Lắp mạng wifi FPT Gò Công, Tiền Giang khuyến mãi tháng 4 2022

1. Lợi ích của việc sử dụng mạng internet

FPT khuyến mãi năm 2022

Hiện nay xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người ngày càng hiện đại cho nên máy móc, công nghệ ngày càng can thiệp nhiều vào đời sống con người cùng với đó thì mạng cũng chính là một phần góp mặt trong đó. Không chỉ vậy mạng ngày nay còn là một phương tiện rất cần thiết đối với con người. Nó là phương tiện kết nối giữa con người với con người, giữa các quốc gia với nhau cho dù chúng ta không ở gàn nhau và rất muốn gặp nhau chúng ta chỉ cần các thiết bị điện tử thông minh có kết nối mạng internet là có thể gặp mọi người. Mạng rất có ích cho chúng ta trong việc hộc tập cũng như là công việc hằng ngày. Chúng ta cần đến mạng để làm việc để gửi kết quả hay trao đổi thông tin với đối tác, .v..v.. Ngoài ra mạng còn là một phương tiện giải trí rất tốt dành cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi. Chúng ta có thể thấy rõ hơn hằng ngày về mạng và mức độ cần thiết của mạng internet. Chúng ta đi đâu chúng ta cũng có thể dùng mạng, có thể là ở quán ăn, có thể là ở nơi làm việc hay đi trên đường ta cũng có thể đăng kí mạng và sử dụng mạng, ta thấy rằng mạng hầu như đã bao phủ toàn trái đất.

Từ đó ta có thể thấy mức độ quan trọng của mạng và nhu cầu sử dụng hiện nay của con người là cao như thế nào và con người cần có mạng nhiều như thế nào. Ở đây có rất nhiều các lý do nhưng có lẽ mạng không thể thiếu được với chúng ta, nó giúp chúng ta nhiều thứ và xử lý công việc cực kì tốt. Mạng internet ta có thể nói là phương tiện thiết yếu. Từ đó nhu cầu sử dụng của con người ngày càng cao hơn.


2. Ưu điểm lớn mà mạng FPT mang lại cho chúng ta

Cáp quang FPT Tiền Giang

Chúng tôi có thể tự tin nói rằng hiện nay trên thị trường Việt Nam, mạng FPT đang là một nhà mạng có số lượng người dùng gần như là lớn nhất hiện nay, và . Chắc hẳn mạng FPT đã mang lại những lợi ích rất lớn cho các quý khách hàng để khách hàng có thể tin tưởng tin dùng mạng của chúng tôi.

- Mạng FPT Tiền Giang luôn cung cấp cho quý khách một sản phẩm mạng với chất lượng cực kì cao. Mạng luôn có trạng thái ổn định với các tín hiệu mạng tốt để đảm bảo cho việc sử dụng mạng của quý khách không bị gián đoạn. Ngoài việc khi thời tiết xảy ra mưa gió, bão hoặc là bên dơn vị chúng tôi cần tiến hành bảo trì hệ thống thì có thể mạng sẽ bi  gián đoạn. Nhưng tuy nhiên quý khách hãy yên tâm bởi vì khi xảy ra sự cố chúng tôi sẽ sửa chữa lại mạng ngay để không làm gián đoạn việc sử dụng mạng.

- Mạng FPT luôn có hệ thống chăm sóc khách hàng 24/24, nếu xảy ra bất kì lỗi nào về mạng quý khách chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi qua bên chăm sóc khách hàng, các nhân viên sẽ kiểm tra ngay. Nếu cần thiết sẽ có nhân vên sửa chữa tới tận nơi để sửa chữa mạng cho quý khách. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, làm việc chuyên nghiệp và trình độ kỹ thuật cao sẽ giúp cho việc sửa mạng được hoàn thành xong sớm nhất có thể.

- Với sự đồng hành của quý khách, chúng tôi luôn cảm tháy biết ơn về điều đó. Mạng internet chúng tôi tại Gò Công Tiền Giang thường xuyêntổ chức các buổi mini game hay bốc thăm trúng thường để quý khách có thể tham gia và có thể may mắn nhận về những phần quà ý nghĩa và giá trị từ đơn vị mạng chúng tôi. 

- Có thể nói mạng FPT luôn mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời, và một điều quan trọng mà mọi người đã thắc mắc rất nhiều về internet. Đó chính là vấn đề bảo mật mạng. Tất nhiên đây sẽ là vấn đề mọi người quan tâm đến hàng đầu bởi vì nó là sự an toàn sử dụng mạng cho người dùng. Về vấn đề này quý khách hãy yên tâm nhé vì nhà mạng FPT chúng tôi luôn đề cao chế độ bảo mật mạng ở chế độ cao nhất và an toàn một cách tối ưu nhất.


3. Khuyến mãi tháng 4 tại Gò Công, Tiền Giang

Cáp quang FPT khuyến mãi tháng 4

Mạng FPT chúng tôi luôn biết ơn tất cả các quý khách hàng đã quan tâm tìm hiểu và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Chính vì thế vì sự ủng hộ của quý khách dành cho FPT chúng tôi cho nên chúng tôi có thể ngày càng phát triển lĩnh vực của mình giúp cho FPT ngày càng giàu mạnh và cung cấp cho quý khách các dịch vụ mạng tốt nhất có thể, chất lượng cao. Và trong năm nay chúng tôi sẽ có đợt khuyến mãi đầu tiền vào tháng 4 năm nay vì là đợt đầu tiên cho nên sẽ có rất nhiều những chương trình đặc biệt, những dịch vụ đặc biệt gửi tới quý khách tại Gò Công, Tiền Giang. Sau đây là một số các dịch vụ khuyến mãi đặc biệt : 

- Trong tháng 4 này nếu như quý khách nào đã lắp mạng của FPT Gò Công, Tiền Giang trên 12 tháng sẽ được chúng tôi khuyến mãi 40% trong 3 tháng bất kỳ của năm nay về chi phí. Hoặc nếu như trong tháng 4 này với lần lắp đặt đầu tiền chúng tôi sẽ giảm 30% toàn bộ chi phí. 
Nếu như gia đình nào lắp truyền hình FPT chúng tôi sẽ gửi tặng quý khách các sản phẩm giá trị như đầu thu 4k của truyền hình cáp FPT. 

-  Vào tháng 4 này sẽ có một đợt tổ chức mini game để tất cả các quý khách tại Gò Công, Tiền Giang có thể tham gia để dành cơ hội mang về cho mình những phần quà giá trị và ý nghĩa. 
Đây có lẽ sẽ là một đợt khuyến mãi lớn dành cho tất cả các khách hàng của FPT tại Gò Công, Tiền Giang. Còn trần chờ gì nữa quý khách hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội này vì không phải lúc nào cũng có những dịch vụ lớn như vậy. 


4. Các gói mạng FPT Gò Công trong tháng 4 2022

Bên đơn vị FPT chúng tôi, chúng tôi không chỉ cung cấp cho quý khách về mảng internet mà bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp cho tất cả các quý khách hàng tại Gò Công, Tiền Giang dịch vụ truyền hình cáp. Đối với dịch vụ truyền hình chúng tôi, chúng tôi sở hữu cho mình hơn 200 kênh truyền hình khác nhau với mọi lĩnh vực trên thế giới. Trong đó có 70 kênh truyền hình HD với độ sắc nét màn ảnh cao và âm thanh chân thực sống động. Ngoài ra quý khách còn co thể xem các dịch vụ nước ngoài mà không phải ở kênh nào cũng có. Mà với chế độ miễn phí và độc quyền duy nhất của FPT chúng tôi.

Hiện nay, với chương trình FPT khuyến mãi tháng 4 bên đơn vị chúng tôi còn có một combo rất đặc biệt đó là internet và truyền hình cáp. Nếu như quý khách sở hữu combo này quý khách sẽ sở hữu tính năng hai trong một. Bên cạnh đó quý khách còn được tặng kèm một số các phần quà bên đơn vị chúng tôi.

4.1 Gói mạng cáp quang FPT dành cho cá nhân, hộ gia đình

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
GIGA 150 Mb - 150 Mb 175.000
SKY 1024 Mb - 150 Mb 225.000
META 1024 Mb - 1024 Mb 325.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

4.2 Gói combo mạng và dịch vụ truyền hình FPT Play

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo GIGA 150 Mb - 150 Mb 205.000
Combo SKY 1024 Mb - 150 Mb 255.000
Combo META 1024 Mb - 1024 Mb 355.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 4 tháng cước.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


5. Quy trình đăng kí mạng internet

5.1. Quy trình đăng kí mạng FPT 

- Bước 1: Quý khách hãy gọi điện cho chúbg tôi theo số điện thoại hotline hoặc tới trực tiếp nơi làm việc của đơn vị chúng tôi tại Gò Công, Tiền Giang để được tư vấn.

- Bước 2: Quý khách lựa chọn gói mạng phù hợp nhất cho mình. Sau đó chúng tôi sẽ đưa ra hợp đồng và hai bên cùng kí kết.

- Bước 3: Sau khi hợp đồng được hoàn thành chúng tôi sẽ khảo sát vị trí và lắp đặt cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

5.2. Thủ tục đăng kí mạng FPT 

- Đối với gia đình cần chứng minh thư và sổ hộ khẩu. 

- Đối với người thuê nhà thuê trọ cần chứng minh thư và đặt cọc trươcd từ 6 tháng đến 1 năm.

- Đối với người nước ngoài : Cần hộ chiếu và đặt cọc từ 6 tháng đến 1 năm.

- Đối với công ty doanh nghiệp : Cần chứng minh thư của người đứng đầu và giấy phép kinh doanh.


6. Liên hệ lắp đặt mạng wifi FPT tại Gò Công

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu chương trình lắp mạng wifi FPT Gò Công, Tiền Giang khuyến mãi tháng 4 2022 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Tư vấn đăng kí mạng internet FPT

• Câu hỏi : Tôi ở ấp 1 xã Long Chánh, Gò Công, Tiền Giang sau khi tôi đăng kí mạng đơn vị có lắp đặt ngay cho tôi không 

⇒ Trả lời : Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm bên đơn vị chúng tôi, dạ thưa quý khách sau khi quý khách đăng kí chúng tôi càn một đến hai ngày để chuẩn bị nguyên vật liệu thi công và khảo sát vị trí lắp đặt. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành thi công ngay cho quý khách.

• Câu hỏi : Tôi ở số 22 phường 1, Gò Công, Tiền Giang tôi muốn biết thêm về chính sách bảo hành của đơn vị ?

⇒ Trả lời : Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm bên đơn vị chúng tôi, dạ thưa quý khách tất cả sản phẩm bên đơn vị chúng tôi đều được bảo hành từ một đến hai năm. Trong thời gian bảo hành nếu xảy ra lỗi từ nhà sản xuất chúng tôi sẽ tiến hành đổi trả sản phẩm khác. Trong quá trình sử dụng nếu có bất kì vấn đề gì quý khách hãy liên hệ cho bên chăm sóc khách hàng của đơn vị chúng tôi.

• Câu hỏi : Tôi ở ấp 2 xã Long Hòa, Gò Công, Tiền Giang tôi lắp gói mạng Internet FPT Tiền Giang và truyền hình thì có ưu đãi gì không ?

⇒ Trả lời : Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm bên đơn vị chúng tôi, dạ thưa quý khác nếu quý khách lắp đặt combo này quý khách sẽ được giảm 30% toàn bộ chi phí cho lần lắp đặt đầu tiên. Kèm theo các quà tặng của đơn vị chúng tôi.

• Câu hỏi : Tôi ở ấp 8 xã Long Hưng, Gò Công, Tiền Giang tôi ở một mình và diện tích ở rất nhỏ vậy có gói mạng nào phù hợp cho tôi không ? 

⇒ Trả lời : Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm bên đơn vị chúng tôi, dạ thưa quý khách gói mạng phù hợp nhất đó là gói mạng có chi phí thấp nhất bởi vì chỉ có một người dùng và độ truyền mạng không xa, như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí lắp mạng hằng tháng.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai