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái với truyền hình FPT mà không phụ thuộc vào lịch phát sóng của nhà đài.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps -
Combo Super 80 80 Mbps 205.000
Combo Super 100 100 Mbps 245.000
Combo Super 150 150 Mbps 370.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 4 cổng + 01 Box FPT TV 4K.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box.


5. Thủ tục và CSKH

• Thủ tục đăng ký cần có

- 01 CMND hoặc bản photo có xác nhận công chứng.

- 01 Giấy phép hoạt động hoặc giấy phép kinh doanh đối với khách hàng doanh nghiệp.

Quý khách hàng có thể đăng ký tư vấn, lắp đặt dịch vụ cáp quang FPT bằng cách điền thông tin liên hệ theo mẫu hoặc gọi trực tiếp vào số hotline để được khảo sát, tư vấn và ký kết hợp đồng tại nhà.

• Dịch vụ CSKH

Quý khách hàng có thắc mắc, khiếu nại về các thủ tục, giấy tờ liên quan tới hợp đồng, hay yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật có thể liên hệ tới nhân viên CSKH của chi nhánh bằng cách tới trực tiếp địa chỉ văn phòng gần nhất để được hỗ trợ. 

  • Trụ sở FPT Thái Nguyên: 156 Lương Ngọc Quyến, phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên
  • Văn phòng Phổ Yên: Số 225 quốc lộ 3, phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên.
  • Văn phòng Đại Từ: Phố Chợ 2, Thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ
  • Văn phòng Phú Lương: Tiểu khu Dương Tự Minh, thị trấn Đu, huyện Phú Lương
  • Văn phòng Phú Bình: Xóm Thuần Pháp, Điềm Thụy, Phú Bình

Thời gian làm việc từ 8h00 đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy.


6. Có thể bạn chưa biết

Bạn có biết FPT Telecom luôn là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ hiện đại, mới nhất trên thế giới vào các dòng sản phẩm cung cấp cho thị trường. Một trong những sản phẩm khuấy động thị trường, áp dụng công nghệ cao cấp lưu trữ đám mây đó là camera FPT.

Đây là dòng sản phẩm được đầu tư, nghiên cứu sản xuất nghiêm ngặt, kỹ lưỡng với muốn tạo ra sản phẩm camera cao cấp thương hiệu Việt cao cấp của tập đoàn FPT, vì thế nên được sản xuất kỹ lưởng bởi những linh phụ kiện tốt nhất, phù hợp nhu cầu sử dụng camera quan sát của người Việt Nam.

Sản phẩm có đầy đủ các yếu tố về chất lượng hình ảnh sắc nét, hiển thị đầy đủ màu sắc hình ảnh trong mọi điều kiện ánh sáng. Theo dõi trực tuyến 24/24 hình ảnh, video camera thu lại được một cách dễ dàng qua ứng dụng trên điện thoại, bảo mật dữ liệu tuyệt đối với lưu trữ điện toán đám mây....

♦ Thông số kỹ thuật

• Cảm biến hình ảnh 1/2.8" Sony IMX 307.

• Tốc độ khung hình 24/30fps@2MP(1920x1080).

• Chuẩn nén H264, H264+, H265.

• Độ nhạy sáng màu (EXIR) giúp hiển thị đầy đủ màu sắc ở cường độ sáng 0.028Lux@(F2.0,ACG ON), hiển thị sắc nét trong điều kiện bóng đêm (Lux = 0).

• Chế độ chống ngược sáng WDR.

• Chế độ ARN tự động sao lưu dữ liệu khi bị mất kết nối mạng với bộ nhớ đệm trong vòng 24h.

• Hồng ngoại ban đêm linh hoạt.

• Kết nối: LAN, Wifi hoặc PoE.

• Nguồn 12V 1A.

• Đặc biệt với dòng camera FPT Outdoor, FPT đã chú trọng tạo ra một vỏ bọc cao cấp, với khả năng kháng nước, kháng bụi IP66, giúp sản phẩm có thể hoạt động ngoải trời mặc khí hậu khắc nghiệt của thời tiết Việt Nam.


7. Liên hệ lắp mạng cáp quang FPT Thái Nguyên

Quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp mạng cáp quang FPT Thái Nguyên khuyến mãi tháng 4 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại ở bên dưới hoặc điền thông tin theo mẫu sau:


8. Tư vấn & giải đáp về dịch vụ

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký sử dụng gói mạng và tivi thấp nhất cho gia đình 4 người sử dụng có được không, có cần phải thanh toán trả trước 6 tháng không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ của FPT Thái Nguyên, với nhu cầu sử dụng của quý khách hoàn toàn có thể đăng ký, lắp đặt gói thấp nhất dành cho hộ gia đình với hình thức trả từng tháng mà không cần phải trả trước 6 tháng.

• Câu hỏi: Truyền hình FPT có thể học online đúng không, có bị mất thêm phí dịch vụ gì không, bé nhà mình học lớp 6 thì có bài giảng của môn toán và vật lý không nhỉ?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, hiện tại truyền hình FPT đã triển khai nội dung học trực tuyến ngay trên truyền hình FPT với đầy đủ nội dung các môn học. Nội dung này khách hàng được truy cập sử dụng hoàn toàn miễn phí.

• Câu hỏi: Mình muốn sử dụng mạng FPT tại phường Hương Sơn thì có cần phải tới trực tiếp văn phòng để đăng ký không, nhà mình tầm khoảng 6 7 máy điện thoại và 2 laptop thì nên đăng ký lắp đặt gói nào?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, cám ơn anh/chị đã lựa chọn sử dụng dịch vụ cáp quang FPT, để đăng ký lắp đặt anh/chị vui lòng để lại thông tin tại đây mà không cần phải tới trực tiếp văn phòng giao dịch, nhân viên kinh doanh sẽ hỗ trợ tư vấn và khảo sát ký kết hợp đồng tại nhà gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

• Câu hỏi: Nhà tôi đang sử dụng mạng FPT, giờ tôi muốn lắp đặt thêm gói dịch vụ truyền hình thì có ảnh hưởng gì đến chất lượng đường truyền mạng không?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ FPT Thái Nguyên trong thời gian qua, xin thông tin tới anh/chị gói dịch vụ truyền hình khi đăng ký lắp đặt sẽ không ảnh hưởng tới đường truyền tín hiệu internet, không gây chậm đường truyền mạng hay giật hình, đứng lác cho hình ảnh của tivi.

• Câu hỏi: Tôi bị mất điều khiển truyền hình FPT muốn tải điều khiển trên điện thoại sử dụng có được không nhỉ?

⇒ Trả lời: Thật tiếc với sự cố nhà mình đang gặp phải. Tuy nhiên anh/chị hoàn toàn có thể tải ứng dụng điều khiển FPT Remote trên các App của điện thoại di động để điều khiển và sử dụng chương trình truyền hình nhé.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá