Báo giá lắp mạng wifi FPT Long An khuyến mãi tháng 5 2022

Mùa hè chuẩn bị tới, bạn lo lắng khi các bé con của mình nghỉ học, không có không gian vui chơi, học tập. Bạn băn khoăn về vấn đề sử dụng điện thoại nhiều sẽ ảnh hưởng tiêu cực vì các nội dung không được kiểm soát. Nhanh tay tìm hiểu gói dịch vụ truyền hình và mạng wifi FPT Long An với nhiều chương trình khuyến mãi tháng 5 2022 cực kỳ ưu đãi.

FPT khuyến mãi tháng 5

1. Chương trình khuyến mãi lắp mạng wifi FPT Long An

FPT Long An là một trong những nhà mạng lớn nhất tại tỉnh Long An, phục vụ mọi yêu cầu về dịch vụ mạng internet wifi, truyền hình thông minh của khách hàng. Với tiêu chí mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Ngoài nâng cao chất lượng tốc độ mạng, chất lượng phục vụ thì chính sách về giá và chi phí lắp đặt cũng được FPT Long An luôn chú trọng.

Khách hàng khi đăng ký lắp đặt mạng wifi FPT Long An trong tháng 5 2022, sẽ được nhận các ưu đãi đặc biệt như sau:

• Chính sách lắp đặt:

- Miễn phí 100% chi phí khảo sát, tư vấn và ký kết hợp đồng tại nhà được thực hiện bởi nhân viên kinh doanh theo mọi yêu cầu về giờ giấc của khách hàng.

- Khách hàng được trải nghiệm truyền hình thông minh FPT hoàn toàn miễn phí tại nhà.

- Giảm sâu chi phí lắp đặt trị giá 1.000.000 VNĐ nay chỉ còn chi phí chỉ từ 110.000 VNĐ., với gói tặng Voucher lắp đặt hấp dẫn khi đăng ký dịch vụ.

• Chính sách về giá cước

- Nâng tốc độ băng thông gấp đôi, giá cước không đổi áp dụng với toàn bộ khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ cũng như khách hàng đang sử dụng dịch vụ của FPT Telecom tại Long An.

- Chương trình tặng cước tháng sử dụng hấp dẫn với quý khách hàng lựa chọn đăng ký gói dịch vụ trả trước. Khách hàng trả trước 6 tháng được tặng 1 tháng sử dụng, trả trước 12 tháng được tặng 2 tháng sử dụng.

- Hàng ngàn quà tặng siêu giá trị khi khách hàng đăng ký dịch vụ (quà tặng tùy theo từng chi nhánh và có số lượng cho đến khi hết chương trình)

Với những chính sách ưu đãi về giá cước cũng như chính sách lắp đặt ban đầu cực kỳ hấp dẫn này chắc hẳn khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị lợi ích khi đăng ký sử dụng dịch vụ internet wifi FPT Long An.

Chương trình FPT khuyến mãi tháng 5 được áp dụng từ ngày 01/05/2022 đến khi hết chương trình có thông báo mới của công ty.


2. Báo giá lắp mạng wifi FPT Long An

Cáp quang FPT Long An khuyến mãi

Mang internet wifi là một phần không thể thiếu của người dân Long An. Trong bối cảnh công nghệ 4.0 thống lĩnh thế giới. Mọi hoạt động sinh hoạt, học tập hay làm việc đều cần phải sử dụng mạng internet. FPT Long An hân hạnh động hành cùng quý khách hàng, cung cấp tới quý khách gói dịch vụ mạng wifi FPT tốc độ cao, giá cước rẻ với các gói dịch vụ mạng từ Super 80 cho tới Super 500.

Khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn gói dịch vụ mạng phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình, tiết kiệm chi phí phát sinh hàng tháng bởi nhân viên kinh doanh của FPT. Nhân viên sẽ tận tình khảo sát chi tiết mô hình lắp đặt, nhu cầu sử dụng chỉ là lướt website, học tập hay là xem phim hay có nhu cầu sử dụng mạng lớn của doanh nghiệp. Đưa ra tư vấn chính xác nhất về gói dịch vụ phù hợp tới bạn. Chỉ cần thủ tục đơn giản là CMND hay CCCD bạn đã có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ mạng wifi FPT.

2.1 Gói internet wifi FPT cho gia đình

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 80 80 Mbps 185.000
Super 100 100 Mbps 235.000
Super 150 150 Mbps 300.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán

  • Trả từng tháng: Đóng phí vật tư 220.000 VND.
  • Trả từng 3 tháng: Miễn phí vật tư. (Thời gian áp dụng KM có thời hạn).
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc 660.000 VND theo từng khu vực hoặc miễn phí khi trả trước 12 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

2.2 Gói mạng cáp quang cho doanh nghiệp

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


3. Báo giá gói truyền hình FPT Play + internet

Gói combo truyền hình internet FPT Long An

Truyền hình FPT Play là gói cước mới nhất của tập đoàn FPT Telecom khi hợp những những tinh hoa của 2 gói dịch vụ truyền hình trước đây là truyền hình FPT HD và truyền hình FPT Play Box. Giữ nguyên nội dung giải trí đa dạng, hấp dẫn vốn có của truyền hình thông minh FPT, với gói cước truyền hình FPT Play, quý khách hàng được trải nghiệm nhiều nội dung truyền hình hấp dẫn hơn, lôi cuốn hơn bằng việc đựa lựa chọn thiết bị đầu thu truyền hình phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Khách hàng sẽ được dẫn dắt vào thế giới giải trí đa dạng như hơn 180 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kho ứng dụng giải trí đỉnh cao như phim truyện, thiếu nhi, thể thao, ca nhạc...tất cả được sắp xếp theo một giao diện dễ nhìn, dễ tìm kiếm. Hơn nữa nội dung được cập nhật liên tục và hoàn toàn miễn phí.

Điểm đặc biệt khi khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình FPT Play đó là các tính năng hỗ trợ đặc biệt như giám sát trẻ em, tùy chọn góc quay, tùy chọn chương trình...tăng thêm trải nghiệm cho khách hàng.

Để khách hàng dễ dàng lựa chọn nội dung dịch vụ, FPT Long An  đã triển khai cung cấp 2 gói dịch vụ truyền hình FPT Play đó là gói Max và gói Vip. Nhân viên sẽ tư vấn cụ thể, chi tiết về gói dịch vụ tới quý khách khi tư vấn và chiếu thử bản nội dung truyền hình cho khách hàng trải nghiệm tại nhà.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 80 80 Mbps 215.000
Combo Super 100 100 Mbps 285.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 4 cổng + 01 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán :

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả từng 3 tháng: Miễn phí vật tư. (Thời gian áp dụng KM có thời hạn).
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ giải mã.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ giải mã.


4. Khuyến mãi gói FPT Play hấp dẫn

FPT Telecom là đơn vị tiên phong đã phát triển ra nền tảng truyền hình trực tuyến FPT Play, được phát hành sử dụng đa nền tảng trên các thiết bị thông minh như smart phone, smart tivi máy tính bảng hay Android TV Box. FPT Play cho phép người dùng có thể trải nghiệm những chương trình truyền hình trực tiếp như phim ảnh, bóng đá, xem video, game show hay các chương trình truyền hình trong và ngoài nước với hình ảnh sắc nét HD, âm thanh 5.0 và tín hiệu ổn định.

Cài đặt ứng dụng FPT Play về thiết bị thông minh dường như là lựa chọn tuyệt vời cho giới trẻ, khi có thể cập nhật thường xuyên các chương trình giải trí, các bộ phim hay. Đặc biệt nếu bạn là fan hâm mộ của bóng đá thì hãy tải ngay ứng dụng này để hòa mình vào sức nóng của giải bóng đá CUP C1, đang truyền hình độc quyền trong sóng truyền hình FPT Play.

Việc tải ứng dụng FPT Play khá đơn giản trên các App của thiết bị thông minh. Để theo dõi, trải nghiệm đầy đủ các gói dịch vụ của truyền hình FPT Play, quý khách hàng có thể đăng ký tài khoản tại đây, để được nhân viên hỗ trợ.


5. Đăng ký lắp mạng wifi FPT Long An

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá lắp mạng wifi FPT Long An khuyến mãi tháng 5 2022 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


6. Hướng dẫn đăng ký mạng FPT dành cho khách ở trọ

Tỉnh Long An tập trung rất nhiều khu công nghiệp trọng điểm của miền nam. Với hàng nghìn công ty lớn nhỏ, thu hút hàng triệu người lao động trên cả nước tới sinh sống và làm việc. Vì thế nhu cầu lắp đặt gói internet tại các phòng trọ rất lớn.

FPT Long An đã triển khai gói dịch vụ mạng dành cho khách hàng ở trọ trên địa bàn tỉnh Long An, với thủ tục và quy trình lắp đặt đơn giản. Tạo điều kiện cho mọi khách hàng đều có thể sở hữu chính chủ gói hợp đồng mạng do FPT cung cấp.

Đối với khách hàngở trọ khi đăng ký dịch vụ tại công ty sẽ chỉ cần duy nhất CMND hoặc CCCD bản gốc (bản photo công chứng)

Nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ tư vấn, báo giá chi tiết về các gói dịch vụ trực tiếp tại khu vực lắp đặt. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị giấy tờ trên và lệ phí đặt cọc theo chính sách của công ty. Lệ phí này sẽ được hoàn trả sau 24 tháng sử dụng dịch vụ.


7. Tư vấn & trả lời trực tuyến về dịch vụ 

Lắp mạng wifi FPT tư vấn tại nhà

• Câu hỏi: Tại ấp Lộc An, xã Lộc Giang đã có mạng Internet FPT Long An chưa ạ. Tôi muốn liên hệ lắp gói mạng wifi thấp nhất để xem phim và youtube thôi?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, yêu cầu lắp đặt gói mạng wifi FPT Long An của quý khách đã được chuyển tới nhân viên kinh doanh. Các bạn sẽ trực tiếp khảo sát hạ tầng, thông báo và tư vấn báo giá dịch vụ tới quý khách ngay nếu có hạ tầng mạng FPT.

• Câu hỏi: Trước em có dùng gói mạng FPT tại Cần Thơ, sau đó em để lại cho bạn dùng. Giờ em muốn đăng ký gói mạng wifi tại FPT Long An đứng tên hợp đồng là tên em có được không. Và báo giá lắp mạng wifi cũng như chương trình khuyến mãi giúp em nhé?

⇒ Trả lời: Cám ơn bạn đã luôn tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ wifi FPT Long An. Bạn hoàn toàn có thể đứng tên nhiều hợp đồng mạng do FPT Long An cung cấp. Nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ báo giá lắp mạng wifi FPT và chương trình khuyến mãi tháng 5 2022.

• Câu hỏi: Xin chào công ty, tôi muốn hỏi về truyền hình FPT Play. Không biết lắp đặt trong tháng 5 này có chương trình khuyến mãi gì không, có được lắp đặt miễn phí thiết bị thông minh không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, hiện FPT Long An tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi cho tất cả các gói dịch vụ cung cấp, trong đó có gói truyền hình FPT Play. Bạn sẽ được trang bị hoàn toàn miễn phí thiết bị thông minh khi đăng ký gói dịch vụ trả trước 6 tháng.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá