Cáp quang FPT Mỹ Tho, Tiền Giang khuyến mãi tháng 11 2021

Tiền Giang đang bước vào tháng 11 và để có không khí được sôi động lên thì FPT Telecom Tiền Giang cũng đã ra mắt rất là nhiều gói cước khuyến mãi trong tháng 11 này từ internet, truyền hình và các gói cước internet dành cho doanh nghiệp cùng với tốc độ đường truyền cực kỳ nhanh. Vậy nếu các bạn chưa biết được những ưa đãi trong tháng 11 là gì thì bài viết dưới sẽ cho bạn những thông tin cực kỳ tuyệt vời mà FPT Telecom có thể mang lại.

Cáp quang FPT khuyến mãi tháng 11

1. Những lý do mà bạn nên sử dụng mạng cáp quang FPT

FPT Telecom hiện tại đang là nhà mạng có tên tuổi khá là lớn tại Việt Nam và nói về hệ thống mạng cáp quang của FPT Telecom có chất lượng vội trội hơn cùng với đó là có nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt mà nhiều nhà mạng khách chưa làm được. Các bạn hãy lắp đặt và sử dụng ngay hệ thống mạng FPT Telecom để có thể trải nghiệm những điều cực kì tuyệt vời.

Tốc độ đường truyền internet cao cùng với đó là có rất là nhiều gói cước đa dạng khác nhau tốc độ có thể từ 30 Mbps đến 150 Mbps có thể phục vụ và đáp ứng cho nhu cầu sử dụng cả các hộ gia đình cũng như là nhiều doanh nghiệp.

Đường truyền của mạng FPT luôn luôn trong trạng thái ổn định không bị ảnh hưởng quá là nhiều về vấn đề thời tiết khí hậu.

Nhà mạng FPT Telecom thường xuyên nâng cấp hệ thống mạng, sửa chữa hạ tầng cho nên khách hàng không cần phải lo lắng gì đến với chất lượng mạng mà mình sử dụng.

Các thiết bị hỗ trợ như: Moden, dây cáp quang hiện đại nhất và tiên tiến nhất trên thị trường.


2. Giới thiệu FPT Telecom Tiền Giang

FPT Tiền Giang là 1 chi nhánh nhỏ của tập đoàn viễn thông FPT Telecom hiện tại chi nhánh này đang là đơn vị cung cấp dịch vụ mạng internet, truyền hình thế mới cùng với đó có các sản phẩm công nghệ trong thời đại 4.0 đó là Camera quan sát FPT và FPT Play Box.

Thời gian gần đây nhu cầu sử dụng internet của người dân đang có chiều hướng gia tăng nhất là những người dân tại thành phố Mỹ Tho vì thế FPT Telecom Tiền Giang đang và đang nâng cấp thêm các hạ tầng mạng cáp quang để có thể phủ sóng hệ thống mạng FPT Telecom ra toàn tỉnh Tiền Giang cũng như là phục vụ nhu cầu sử dụng mạng internet của người dân.

FPT Telecom Tiền Giang hiện nay đang có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy nhiệt huyết sẵn sàng phục vụ mọi thắc mắc mà khách hàng đưa ra như: thanh toán, chuyển đội địa điểm, nâng cấp gói cước, hạ cước, bảo trì và thay thế thiết bị moden. Với thái độ làm việc chu đáo luôn vui vẻ của các nhân viên quầy giao dịch cùng với đó là sự nhiệt tình của các nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệp sẽ mang lại có khách hàng sự hài lòng nhất định.

Địa chỉ văn phòng giao dịch FPT Telecom tại Tiền Giang

  • Thành phố Mỹ Tho: 79 Lý Thường Kiệt, P.5, kế nhà hàng 284.
  • Thị xã Gò Công: 9 Nguyễn Trãi, phường 2 (đường Bờ Lộ Me cũ).
  • Thị xã Cai Lậy: Số 91, Võ Thanh Tâm, Phường 4, thị xã Cai Lậy.


3. Chương trình ưu đãi tháng 11 khi khách hàng sử dụng FPT Tiền Giang

Tại thời điểm này thì FPT Telecom Tiền Giang đang cho ra mắt nhiều chương trình khuyến mãi cho những khách hàng đăng ký lắp đặt hệ thống mạng FPT mới trong tháng 11 năm 2021.

- Miễn phí tư vấn và lắp đặt mạng FPT Telecom tại nhà cho khách hàng.

- Tặng từ 1 - 4 tháng cước cho khách hàng tham gia trả trước 6 tháng - 12 tháng.

- Trang bị miễn phí modem 4 cổng công nghệ mới nhất 2 băng tần kép siêu tốc độ.

- Trang bị đầu thu truyền hình công nghệ 4K FX6 mới nhất, chất lượng hình ảnh siêu nét.


4. Gói cước cáp quang FPT dành cho gia đình tại thành phố Mỹ Tho

Cáp quang FPT Tiền Giang

Nếu như bạn đang sử dụng 1 hệ thống mạng internet có tốc độ đường truyền yếu kém đặc biệt sử dụng mạng internet như thế này sẽ ảnh hưởng rất là lớn đến với cuộc sống của bạn điều này chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy khá là khó chịu vì tốc độ truy cấp vào các trang Web khá là chậm chạp. Vậy tại sao bạn không thử chuyển quả sử dụng hệ thống mạng của FPT Mỹ Tho, Tiền Giang và nhà mạng này có thể mang lại cho bạn hệ thống mạng internet có tốc độ truyền cao đặc biệt là hệ thống lúc nào cũng trong trạng thái ổn định điều này giúp cho bạn có thể truy cập trang Web một cách mượt mà không bị delay. Đặc biệt khi sử dụng mạng của FPT Telecom thì bạn có thể thoải mái lựa chọn sử dụng các gói cước khác nhau để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà mình đang cần.

4.1 Thủ tục đăng ký mạng cáp quang FPT

Khách hàng có địa chỉ nhà: Khách hàng vui lòng cung cấp cho nhân viên FPT Telecom của chúng tôi 1 CMND của mình đồng thời phải có sổ hộ khẩu ( địa chỉ lắp đặt mạng FPT phải trùng khớp với địa chỉ được ghi ở trên sổ ).

Khách hàng đang đi thuê nhà, thuê trọ:  Khách hàng vui lòng cung cấp cho nhân viên FPT Telecom của chúng tôi 1 CMND của mình đồng thời phải đặt cọc tiền trước theo chính sách của FPT Telecom đã đề ra.

4.2 Bảng thông tin mạng cáp quang FPT

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
GIGA 150 Mb - 150 Mb 175.000
SKY 1024 Mb - 150 Mb 225.000
META 1024 Mb - 1024 Mb 325.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


5. Gói cước FTTH dành cho doanh nghiệp tại Tiền Giang

Cáp quang FPT cho doanh nghiệp

Hiện tại thì các doanh nghiệp tại Tiền Giang đang gặp vấn đề khá là nghiêm trọng đó là hệ thống mạng interent tại Tiền Giang đang rất là kém nếu như tình hình như thế này còn tiếp diễn thì nên kinh tế của các doanh nghiệp tại Tiền Giang thì bị suy thoái ảnh hưởng rất là nhiều đến với đời sống của người dân. Hiện tại FPT Telecom đang có gói cước có thể khắc phục được tình trạng này đó chính là gói cước FTTH đây là gói cước mạng internet dành riêng cho các doanh nghiệp với tốc độ băng thông mạnh mẽ có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng internet mà doanh nghiệp đang cần.

5.1 Thủ tục lắp đặt gói cước FTTH

Khách hàng có mô hình kinh doanh: Khách hàng vui lòng cung cấp cho nhân viên FPT Telecom của chúng tôi 1 CMND của mình đồng thời phải có giấy phép hoạt động kinh doanh.

Khách hàng là các công ty, doanh nghiệp: Khách hàng vui lòng cung cấp cho nhân viên FPT Telecom của chúng tôi 1 CMND của giám đốc công ty, doanh nghiệp đó và phải có giấy phép hoạt động kinh doanh.

5.2 Bảng thông tin gói cước FTTH

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


6. Gói combo internet + truyền hình FPT

Truyền hình FPT kho phim vô tận

Nhà mạng FPT Telecom không chỉ mang lại hệ thống mạng internet mà hiện tại nhà mạng còn đang phát triển truyền hình thế mới đó chính là truyền hình FPT. Vậy truyền hình FPT đang có gì đặc biệt thì các bạn hãy cùng với đơn vị FPT Telecom Tiền Giang đi tìm hiểu nhé.

6.1 Truyền hình FPT có đặc sắc?

Truyền hình FPT sao lại có nhiều khác nhau đến như vậy mà các truyền hình khác không thể làm được như truyền hình FPT. Sự thật khi bạn sử dụng truyền hình FPT đó là có 150 kênh truyền hình cho nên khi khách hàng sử dụng thì sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn không bị trùng lặp nội dung mà cũng giúp cho khách hàng không bị nhàm chán. Truyền hình FPT có những nội dung ở trong nước như là: VTV, VTC, ANTV, QPAN hơn thế nữa những nội dung ở nước ngoài cũng xuất hiện ở truyền hình FPT: The Amazing Race, Running Man, The Voice, Survivor, Master Chef. Ngoài các chương trình truyền hình thì các bạn còn có thể xem những bộ phim với nhiều thể loại thể loại khác nhau: Hành Động, Kịch Tích, Gay Cấn, Hồi Hộp, Tình cảm - Lãng mạng... trên cả tuyệt với đó là những bộ phim HOT đang được chiếu rạp cũng có tại truyền hình FPT.

Nếu như bạn là người yêu thích thể thao thì truyền hình FPT sẽ có những bộ môn như: Bóng Đá, Bóng Chuyền, Cầu Lông, Tennis, Bơi Lội... Một số bộ môn ở trên thì có 1 bộ môn có sự quan tâm lớn nhất đó chính là Bóng Đá tại vì đây là bộ môn thể thao Vua cho nên truyền hình FPT đang có những trận cầu của 5 giải vô địch quốc gia hấp dẫn nhất Châu Âu: Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga,  Ligue 1... Những điều tuyệt vời như thế này thì bạn có thể cùng những thành viên trong gia đình của mình cùng nhau thưởng thức những trận cầu đỉnh cao mà Bóng Đá mang lại.

Đặc biệt nếu như sử dụng truyền hình FPT thì các bậc làm cha làm mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho trẻ em của mình sử dụng vì những nội dung mà truyền hình FPT mang lại giúp cho trẻ vừa học tập, vui chơi giải trí tránh cho trẻ có thể tiếp xúc đến các nội dung không lành mạnh đang có trên các trang mạng xã hội khác. Điều đặc biệt khi bạn sử dụng truyền hình FPT thì bạn sẽ sở hữu 1 sản phẩm có thể chuyển đổi TV thông thường thành 1 chiếc Smart TV xịn xò đang có ngoài thị trường.

6.2 Bảng thông tin gói combo internet + truyền hình FPT

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo GIGA 150 Mb - 150 Mb 205.000
Combo SKY 1024 Mb - 150 Mb 255.000
Combo META 1024 Mb - 1024 Mb 355.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 4 tháng cước.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


7. Camera quan sát FPT

Camera quan sát  FPT là thiết bị camera an ninh được ra đời do chính đội ngũ FPT nghiên cứu và phát minh ra. Sản phẩm được FPT Telecom tung ra thị trường vào năm 2019 và đến nay sản phẩm này đã đến tay người dùng trên khắp các tỉnh thành trong cả nước cũng như nó được đánh giá là sản phẩm đáng sử dụng nhất của FPT Telecom. Hiện nay FPT Telecom Tiền Giang đang cung cấp 2 dòng sản phẩm chính của camera quan sát FPT đó là Camera Indoor (camera trong nhà) và camera Outdoor (camera ngoài trời).

Camera Indoor: Đây là sản phẩm camera được sử dụng ở trong nhà đặc biệt đó là sản phẩm này sử dụng hệ thống mạng không dây để hoạt động vì thế nó có thể hạn chế các dây kết nối làm thẩm mỹ của ngôi nhà trở nên đẹp hơn.

Camera Outdoor: Sản phẩm này được trang bị 1 lớp vỏ chắc chắn nó có thể chống chọi lại với thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam điều này giúp cho camera có thể hoạt động trơn tru ở ngoài trời mà không ảnh hướng quá là nhiều bởi yếu tố ở bên ngoài.


8. FPT Play Box công nghệ của tương lai

Sản phẩm sẽ giúp cho khách hàng có thêm những phút giây thư giãn và thoải mái nó khá là giống với truyền hình FPT nhưng khác ở chỗ là FPT Play Box là khi khách hàng thì có thể sử dụng sản phẩm này chọn đời còn với truyền hình FPT thì khách hàng cần phải đóng tiền cước để duy trì phí dịch vụ. FPT Play Box hiện tại đang sử dụng hệ điều hành mới nhất của Google đó là Android TV 10 đặc biệt đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam và toàn Đông Nam Á đang sử dụng hệ điều hành này. Một tính năng giúp cho FPT Play Box được coi là sản phẩm tương lai đó là tính năng nhận diện giọng bằng Remote với tính năng này thì các TV Box ngoài thị trường chưa có thể làm được nhưng nếu như có làm được thì chỉ có thể nhận diện được Tiếng Anh chứ không thể nhận diện bằng Tiếng Việt như là FPT Play Box đã làm được vì thế FPT Play Box là sản phẩm dành riêng cho người Việt.


9. Liên hệ lắp đặt mạng cáp quang FPT trực tiếp

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu dịch vụ cáp quang FPT Mỹ Tho, Tiền Giang khuyến mãi tháng 11 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại ở bên dưới hoặc điền thông tin thông tin cá nhân của mình theo mẫu sau: 

* Quý khách hàng hãy Chat Zalo với chúng tôi để nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất, mới nhất, chính xác nhất.


10. Tư vấn trực tiếp cho khách hàng tại Mỹ Tho, Tiền Giang

• Câu hỏi: Nhà tôi đang ở phường 1 thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang đang có nhu cầu sử dụng mạng Internet FPT Tiền Giang thì cần thủ tục gì?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng hệ thống mạng của FPT Telecom, bạn muốn làm thủ tục lắp đặt mạng FPT thì bạn cần phải có 1 CMND để tiến hành làm thủ tục đăng ký.

• Câu hỏi: Hiện tại đang sử dụng mạng internet yếu kém vì nhà tôi đang có 3 máy tính cho nên tôi đang muốn tìm nhà mạng nào có thể đáp ứng được nhu cầu này của tôi? Nhà tôi đang ở xã Trung An, Mỹ Tho, Tiền Giang.

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng hệ thống mạng của FPT Telecom, bạn nên sử dụng mạng internet FPT bởi vì nhà mạng này có tốc độ đường truyền tuyệt đỉnh vì thế nếu như nhà đang sử dụng 3 máy tính thì bạn nên sử dụng gói cước super 150 bạn nhé.

• Câu hỏi: Tôi muốn sử dụng FPT Play Box nhưng mà nhà tôi đang sử dụng mạng không phải có FPT Telecom liệu nó có thể sử dụng được không?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng hệ thống mạng của FPT Telecom, bạn yên tâm vì FPT Play Box có thể sử dụng và hoạt động trên mọi nhà mạng đang có tại Việt Nam.

• Câu hỏi: Tôi đang muốn làm thủ tục chuyển đổi địa điểm thì tôi lên đến đâu để làm thủ tục này tư vấn cho tôi có được không?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng hệ thống mạng của FPT Telecom, bạn nên đến địa chỉ văn phòng FPT Telecom gần nhất để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ.

• Câu hỏi: Mạng nhà tôi đang bị hỏng giờ tôi đang muốn đơn vị cử nhân viên đến tận nhà để khắc phục cho tôi?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng hệ thống mạng của FPT Telecom, bạn vui lòng gọi điện đến số 19006600 để được nhân viên chúng tôi khắc phục sự cố này nhé.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá