Lắp mạng cáp quang FPT Kiên Giang khuyến mãi tháng 2 2021

Kiên Giang là tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long, là một trong những khu vực kinh tế trọng điểm của nước ta. Những năm gần đây Kiên Giang nổi lên với những điểm du lịch, danh lam thắng cảnh nổi tiếng như huyện đảo Phú Quốc, Hòn Đất, U Minh Thượng...thu hút hàng triệu lượt khách du lịch tham quan hàng năm, đem tới nguồn lợi nhuận, kinh tế tế cho địa phương.

Cáp quang FPT Kiên Giang

Kinh tế phát triển kéo theo đời sống của nhân dân Kiên Giang có nhiều thay đổi, bà con có nhu cầu cao hơn trong giải trí, giao lưu văn hóa. Việc trang bị đường truyền internet wifi trở nên cần thiết, không thể thiếu trong mỗi gia đình, cơ quan, đơn vị.

1. Vì sao nên sử dụng mạng FPT tại Kiên Giang

Hiện nay, tại khu vực Kiên Giang có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông internet wifi, nhưng đơn vị đang được đánh giá cao và lựa chọn sử dụng nhiều nhất là cáp quang FPT. Vì sao cáp quang FPT lại được ưa chuộng sử dụng?

1.1 Chất lượng đường truyền hoàn hảo

FPT Kiên Giang là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cáp quang hàng đầu trên địa bàn tỉnh, công ty luôn nỗ lực tìm kiếm các giải pháp nâng cấp hạ tầng, cải tiến dịch vụ nhằm đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Hiện tại FPT Kiên Giang đã có mặt hầu hết các huyện thành với hạ tầng cáp quang mang tới cho người dùng đường truyền tải có tốc độ mạnh nhất, không bị ảnh hưởng bởi khoảng cách mét cáp cũng như các yếu tố ngoại cảnh như nhiệt độ, thời tiết, khí hậu.

1.2 Trang thiết bị hiện đại, tối tân

Bên cạnh việc trang bị, đảm bảo đường truyền ổn định, chất lượng cao với băng thông quốc tế rộng, FPT Kiên Giang còn trang bị cho khách hàng trang thiết bị modem wifi hiện đại, băng tần kép, tăng khả năng phát sóng và số lượng người truy cập.

1.3 Đăng ký đơn giản, thanh toán dễ dàng

FPT luôn đem tới cho khách hàng những tiện lợi nhất từ khâu đăng ký lắp đặt cho tới thanh toán cước sử dụng hàng tháng.

Khi khách hàng có nhu cầu đăng ký lắp đặt dịch vụ cáp quang FPT, khách hàng không phải mất thời gian di chuyển tới công ty, mọi thủ tục, quy trình đăng ký đều được nhân viên kinh doanh hỗ trợ tư vấn tại nhà.

Trong quá trình sử dụng có rất nhiều hình thức để khách hàng lựa chọn thanh toán thuận tiện cho mình nhất như thu cước tại nhà, chuyển khoản, thanh toán qua ứng dụng ví điện tử...

1.4 Dịch vụ CSKH tận tình, chu đáo

Đây là điểm mạnh, ghi điểm tuyệt đối của FPT Kiên Giang trong lòng khách hàng. Tất cả khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ FPT đều được chăm sóc tận tình vởi đội ngũ nhân viên FPT vui vẻ, tận tâm. Công ty luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu vì thế khách hàng không chỉ được nhân viên chăm sóc trước khi lắp đặt mà còn được chăm sóc, bảo dưỡng suốt thời gian sử dụng dịch vụ. Bất cứ lúc nào có sự cố kỹ thuật, hay các vấn đề liên quan đến dịch vụ, khách hàng đều có thể liên hệ trực tiếp tổng đài CSKH 19006600 hoặc truy cập vào ứng dụng HiFPT để được hỗ trợ xử lý nhanh nhất.

FPT khuyến mãi tháng 2

2. Gói cáp quang internet FPT

FPT Kiên Giang đang cung cấp rất nhiều gói cước với băng thông đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ cá nhân, hộ gia đình cho tới đơn vị kinh doanh, sản xuất.

• Báo giá gói cáp quang FPT internet wifi cho hộ gia đình

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 80 80 Mbps 190.500
Super 100 100 Mbps 240.500
Super 150 150 Mbps 305.500

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng.

Ưu đãi cho khách hàng:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

• Báo giá gói cáp quang FPT cho đơn vị sản xuất, kinh doanh

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí vật tư
Super 200 200 Mbps - 10.8 Mbps 490.000 -
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 550.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 3.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí vật tư; Không áp dụng với gói Super 250.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


3. Gói combo mạng và truyền hình

Nhắc tới dịch vụ của FPT Kiên Giang, không thể không nhắc tới dịch vụ truyền hình FPT với nội dung phong phú, đa dạng vô cùng hấp dẫn. Đây là ứng dụng truyền hình tương tác thông minh, đem tới cho người xem những trải nghiệm khác biệt hoàn toàn với truyền hình thông thường, khách hàng được tùy chọn kênh yêu thích, xem lại thời lượng phát sóng 1 cách dễ dàng.

• Báo giá gói combo truyền hình + cáp quang FPT

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 80 80 Mbps 230.500
Combo Super 100 100 Mbps 290.500
Combo Super 150 150 Mbps 355.500

Vật tư triển khai: 01 Modem WiFi 4 cổng + 01 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Phí vật tư 110.000 VND + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Phí vật tư 110.000 VND + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ giải mã.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ giải mã.

Ngoài những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đăng ký dịch vụ viễn thông, FPT Kiên Giang hiện đang có rất nhiều chương trình giảm giá đặc biệt cho quý khách hàng đăng ký lắp đặt sản phẩm camera FPT và FPT Play Box.


4. Hướng dẫn tăng sóng wifi hiệu quả

Để sử dụng một đường truyền internet wifi chất lượng, tốc độ cao bên cạnh việc đơn vị cung cấp trang bị đường truyền dung lượng lớn, tốc độ ổn định, người dùng cần lưu ý một số điểm sau trong quá trình sử dụng.

- Nên đặt thiết bị modem wifi ở vị trí trung tâm, thông thoáng nơi có khả năng phát sóng tốt nhất, hạn chế gặp vật cản nhất.

- Nếu nhà bạn có mô hình khá phúc tạp với nhiều bức tường chắn hay không gian rộng, nên tham khảo lắp đặt các thiết bị bộ phát để tăng khả năng phủ sóng wifi sử dụng.

- Trong quá trình sử dụng, thỉnh thoảng bạn nên tắt bật khởi động thiết bị modem wifi để thiết bị được nghỉ và reset cấu hình.

- Liên hệ ngay với đơn vị cung cấp nếu xảy ra các sự cố mạng hư hỏng, mạng chậm, mất sóng wifi...


5. Quy trình đăng ký lắp đặt

Dưới đây là quy trình đăng ký và thủ tục đăng ký lắp đặt cáp quang FPT tại Kiên Giang

♦ Thủ tục cần chuẩn bị

- 01 Bản CMND photo công chứng

- 01 sổ hộ khẩu (nếu có)

- 01 ảnh chụp giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép hoạt động (Đối với khách hàng doanh nghiệp)

♦ Quy trình đăng ký

• Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu lắp đặt của khách hàng, nhân viên liên hệ kiểm tra hạ tầng, xin địa chỉ lắp đặt và thời gian tư vấn cụ thể tại nhà khách hàng.

• Bước 2: Nhân viên kinh doanh khảo sát thực tế, đưa ra tư vấn về gói cước, mô hình lắp đặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

• Bước 3: Ký kết hợp đồng, thông báo thời gian lắp đặt cụ thể tới khách hàng.

• Bước 4: Nhân viên kỹ thuật tiến hành lắp đặt theo nội dung hợp đồng, cài đặt wifi vào các thiết bị của khách hàng.

• Bước 5: Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng liên hệ sửa chữa khi gặp sự cố.


6. Đăng ký lắp đặt dịch vụ FPT tại Kiên Giang

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp mạng cáp quang FPT Kiên Giang khuyến mãi tháng 2 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Tư vấn trực tuyến dịch vụ

• Câu hỏi: Tôi ở phường An Bình, Rạch Giá muốn lắp mạng FPT có chương trình khuyến mãi gì không, nếu giữa tháng 2 tôi mới lắp thì có tính phí cả tháng không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ internet FPT, hiện FPT Kiên Giang đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trong tháng 2 này. Xin thông tin tới quý khách, thời gian tính cước bắt đầu khi lắp đặt đường truyền hoàn tất, nếu anh chị lắp đặt sử dụng vào giữa thàng thì chỉ tính chi phí phát sinh nửa tháng sử dụng.

• Câu hỏi: Nhà mình đang dùng mạng wifi FPT nhưng giờ sửa nhà muốn di dời đường mạng ra ngoài lán để sử dụng thì liên hệ ở đâu?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã sử dụng cáp quang FPT trong thời gian qua, để được hỗ trợ chuyển địa điểm đường truyền mạng, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2 hoặc tới các quầy giao dịch FPT telecom gần nhất để được hỗ trợ kỹ thuật.

• Câu hỏi: Mạng FPT đã có ở Phú Quốc chưa, tôi muốn đăng ký lắp đặt cho khách sạn của mình thì liên hệ ở đâu?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, thật tiếc hiện tại Phú Quốc chưa có hạ tầng mạng FPT, anh/chị có thể tìm hiểu liên hệ lắp đặt các nhà cung cấp mạng khác để sử dụng nhé.

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp đặt mạng wifi FPT phục vụ ch cái học tập thì nên lắp gói nói, bên mình gói thấp nhất giá bao nhiêu?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã quan tâm tới dịch vụ FPT, với nhu cầu học tập anh/chị hoàn toàn có thể lựa chọn lắp đặt gói cước thấp nhất với giá chỉ từ 187.000 VNĐ/tháng, nhân viên kinh doanh sẽ hỗ trợ khảo sát và tư vấn tại nhà cho anh/chị.

• Câu hỏi: Mình muốn lắp đặt gói tivi và mạng cho gia đình tại xã Phi Thông, có thể tư vấn và lắp đặt vào cuối tuần được không, thời gian làm việc bên mình như thế nào?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, nhân viên FPT làm việc toàn thời gian vào tất cả các ngày trong tuần vì thế anh/chị hoàn toàn có thể đăng ký lắp đặt vào ngày cuối tuần.

• Câu hỏi: FPT Kiên Giang có cung cấp gói cước dành cho doanh nghiệp không, tôi muốn có hóa đơn khấu trừ thuế có được không?

⇒ Trả lời: Cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ cáp quang FPT, hiện FPT Kiên Giang đang cung cấp rất nhiều gói cước dành cho doanh nghiệp, quý khách chỉ cần chuẩn bị giấy phép đăng ký kinh doanh (giấy phép hoạt động) là có thể làm hóa đơn khấu trừ thuế.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá