Lắp mạng cáp quang FPT Quảng Ngãi khuyến mãi tháng 7 2022

Nhu cầu sử dụng internet ngày một tăng cao, mọi hoạt động gần như đều cần đến mạng. Lại càng cần thiết hơn khi đại dịch covid bùng lên, các họt động từ làm việc đến học tập đều chuyển sang trực tuyến. Vì thế, nhằm khuyến khích người dùng lắp mạng cáp quang, FPT toàn quốc và FPT Quảng Ngãi đưa ra rất nhiều gói khuyến mãi cho những khách hàng đăng ký lắp đặt vào thàng 4 này. Hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích sắp tới mà khách hàng sẽ nhận được khi lắp mạng cáp quang FPT Quảng Ngãi qua bài viết ngay sau đây nhé.

FPT khuyến mãi năm 2022

1. Văn phòng FPT Quảng Ngãi

Là một trong các văn phòng chính của FPT trên toàn quốc, chi nhánh FPT Quảng Ngãi đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ của FPT ra thị trường, giúp cho phần lớn đối tượng khách hàng người dùng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ hơn trước kia một cách nhanh chóng. Khách hàng có thể đến chi nhánh FPT Quảng Ngãi để kí kết hợp đồng wifi, truyền hình, camera an ninh, cùng nhiều dịch vụ khác tại địa phương. Đồng thời nắm rõ thêm các sản phẩm mà FPT đang phát triển trên thị trường trong năm nay như FPT PLAY, camera, smart home,...Đặc biệt, việc thành lập cửa hàng FPT Quảng Ngãi còn giúp cho mọi người dễ dàng đễn cho nhánh để thanh toán cước hàng tháng, nhờ giúp đỡ các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, hỗ trợ chuyển địa chỉ sử dụng internet, thanh lý hợp đồng FPT khi hết hạn và các hoạt động liên quan khác.

Phòng giao dịch còn hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục đơn giản như cần hỗ trợ kỹ thuật FPT Quảng Ngãi, khách hàng khiếu nại về cước internet và dịch vụ, thanh toán cước sử dụng hàng tháng, muốn mua thêm modem thiết bị đầu thu, cắt hay chấm dứt hợp đồng mạng cũng như khách hàng có nhu cầu lắp mạng mới do FPT Quảng Ngãi đang cung cấp. Hiện nay FPT đang tuyển dụng thêm các nhân viên kinh doanh với mức lương theo năng lực để có thể mở rộng công tác bán hàng cũng như tiếp cận khách hàng và quảng bá sản phẩm công ty cũng như đem thương hiệu của FPT đến với khách hàng tốt hơn.

Hiện nay người dùng sử dụng mạng cáp quang FPT hay các dịch vụ khác mà FPT cung cấp tại Quảng Ngãi mà gặp vấn đề trong quá trình sử dụng có thể đến ngay chi nhánh để thanh toán cước hàng tháng, nhờ kỹ thuật viên xuống kiểm tra nhanh chóng. Gia hạn các gói cước wiffi FPT bị hết hạn, đang tăng giá để tiếp tục sử dụng với giá tốt nhất. Cho phép người dùng có thể tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ FPT tại địa phương. Hỗ trợ người dùng chuyển tên hợp đồng cho người dùng khác, chuyển địa chỉ sử dụng mạng cáp quang FPT sang địa chỉ mới. Tìm hiểu thông tin chi tiết về các dịch vụ viễn thông mà nhà mạng đnag cung cấp ra thị trường.

Hiện nay chi nhánh FPT Quảng Ngãi đang mở cửa hoạt động theo giờ hành chính, do đó người dùng dễ dàng đến đay giao dịch khi cần thiết, đồng thời có thể đến địa chỉ công ty ngay tại trung tâm thành phố. Khách hàng khi cần giao dịch với FPT nhưng lại không có thời gian đến trực tiếp, cần gặp nhân viên kinh doanh, nhân viên thu cước hay nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể báo ngay cho chúng tôi qua các số hotline chính. FPT Quảng Ngãi không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ, công tác phục vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn để khách hàng tuyệt đối tin tưởng khi dùng dịch vụ của FPT, khách hàng cũ đang xài sẽ được nâng cấp băng thông miễn phí hàng năm, tặng nhiều phần quà may mắn khi gia hạn sử dụng, ưu đãi về cước sử dụng so với khách hàng mới.


2. Những lý do nên lắp mạng cáp quang FPT

Cáp quang FPT tốc độ vượt trội

Để đáp ứng lại nhu cầu lắp đặt mạng internet của người dùng, hiện có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mạng trên thị trường với nhiều gói cước và chương trình ưu đãi lắp đặt khác nhau. Song nhà cung cấp dịch vụ mạng FPT được nhiều người đánh giá là đơn vị dịch vụ mạng internet, nhất là mạng cáp quang đảm bảo chất lượng với cước phí phù hợp hơn cả. Thực tế cho thấy, số lượng người dùng lắp mạng cáp quang FPT ngày càng nhiều, phủ rộng khắp mọi miền trên cả nước. Hãy cùng tìm hiểu các lý do dưới đây nhé:

Giúp bạn tiết kiệm thời gian

Sử dụng internet của FPT sẽ giúp bạn tiết kiệm được quỹ thời gian bởi mạng FPT dùng công nghệ cáp quang hoàn toàn mới, hạ tầng được tập trung đầu tư ngầm hoá lên đến 90%, vì thế không chịu tác động của ngoại cảnh. Tốc độ các gói cước cáp quang của FPT lên đế hàng trăm Mbps. Do đó, bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tải trang phim, chờ load bài báo và cũng không phải mất công gọi lên tổng đài yêu cầu hỗ trợ mạng. Thời gian đó bạn có thể chăm sóc bản thân, gia đình hay làm việc gì đó yêu thích.

Giúp tiết kiệm tiền bạc

Giá cước của nhà mạng FPT cao hơn những nhà mạng khác. Tuy nhiên với đường truyền tốc độ cao và ổn định của mạng internet cáp quang do nhà mạng FPT cung cấp sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn khi làm việc, giúp con bạn học tốt hơn, không mất tiền gọi báo hỏng mạng hay gặp các sự cố khác.

Giúp làm việc hiệu quả

Mạng cáp quang FPT với tốc độ siêu cao, lên tới hàng trăm Mbps và đường truyền mạng gần như ổn định tuyệt đối. Sự suy hao tín hiệu cực ít, hầu như không có và thời gian tải dữ liệu nhanh, không bị gián đoạn sẽ hỗ trợ công việc của bạn tót hơn, đặc biệt là khi học tập và làm việc nhóm qua mạng.

Giúp nâng cao thẩm mỹ ngôi nhà

Nghe có vẻ lạ nhưng lại là thật. Khi đăng ký lắp mạng cáp quang FPt, nhà mạng sẽ hỗ trợ thiết bị modem wifi do chính những kỹ sư hàng đầu của FPT nghiên cứu, chế tạo nên bạn có thể thoải mái kết nối mạng internet cho các thiết bị laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh, IP camera,...mà không cần kéo dây mạng loằng ngoằng như trước nữa. Hơn nữa, FPT Quảng Ngãi đã triển kahi dịch vụ truyền hình thông minh 4.0, tích hợp ngay trên đường truyền internet cáp quang. Chính vì vậy mà ngôi nhà bạn hầu như không thấy bóng dáng của dây mạng, trông thông thoáng hơn nhiều do đó nâng cao tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Giúp khách hàng trở thành người tiêu dùng thông minh

Internet FPT giúp bạn tiết kiệm được quỹ thời gian, tiền bạc, làm việc hiệu quả hơn và ngôi nhà trông gọn gàng, đẹp đẽ hơn. Đặc biệt, những quốc gia có hệ thống mạng internet tốt nhất thế giới thì 90% người dùng đều sử dụng mạng cáp quang công nghệ mới mà nhà mạng FPT đang sử dụng. Vì thế nhà mạng FPT sẽ giúp bạn bắt kíp xu thế, bắt kịp thế giới và đây chính là lý do cuối cùng để bạn quyết định lựa chọn lắp mạng cáp quang FPT.


3. Các chương trình khuyến mãi tháng 7 của FPT Quảng Ngãi

Cáp quang FPT khuyến mãi tháng 7

FPT xây dựng 8 gói cước cáp quang tất cả, giá cước từ 190.000VND đến 8.000.000VND với băng thông từ 30-500Mbps. Với giá cước này, đối với khách hàng là sinh viên, công nhân, hộ gia đình nhỏ có thu nhập thấp vẫn có thể thoải mái đăng ký mà không mất quá nhiều chi phí. Dưới đây là chương trình FPT khuyến mãi tháng 7 với ưu đãi lớn nhất dành cho khách hàng tại Quảng Ngãi.

3.1. Bảng giá cáp quang cho cá nhân, gia đình

Gói cước này có băng thông cao từ 30-150Mbps, gói cước này phù hợp với cá nhân, gia đình có nhu cầu sử dụng từ 4-20 thiết bị cùng lúc dùng để lướt web, xem phim, chơi gảm online, chạy camera,...

Gói cước Tốc độ Cước tháng Phí vật tư
Super 80 80 Mbps 185.000 110.000
Super 100 100 Mbps 235.000 220.000
Super 150 150 Mbps 300.000 220.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 12 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

3.2. Bảng giá cáp quang FPT cho doanh nghiệp

Cáp quang FPT là công nghệ kết nối internet hiện đại trên thế giới. Với đường truyền hoàn toàn bằng cáp quang từ nhà cung cấp dịch vụ tới tận địa chỉ của khách hàng. Tính ưu việt vủa công nghệ cho phép thực hiện tốc độ truyền tải dữ liệu internet nagng bằng nhau và tốc độ cao hơn cáp đồng rất nhiều lần. Số lượng người truy cập internet cùng lúc của doanh nghiệp thường rất lớn và cường độ mạng rất cao. Chính vì thế giữu được tốc độ mạng ổn định đối với những nhà cung cấp mạng cáp quang thông thường không phải điều đơn giản. Hiểu được điều này, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ lắp mạng cáp quang FPT cho doanh nghiệp và game center với những ưu điểm tuyệt vời như sau:

- Tốc độ truy cập mạng siêu tốc, ổn định tuyệt đối.

- Cân bằng chất lượng tải và tốc độ ra quốc tế cao nhất Việt Nam, cam kết lên tới tốc độ 3Mbps.

- Khả năng chịu tải cực lớn, phục vụ tốt nhất ngay cả khi nhiều thiết bị cùng lúc truy cập.

- Băng thông tải về và tải lên siêu cao, có thê rleen tới hàng trăm Mbps.

- Phù hợp công ty, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, quán game sở hữ hàng chục, hàng trăm thiết bị hoạt động liên tục.

FPT Quảng Ngãi xin giới thiệu bảng giá cước internet cáp quang dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiều như doanh nghiệp, công ty, toà nhà cao tầng, chung cư, quán cafe,...:

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.

3.3. Bảng giá combo internet cáp quang và truyền hình FPT

Gói cước internet cáp quang FPT tốc độ cao, ổn định giờ đây có thể tiết kiệm hơn nữa khi sử dụng cùng với dịch vụ truyền hình FPT. Bạn chỉ cần bỏ thêm chi phí từ 30.000VND là có thể sở hữu ngay dịch vụ truyền hình với hơn 200 kênh, nhiều giải bóng đá hàng đầu thế giới độc quyền chỉ có trên truyền hình FPT. Ngoài ra còn nhiều ứng dụng giải  trí khác như kho phim HD hơn 5000 bộ cập nhật mới liên tục, ứng dụng học tập, shopping TV, Youtube,...Bảng giá chi tiết cho gói combo bên dưới:

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 80 80 Mbps 225.000
Super 100 100 Mbps 255.000
Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 4 cổng + 01 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ giải mã.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ giải mã.


4. Sản phẩm FPT khuyến mãi tháng 7

FPT khuyến mãi tháng 7

4.1. FPT Play Box

Thiết bị này đang có sức nóng nhất hiện nay. Đặt lên bàn cân cùng các dòng tivi Box khác thì có lẽ với thiết kế ôm gọn, nhẹ và cải tiến là một lợi thế của thiết bị này. Chúng có hình dạng khối vuông dẹt, màu đen và vỏ ngoài được bao bởi lớp mực nhám có in nổi logo FPT. Trọng lượng chỉ 150 gram, cầm nắm trong lòng bàn tay giúp bạn mang chúng đi muôn nẻo con đường mà không lo cồng kềnh hay mệt nhọc.

Trong phiên bản mới nhất của FPT Play Box, nhà sản xuất đã đầu tư hơn vào phần cứng giúp cấu hình đầu thu cao hơn, tương thích với hầu hết các đường truyền viễn thông cùng hiệu suất ổn định nhất. Nhờ vậy, thiết bị này luôn chạy rất mượt tại các ứng dụng và công media. Cổng cũng tương thích với nhiều dòng tivi hiện nay nên được đông đảo khách hàng đưa vào tầm ngắm để xem xét lựa chọn. Một trong những điểm nhấn của thiết bị này là chúng đi kèm các gói dịch vụ giá trị gia tăng hữu ích cho người dùng giữa thị trường tràn lan các sản phẩm nhưng còn nhiều thiết sót.

Điểm nổi bật dễ nhận thấy nhất ở thiết bị đầu thu này là tính năng hỗ trợ người dùng xem tới 150 kênh khác nhau. Chỉ với 1 chiếc đầu thu nhỏ bé có ngay vô số kênh phim trong tay và có thể xem lại bất cứ lúc nào trong vòng 72h kể từ lần phát sóng cuối cùng. Hiện các tivi box chưa được trang bị dịch vụ thông minh này. Điểm nhấn tiếp theo của sản phẩm là việc hỗ trợ bạn xem các kênh truyền hình Việt dù bạn có ở nước ngoài. Nếu chỉ xem được các kênh truyền hình Việt qua máy tính hay internet khi ở nước ngoài thì nay chuyện này đã trở nên dễ hơn bao giờ hết. Bạn có thể bỏ túi đầu thu và mang theo bất cứ đâu. Không những theo dõi các kênh thể thao hàng đầu, khi sử dụng FPT Play Box, người dùng có thể xem trực tiếp các giải đấu bóng đá lớn như World Cúp, giải Ngaoji Hnagj Anh, Tây Ban Nha,...Đây thực sự là ưu thế mà khó ứng dụng nào theo kịp FPT trong tương lai gần. Bên cạnh hàng loạt các ưu điểm trên, FPT Play Box có tích hợp với kho thông tin giải trí siêu hot, phong phú và đa dạng các chương trình như hài, gameshow sức khoẻ, kiến thức khoa học, đời sống,...

4.2. FPT Camera

FPT camera là một sản phẩm công nghệ của công ty cổ phần viễn thông FPT. Với mục tiêu phục vụ số lượng lớn khách hàng lắp đặt FPT camera an ninh, FPT đem tới một dịch vụ tiện lợi, thông minh, hỗ trợ giám sát an toàn và bảo mật thông tin, bảng giá phù hợp cho mọi gia đình. Ưu điểm chính của FPT camera là ổn định về tín hiệu, chất lượng hình ảnh cao, kết nối với nhiều thiết bị di động cùng lúc, sở hữu lưu trữ Cloud. Bên cạnh đó, khách hàng luôn được FPR đồng hành cùng quá trình sử dụng về bảo hàng, bảo trì, hỗ trợ trực tuyến 24/7. Lắp FPT camera không chỉ đơn giản là một thiết bị camera quan sát thông thường, nó là một giải pháp camera an ninh đồng bộ toàn diện trên thị trường hiện nay. FPT Quảng Ngãi vừa công bố dòng sản phẩm FPT camera IQ, ứng dụng các công nghệ mới nhất về trí tuệ nhân tạo, giúp phát hiện các chuyển động có yếu tố con người và chuyển động của vật. Nhờ đó giảm thiểu tối đa thông báo không đúng mục đích so với các camera thông thường.

Lắp FPT camera sẽ không bỏ lỡ những khoảnh khắc quan trọng nhờ việc phân loại được chuyển động. Không lơ là, mất cahr giác trước nguy cơ về an ninh, an toàn, cảnh báo phát hiện có người giúp người dùng nhận được thông báo và hành động kịp thời. Với tính năng lưu trữ đám mây cùng server lưu trữ tại Việt Nam, hạn chế tối đa việc bị hack và đánh cắp dữ liệu, abnj không còn lo lắng về việc kẻ xấu huỷ ổ cứng trong đầu ghi. Dữ liệu cũng được mã hoá 2 lớp tránh nguy cơ rò rỉ hay dữ liệu bị đánh cắp. Người dùng cũng không cần phải đầu tư thẻ nhớ hay đầu ghi, giúp giảm giá thành và đơn giản hoá việc lắp đặt. Những giải pháp camera an ninh phù hợp sẽ giúp giảm nguy cơ thất thoát tài sản, đồng thời tiết kiệm chi phí cho công tác bảo vệ trong thời gian dịch bệnh.


5. Liên hệ lắp mạng cáp quang FPT Quảng Ngãi

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp mạng cáp quang FPT Quảng Ngãi khuyến mãi tháng 7 2022 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


6. Tư vấn dịch vụ lắp mạng cáp quang FPT Quảng Ngãi

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp mạng cáp quang FPT cho công ty tôi ở Quảng Ngãi, không biết có những khuyến mãi tháng 7 gì không?

⇒ Trả lời: Chào bạn, để các công việc của công ty bạn hoạt động một cách hiệu quả và tốt nhất bạn nên chọn gói Super 500 và khi lắp đặt vào tháng 7 này , bạn trả trước 12 tháng sẽ được miễn phí lắp đặt và tặng thêm 1 tháng hoặc unifi pro bạn nhé. Nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ lại để tư vấn thêm cho bạn.

• Câu hỏi: Gia đình tôi ở Quảng Ngãi đang lắp mạng của nhà mạng khác nhưng muốn lắp truyền hình FPT có được không nhỉ?

⇒ Trả lời: Câu trả lời là hoàn toàn được bạn nhé. Bạn vui lòng điền thông tin vào from trên hoặc liên hệ số hotline để nhân viên báo giá và nêu những khuyến mãi tháng 7 khi lắp đặt bạn nhé.

• Câu hỏi: Nhà tôi ở Quảng Ngãi muốn lắp combo internet và camera của nhà mạng FPT, đơn vị giúp tôi báo giá và tư vấn lắp đặt cho tôi được không?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã chọn dịch vụ bên chúng tôi. Khi lắp đặt combo 2 dịch vụ đồng thời vào tháng 7 này bạn sẽ nhận được các khuyến mãi tháng 7 hấp dẫn như ưu đãi giảm cước internet và tặng đến 3 tháng cước sử dụng đồng thời được miễn phí lắp đặt ban đầu bạn nhé. Bạn liên hệ số hotline để nhân viên tư vấn báo giá các gói cước phù hợp nhé.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
3 Bình luận 5/5 đánh giá