Cáp quang FPT Mỹ Tho, Tiền Giang khuyến mãi tháng 6 2021

Bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình đường truyền mạng tốc độ cao để phục vụ cho học tập và làm việc trong mùa dịch. Bạn đau đầu lo nghĩ về khoản chi phí lắp đặt ban đầu trong bối cảnh kinh tế khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid. Hãy đánh bay lo lắng với chương trình khuyến mãi lắp đặt cáp quang FPT tại Tiền Giang, hãy gọi ngay cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.

FPT Tiền Giang khuyến mãi tháng 6

1. Giới thiệu chương trình khuyến mãi tháng 6

FPT khuyến mãi tháng 6

FPT Telecom là nhà mạng luôn đi đầu trong công nghệ, hướng đến sự trải nghiệm mạng ổn định làm trọng tâm phát triển. Khuyến mãi tháng 6, lắp mạng cáp quang FPT tại Tiền Giang ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi như:

- Tăng băng thông

- Giảm giá cước

- Gia tăng trải nghiệm với các gói cước phù hợp có tốc độ từ 30 Mbps tới 150 Mbps, được trang bị đầu thu FPT TV 4K thế hệ mới nhất của FPT.

Bên cạnh việc gia tăng trải nghiệm cho khách hàng cũ, FPT Tiền Giang đang tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dãnh dành riêng cho quý khách hàng đăng ký lắp đặt mới.

• Hỗ trợ khảo sát, tư vấn và ký kết hợp đồng điện tử tại nhà. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng được thực hiện bởi nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, đáp ứng mọi khung giờ yêu cầu của khách hàng.

• Giảm giá chi phí lắp đặt cho tất cả các gói dịch vụ thanh toán trả từng tháng.

• Miễn phí và tặng kèm cước tháng sử dụng đối với khách hàng thanh toán trả trước 6 tháng và 12 tháng. Tặng 01 tháng đối với khách hàng trả trước 6 tháng và tặng 2 tháng với khách hàng trả trước 12 tháng.

• Miễn phí trải nghiệm các sản phẩm công nghệ, dịch vụ truyền hình tại nhà.


2. Các gói cước FPT Mỹ Tho, Tiền Giang cung cấp

Nổi tiếng bởi hạ tầng mạng hiện đại nhất Việt Nam, áp dụng các công nghệ mới nhất về đường truyền dẫn cũng như thiết bị thu phát sóng internet wifi. FPT Tiền Giang hiện đang cung cấp phục vụ cho hàng ngàn khách hàng trên toàn tỉnh đường truyền cáp quang tốc độ siêu nhanh, siêu mạnh đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng mạng của khách hàng. Đi kèm với dịch vụ mạng là gói truyền hình đặc sắc, nhiều nội dung phong phú, đa dạng hấp dẫn

2.1 Gói cáp quang FPT Mỹ Tho, Tiền Giang

FPT Mỹ Tho hiện đang triển khai các gói dịch vụ mạng cho hộ cá nhân, gia đình với các gói cước Super 30, Super 60 và Super 80. Ngoài ra còn có các gói dịch vụ mạng cáp quang dành riêng cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh với các gói cước Super 100 cho tới Super 400.

• Gói internet wifi dành cho hộ cá nhân, gia đình

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
GIGA 150 Mb - 150 Mb 175.000
SKY 1024 Mb - 150 Mb 225.000
META 1024 Mb - 1024 Mb 325.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

2.2. Gói combo mạng và truyền hình FPT

Với truyền hình tương tác thông minh, FPT đang thu hút hàng triệu khách hàng trên cả nước lựa chọn dịch vụ truyền hình FPT, và tại khu vực Mỹ Tho không phải là ngoại lệ. Truyền hình FPT mang tới một hơi thở mới cho việc xem kênh giải trí, không phụ thuộc nhà đài, không lệ thuộc thời gian phát sóng, tự chọn kênh truyền hình giải trí yêu thích chỉ có trên sóng truyền hình FPT.

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo GIGA 150 Mb - 150 Mb 205.000
Combo SKY 1024 Mb - 150 Mb 255.000
Combo META 1024 Mb - 1024 Mb 355.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 4 tháng cước.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

3. Các hình thức thanh toán cước

3.1 Thanh toán tại địa chỉ của khách hàng.

- Khi ký hợp đồng Internet với FPT, Quý khách vui lòng báo với nhân viên về địa chỉ đóng cước. Ví dụ: địa chỉ lắp đặt, địa chỉ cơ quan, địa chỉ khác... Nhân viên thu ngân FPT Telecom sẽ tới thu cước vào ngày mùng 3 đến ngày 15 hàng tháng bằng máy POS hoặc Hóa đơn.

3.2 Thanh toán tại quầy

3.3 Thanh toán bằng tài khoản tại ngân hàng 

- Thanh toán bằng Auto Banking ( trừ tiền tự động)

- Đăng ký tại ngân hàng: ACB, Agribank, Đông Á, Eximbank, Nam Á, MB, Sacombank, SCB, SCVN, Tienphongbank, Vietcombank.

3.4 Thanh toán các ATM.

Chuyển khoản tại mục "Thanh toán phí dịch vụ", chọn "FPT Telecom"


4. Sản phẩm công nghệ FPT

4.1 Sản phẩm FPT Play Box

Bạn muốn trải nghiệm những tính năng hữu hữu trên sóng truyền hình FPT nhưng lại nằm trong khu vực không có hạ tầng cáp mạng FPT. Bạn muốn được sở hữu các tính năng hiện đại của TV thông minh nhưng chưa đủ điều kiện đổi TV mới, tất cả sẽ được giải quyết với sản phẩm FPT Play Box, thiết bị TV Box chuyển đổi tivi thường thành tivi thông minh được sản xuất chính hãng do FPT Telecom.

- Không mất chi phí thanh toán cước hàng tháng.
- Sử dụng điều khiển giọng nói thông minh, hiện đại.
- Thiết kế sang chảnh, dễ dàng di chuyển lắp đặt kết nối tất cả nhà mạng cung cấp

FPT Play mang cả thế giới giải trí của bạn với nhiều chức năng hiện đại, nhiều nội dung giải trí hấp dẫn, đa dạng hoàn toàn miễn phí.

4.2 Sản phẩm camera FPT

- An tâm, an toàn, bảo vệ gia đình bạn chính là FPT camera.

- An tâm hơn khi trong tình hình dịch diễn biến phức tạp hiện nay, FPT Camera với độ phân giải lên đến Full - 1080p sẽ trở thành trợ thụ đắc lực cho phụ huynh khi quản lý con em trong mùa dịch, đảm bảo cho trẻ mọi, lúc mọi nơi. Tạm biệt những bồn chồn, thấp thỏm và bị động khi cha mẹ không có nhà.

- An toàn trong dịch vụ lưu trữ Cloud - giúp bạn yên tâm khi FPT Camera luôn đảm bảo dữ liệu cho bạn cả gia đình, server được đặt tại Việt Nam, luôn tích hợp cho công nghệ đám mây, như sao lưu an toàn, cảnh bóa vùng chuyển động...

- Bảo vệ hỗ trợ bạn theo dõi, quan sát ngôi nhà, tài sản của bạn ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, xóa tan những lo âu khi ra khỏi nhà....

- Mang thương hiệu quốc dân, FPT camera được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu an ninh, an toàn của khách hàng.


5. Liên hệ và đăng ký thông tin trực tuyến

Quý khách có nhu cầu lắp mạng cáp quang FPT Mỹ Tho, Tiền Giang khuyến mãi tháng 6 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại dưới đây hoặc điền thông tin theo mẫu:

* Quý khách hàng hãy Chat Zalo với chúng tôi để nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất, mới nhất, chính xác nhất.


6. Tư vấn dịch vụ khách hàng

• Câu hỏi: Lắp gói cước mạng kèm truyền hình FPT Tiền Giang hiện nay có tốn nhiều tiền không ạ? Gói thấp nhất là bao nhiêu tiền ạ? Ban đầu phải đóng những phí gì ạ?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã quan tâm tới dịch vụ FPT, hiện gói cước mạng kèm truyền hình thấp nhất tại Tiền Giang có giá 205.000 VND, phí vật tư lắp đặt ban đầu là 220.000 VND ạ. Khi anh/chị đăng ký trả trước 6 tháng trở lên sẽ được miễn phí vật tư lắp đặt này.

• Câu hỏi: FPT Tiền Giang có bán FPT PLay Box bản mới nhất 2021 không ạ? Box này xem bằng sóng wifi thì có ổn định không?

⇒ Trả lời: Chào anh/chị hiện FPT Tiền Giang đã có sẵn sản phẩm FPT PLay Box 2021, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng FPT Play Box 2021 vì bắt sóng wifi rất ổn định ạ.

• Câu hỏi: FPT Tiền Giang có hỗ trợ nâng cấp gói cước không và thủ tục như thế nào ạ?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã sử dụng dịch vụ FPT trong thời gian qua, để hỗ trợ nâng gói cước dịch vụ, anh/chị vui lòng liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2 hoặc anh/chị mang CMND chính chủ đến quầy giao dịch gần nhất để làm thủ tục nhé.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá