Gói cước internet FPT Đồng Tháp khuyến mãi năm 2021

Lắp đặt mạng internet vẫn đang là dịch vụ hót nhất được người dân tìm kiếm trên các trang web, google, facebook... Mạng internet không chỉ là dịch vụ giúp mọi người học tập, làm việc, giải trí... mà còn là công cụ theo dõi các thông tin thời sự, chính trị, xã hội của Việt Nam và toàn thế giới. Chính vì vậy mà các gói cước về internet cáp quang luôn được người dân đặc biệt quan tâm.

Khuyến mãi lắp đặt mạng FPT Đồng Tháp

FPT Telecom là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất cả nước cung cấp dịch vụ internet, truyền hình FPT với nhiều gói cước đa dạng và phong phú cho khách hàng lựa chọn, đồng thời liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi nhằm mang lại lợi ích tối đa nhất cho khách hàng. Năm 2021 là năm đang bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid gây thiệt hại nặng nề, kìm hãm sự phát kinh tế xã hội của đất nước, xong FPT Telecom vẫn luôn đồng hành cùng khách hàng và không ngừng đưa ra các chương trình khuyến mại đến cho khách hàng sử dụng dịch vụ như: tăng băng thông giá không đổi, giảm giá cước hay tặng thêm tháng cước sử dụng cho khách hàng trên hệ thống FPT Telecom cả nước trong đó có FPT Đồng Tháp. Bài viết này chúng tôi xin được giới thiệu cho bạn đọc gói cước internet FPT khuyến mãi năm 2021 tại khu vực Đồng Tháp.

1. Lý do bạn nên sử dụng mạng internet FPT

Hiện nay FPT Telecom là công ty cung cấp dịch vụ viễn thông lắp mạng internet cáp quang FPT tốc độ cao và đường truyền ổn định so với các nhà mạng khác tại thị trường viễn thông Việt Nam. FPT Telecom là đơn vị luôn tiên phong trong lĩnh vực mạng internet cáp quang cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Khách hàng nên sử dụng mạng cáp quang FPT thay vì chọn nhà mạng khác vì những lý do sau đây:

Cáp quang FPT cho đường truyền tốc độ cao ở từng gói cước, truyền tải dữ liệu cực nhanh đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc, giải trí hay chơi game... đem đến sự ổn định cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Cáp quang FPT Đồng Tháp tốc độ tuyệt đỉnh

- Luôn có các gói cước khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách từ sinh viên, hộ gia đình, doanh nghiệp, quán cà phê, quán nét...

- FPT Telecom luôn đưa ra các chương trình khuyến mại liên tục theo tuần, theo tháng, theo năm dành cho khách hàng đăng ký lắp mới và kể cả những khách hàng cũ đang sử dụng dịch vụ FPT bằng cách tặng tháng sử dụng hoặc giảm giá cước cho khách hàng.

- Trang bị miễn phí modem wifi 4 cổng Lan thế hệ mới nhất chuẩn AC có thể phát sóng 2 băng tần khi quý khách đăng ký bất kỳ gói cước internet nào.

- Khách hàng được trang bị miễn phí đầu thu truyền hình FPT TV 4K công nghệ mới khi sử dụng trọn gói dịch vụ truyền hình FPT.

- Hỗ trợ dịch vụ ngay tại nhà một cách chuyên nghiệp từ việc đăng ký, thu cước hay hỗ trợ kỹ thuật tại địa chỉ khách hàng hoàn toàn miễn phí. Khách hàng chỉ cần ở nhà, mọi việc đã có FPT lo.

- Bảo trì, sửa chữa nhanh chóng khi khách hàng gặp sự cố. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và ngày lễ.


2. Gói dịch vụ internet cáp quang FPT Đồng Tháp

Đăng ký cáp quang FPT Đồng Tháp

FPT Đồng Tháp luôn đưa ra các chương trình khuyến mại cùng nhiều ưa đãi về giá cho khách hàng là cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu sử dụng internet cáp quang FPT.

Rất nhiều gói cước tốc độ cao, ổn định phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng từ gói thấp đến gói cao, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu học tập, làm việc, giải trí... của khách hàng. Dưới đây là bảng chi tiết về các gói cước internet FPT khuyến mãi năm 2021:

Tên gói Tốc độ Cước tháng
Super 80 80 Mbps 175.000
Super 100 100 Mbps 235.000
Super 150 150 Mbps 300.000

Thiết bị cung cấp: Modem FTTH wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả từng tháng: Phí vật tư: 550.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng tháng cước thứ 13, 14.

Khách hàng thuê nhà, trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc trả trước 6 tháng trở lên.

Khách hàng cam kết sử dụng trong vòng 24 tháng. Nếu huỷ hợp đồng trước thời hạn cam kết phải trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


3. Gói combo internet và truyền hình FPT

FPT Telecom còn có các gói cước combo internet và truyền hình FPT cho khách hàng đăng ký đồng thời cả 2 dịch vụ của FPT trên một đường truyền. Khi khách hàng sử dụng trọn gói combo của FPT sẽ có giá tốt hơn so với đăng ký từng dịch vụ một, giảm thiểu hóa đơn thanh toán hàng tháng và đồng thời được hỗ trợ dịch vụ chăm sóc khách hàng 2 trong 1 một cách tốt nhất. FPT Đồng Tháp cung cấp nhiều gói cước combo internet và truyền hình phù hợp với các cá nhân, hộ gia đình tại tỉnh Đồng Tháp. Dưới đây là bảng giá cước khuyến mại năm 2021 tại tỉnh Đồng Tháp:

3.1 Bảng giá cước

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 80 80 Mbps 215.000
Combo Super 100 100 Mbps 285.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi + 01 Box FPT TV 4K.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box.

3.2 Truyền hình FPT

Truyền hình FPT truyền hình tương tác thông minh sử dụng đầu thu truyền hình FPT TV 4K thông qua giao thức kết nối Internet băng thông rộng tại Việt Nam. Truyền hình FPT sử dụng công nghệ hiện đại đem đến cho người dùng kho truyền hình khổng lồ với hơn 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế hấp dẫn, 70 kênh chuẩn HD, hàng ngàn nội dung giải trí đặc sắc như ca nhạc, hài kịch, sân khấu, hát karaoke...đem đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho người xem.

Truyền hình FPT cho phép khách hàng có thể sử dụng từ 1 đến 5 tivi, với mỗi tivi là 1 đầu box FPT TV 4K. Các tivi đều giống nhau về nội dung, nhưng hoàn toàn có thể xem độc lập. Chính vì vậy khách hàng có thể thỏa sức xem những nội dung yêu thích mà không bị phụ thuộc vào ai.

Truyền hình FPT Đồng Tháp

Điểm đặc biệt của truyền hình FPT là khách hàng có thể sử dụng cho cả tivi thường, khách hàng thoải mái vào mạng, đọc báo, xem youtube, nghe nhạc, hát karaoke như một tivi thông minh nhất hiện nay. Ngoài ra, truyền hình FPT còn mang lại nhiều tính năng thông minh vượt trội như:

- Xem lại truyền hình lên đến 48h, tua đi tua lại nội dung truyền hình giúp người dùng chủ động xem lại những chương trình yêu thích đã bỏ lỡ trước đó.

- Tính năng giám sát trẻ em thông minh giúp phụ huynh dễ dàng giám sát con em mình bằng cách thiết lập và quản lý nội dung xem của trẻ theo độ tuổi và thời gian thông qua mật khẩu.

- Xem trước lịch phát sóng. Cài đặt tính năng hẹn giờ cho khách hàng tiện theo dõi.

- Cho phép lưu các kênh, các trương trình mà mình yêu thích

- Điều khiển giọng nói từ thiết bị di động lên màn hình tivi...

- Chương trình học Tiếng Anh cho bé, học online từ lớp 1 đến lớp 12...

Ngoài ra các ứng dụng giải trí, phim truyện, thể thao luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục cho khách hàng thỏa sức trải nghiệm.


4. Gói cáp quang FTTH cho doanh nghiệp

Cáp quang FPT cho doanh nghiệp

Nhằm đáp ứng nhu cầu mạng cáp quang cho khối doanh nghiệp, các công ty, quán nét...trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp. FPT Đồng Tháp đưa ra nhiều gói cước tốc độ cao và ổn định với băng thông quốc tế cực nhanh cho khách hàng đăng ký gói cáp quang dành cho doanh nghiệp. 

Từ 01/05/ 2021 FPT thực hiện chương trình tăng băng thông miễn phí giúp khách hàng có thể chọn gói cước, thiết bị dịch vụ phù hợp cho nhu cầu cùng như quy mô cho doanh nghiệp, công ty của mình. Đồng thời giúp khách hàng có sự trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng internet cho công việc sản xuất, kinh doanh với mức giá phù hợp nhất. Dưới đây là chi tiết các gói cước cáp quang FPT dành cho doanh nghiệp tại Đồng Tháp:

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


5. Thủ tục và quy trình lắp đặt internet FPT tại Đồng Tháp

Quy trình ký kết hợp đồng FPT

5.1 Thủ tục đăng ký internet FPT

Thủ tục đăng ký internet FPT tại Đồng Tháp

• Đối với cá nhân, hộ gia đình khách hàng cần cung cấp:

- 01 Chứng minh thư dân dân hoặc thẻ CCCD.

- 01 Sổ hộ khẩu (nếu có)

- Khách hàng thuê nhà, ở trọ: 01 chứng minh nhân dân + bổ sung giấy tờ thuê nhà (nếu có), đặt cọc theo quy định chi nhánh FPT Thái Bình (khách hàng sẽ được miễn đặt cọc khi tham gia trả trước 6 tháng).

• Đối với khách hàng nước ngoài cần cung cấp:

- 01 sổ hộ chiếu

- Đặt cọc theo quy định chi nhánh FPT Đồng Tháp

• Đối với khách hàng doanh nghiệp cần cung cấp:

- 01 Chứng minh nhân dân của chủ doanh nghiệp, công ty hoặc người được ủy quyền.

- 01 giấy phép kinh doanh

5.2 Quy trình đăng ký internet FPT

Các bước đăng ký lắp đặt internet FPT tại Đồng Tháp:

• Bước 1: Khách hàng gọi đến số hotline bên trên, chát trực tuyến với nhân viên online hoặc để lại thông tin liên hệ cho chúng tôi.

• Bước 2: Nhân viên FPT tiếp nhận thông tin và tư vấn dịch vụ theo nhu cầu khách hàng.

• Bước 3: Nhân viên đến nhà khách hàng khảo sát hạ tầng, tư vấn gói cước phù hợp cho khách hàng.

• Bước 4: Ký hợp đồng điện tử cho khách hàng. Sau đó hẹn lịch triển khai dịch vụ cho khách hàng trong vòng 48h.

• Bước 5: Kỹ thuật tiến hành triển khai lắp đặt theo lịch hẹn. Kết nối wifi và cài đặt ứng dụng vào thiết bị di động, máy tính... cho khách hàng. Sau đó hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.

• Bước 6: Bàn giao thiết bị và hoàn tất thi công hợp đồng. Hướng dẫn khách hàng khi gặp sự cố mạng.

5.3. Văn phòng giao dịch FPT Đồng Tháp

• Địa chỉ văn phòng:

– Thành phố Cao Lãnh: Số 4 Lý Thường Kiệt, P.1

– Thị xã Sadec: 255 Nguyễn Sinh Sắc, P.2

– Thị xã Hồng Ngự: 50 Nguyễn Huệ, P.An Thạnh

• Thời gian làm việc: Từ 7h30p đến 17h30 từ thứ 2 đến chủ nhật.

• Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 6600 nhánh 2


6. Giới thiệu sản phẩm công nghệ FPT Đồng Tháp

6.1 FPT Play Box

FPT Play Box là đầu thu truyền hình TV Box thông minh nhất tại thị trường Việt Nam. Trải qua một số đời box, đến nay sản phẩm FPT Play Box + S550 và FPT Play Box S đang là 2 sản phẩm chủ đạo của FPT Telecom đang được phân phối và bán tại tất cả các chi nhánh FPT và các đại lý ủy quyền tại thị trường Việt Nam, và hiện đang có mặt tại FPT Đồng Tháp. Sản phẩm được thiết kế với vẻ bề ngoài độc đáo và sang trọng hơn, cấu hình cũng được nâng cấp mạnh mẽ hơn so với các phiên bản trước đó. Đặc biệt sản phẩm có thể tương thích với mọi nhà mạng, sử dụng được cho tất cả các loại tivi kể cả tivi thường, sử dụng điều khiển giọng nói thông minh. Siêu phẩm FPT Play Box S còn hội tụ vô vàn tính năng thông minh như điều khiển không chạm giúp người dùng có thể tìm kiếm các kênh truyền hình, nội dung giải trí yêu thích hay điều khiển các thiết bị điện tử trong chính ngôi nhà của bạn .

6.2 Camera FPT

Camera FPT được tập đoàn FPT Telecom nghiên cứu và cho ra mắt thị trường vào năm 2019. Đây là sản phẩm công nghệ được sản xuất nhằm đem đến cho khách hàng một dịch vụ thông minh, tiện lợi, hỗ trợ giám sát an toàn, bảo vệ an ninh cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp...

Điểm nổi bật của camera FPT chính là độ phân giải cao cho chất lượng hình ảnh sắc nét, được kết nối thông qua cổng Lan hoặc wifi cho tín hiệu đường truyền ổn định, hỗ trợ tính năng hồng ngoại cho phép quan sát tốt về ban đêm, thêm vào đó chính là tính năng cảnh báo thông minh khi có đối tượng lạ xuất hiện giúp bạn có thể theo dõi liên tục những hoạt động, quan sát mọi lúc, an toàn mọi nơi. Sản phẩm còn kết nối được với nhiều thiết bị di động cho phép chia sẻ thông tin với nhiều người sử dụng cùng một lúc. Đặc biệt hơn nữa là hệ thống lưu trữ dữ liệu bằng điện toán đám mây Cloud rất an toàn và bảo mật thông tin. Sử dụng dịch vụ camera FPT bạn sẽ luôn được đội ngũ FPT đồng hành hỗ trợ bảo hành, bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.


7. Liên hệ lắp internet FPT tại Đồng Tháp

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt mạng internet FPT Đồng Tháp vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại dưới đây hoặc điền thông tin theo mẫu sau: 


8. Tư vấn dịch vụ khách hàng

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi ở thành phố Cao Lãnh muốn đăng ký lắp mạng cho gia đình bên bạn có những gói cước nào? Khi lắp đặt thì cần những thủ tục gì?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị! Hiện nay FPT Đồng Tháp đang cung cấp rất nhiều gói cước phù hợp cho các hộ gia đình tại Đồng Tháp. Anh/chị có thể tham khảo bảng giá gói cước internet FPT dành cho cá nhân hộ gia đình bên trên ạ. Thủ tục đăng ký lắp đặt mạng FPT rất đơn giản chỉ cần khách hàng cung cấp chứng minh thư (hoặc căn cước công dân), sổ hộ khẩu (nếu có) là có thể đăng ký được dịch vụ ạ! Mọi chi tiết anh/chị xin vui lòng liên hệ với số hotline của chúng tôi bên trên để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ lắp đặt sớm nhất.

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp gói mạng và truyền hình để xem 2 tivi tại huyện Châu Thành hiện nay có chương trình khuyến mại gì không? Gói cước thấp nhất là bao nhiêu báo giá chi tiết giúp tôi.

⇒ Trả lời: Chào bạn! Chúng tôi hiện cung cấp rất nhiều gói cước ưu đãi cho khách hàng sử dụng đồng thời 2 dịch vụ internet và truyền hình của FPT. Gói cước thấp nhất có giá 215.000VND/ 1 tháng/ 1 tivi. Khi khách hàng tham gia trả trước sẽ được trang bị miễn phí modem wifi + đầu thu truyền hình 4K và tặng thêm tháng cước sử dụng. Từ tivi thứ 2 trở đi khách hàng mua thêm đầu box 4K với giá hỗ trợ 550.000 VND, đồng thời cước của tivi thứ 2 sẽ được cộng thêm 22.000 VND vào gói cước combo đăng ký ạ. Như vậy nếu bạn đăng ký sử dụng cho 2 tivi sẽ có giá cước 237.000VND/ 1 tháng ạ.

• Câu hỏi: Tôi đang sử dụng mạng FPT gói 80Mbps ở TP Sa Đéc. Nhà tôi 3 tầng, 2 tầng dưới vẫn sử dụng bình thường nhưng tầng 3 thì hơi yếu. Tôi muốn mua thêm thiết bị wifi để lắp trên tầng 3 công ty có bán thiết bị wifi không báo giá giúp tôi ạ!

⇒ Trả lời: Xin chào bạn. FPT Đồng Tháp ngoài cung cấp dịch vụ internet truyền hình FPT còn bán thêm các thiết bị modem, router như TPlink 841ND, EC120-F5... Bạn để lại thông tin liên hệ để được bộ phận kinh doanh tư vấn báo giá thiết bị cho bạn trong thời gian sớm nhất.

• Câu hỏi: Công ty cho em hỏi nhà em đang sử dụng mạng của Vnpt thì có thể lắp được truyền hình FPT để xem không ạ?

⇒ Trả lời: Chào bạn! Hiện nay FPT Đồng Tháp đang cung cấp cả dịch vụ internet cáp quang và truyền hình FPT. Nếu nhà bạn nằm trong khu vực có hạ tầng FPT thì có thể lắp được truyền hình FPT bạn nhé. Ngoài ra FPT Đồng Tháp còn cung cấp cung cấp sản phẩm FPT Play Box có thể sử dụng cho tất cả các nhà mạng để xem truyền hình FPT. Bạn liên hệ vào số hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

• Câu hỏi: Nhà tôi ở Phường Phú Mỹ, thành phố Cao Lãnh. Tôi muốn lắp đặt gói mạng cho gia đình vào ngày chủ nhật vì ngày thường tôi phải đi làm, không biết bên bạn có hỗ trợ lắp đặt vào ngày chủ nhật được không?

⇒ Trả lời: Chào bạn! Chúng tôi lắp đặt, hỗ trợ dịch vụ mạng vào tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và ngày lễ ạ! Nhân viên kinh doanh đã liên hệ lại với bạn để tư vấn và báo giá gói cước cho mình rồi đấy ạ.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá