Lắp wifi FPT Bắc Giang nhận khuyến mãi tháng 8 cực Sốc

Câu hỏi: Em đang ở thành phố Bắc Giang muốn đăng ký wifi FPT nhưng không biết chương trình khuyến mại dịp đầu năm mới như thế nào? Gói cước tháng 1 như thế nào? Nếu lắp wifi + với truyền hình cáp fpt thì phải đóng hàng tháng bao nhiêu?

 

Trả lời:

Chào bạn, chúng tôi xin cung cấp thông tin về gói cước internet FPT Bắc Giang thời điểm tháng 1/202 như sau:

Gói cước internet giá rẻ:

  • Gói 6mb: 135.000 đồng/tháng.
  • Gói 10mb: 155.000 đồng/tháng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn 1 trong các gói cáp quang sau:

* Thiết bị kèm theo: Modem FTTH wifi 4 ports

Liên hệ: 0941.898.123 - 096.424.0123.

1. Gói cước internet dành cho các hộ gia đình tại Bắc Giang

FPT Telecom hiện nay đang có những chính sách vô cùng là lớn kèm theo những ưu đãi dành cho các hộ gia đình tại Bắc Giang giúp người dân có thể trải nghiệm được những hệ thống đường truyền luôn giữ trong trạng thái ổn định và tốc độ mạng còn cao. Còn chờ gì nữa nhanh tay đăng ký lắp đặt những gói cước của FPT Telecom ban hành.

Cáp quang FPT khuyến mãi tháng 8

 

 Theo như các bạn đã thấy thì đã bắt đầu bước sang giai đoạn mùa hè nóng lực đây là khoảng thời gian nhiều người chọn ở nhà tránh nắng vì không muốn phải ra ngoài đường với cái thời tiết nắnng nóng lên đến 40 độ C. Khi ở nhà mà hệ thống đường truyền mạng của nhà bạn bị chập chờn vì ảnh hưởng bởi cái thời tiết này vậy tại sao bạn không chọn lắp đặt hệ thống do nhà mạng FPT Telecom ban hành để có thể trải nghiệm được những chất lượng đường truyền mạng ổn định không bị ảnh hưởng đến thời tiết cho dù là nắng to hay là mưa to đi chăng nữa thì cũng không ảnh hưởng đến chất lượng mạng mà đường truyền lúc nào cũng có tốc độ cao nhất định vốn có của nó. Đây là điểm đặc biệt nhất khi bạn lắp mạng FPT Telecom mà các nhà mạng khác không thể có được là mạng FPT có thể giúp khách hàng khảo sát địa điểm lắp đặt và đưa ra những lời tư vấn hợp lý nhất dành cho các hộ gia đình.

Dưới đây là những thông tin chi tiết của những gói cước mà khách hàng cần tham khảo thêm để đăng ký cũng như là chọn ra được gói cước sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
GIGA 150 Mb - 150 Mb 175.000
SKY 1024 Mb - 150 Mb 225.000
META 1024 Mb - 1024 Mb 325.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


Đăng ký thông tin trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt mạng internet FPT, truyền hình FPT vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


Tư vấn và giải đáp thắc mắc

• Câu hỏi: Năm mới Fpt Bắc Giang mình có chương trình khuyến mại gì cho khách hàng đăng kí mới không? Gói cước mạng thấp nhất bây giờ là bao nhiêu tiền 1 tháng. Tôi thanh toán từng tháng có được không? Tháng đầu tiên cước tháng tính như thế nào?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã quan tâm tới dịch vụ FPT, hiện gói cước thấp nhất tại Bắc Giang có giá chỉ từ 170.000 đồng, trả từng tháng phí vật tư 220.000 đồng, Tháng cước sử dụng đầu tiên sẽ được tính từ ngày sử dụng sau khi lắp đặt và thanh toán vào tháng sau.

• Câu hỏi: Em lắp mạng cho phòng trọ ở Thành Phố Bắc Giang thì có phải đóng thêm tiền gì không? Xóm dùng 4 máy tính dùng gói 60mb có đảm bảo không ạ? Ban đầu lắp đặt nếu thanh toán từng tháng thì phải đóng bao nhiêu tiền? Ngõ 24/43, đường Á Lữ, Phường Trần Phú, TP Bắc Giang, Bắc Giang bên mình có lắp được mạng không?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã quan tâm tới dịch vụ FPT, với nhu cầu sử dụng của anh/chị hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng gói super 60 Mb, mình có thể đăng ký gói cước thấp nhất, thanh toán 6 tháng để được miễn phí lắp đặt và tặng thêm 1 tháng cước sử dụng.

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp đặt gói cước cả mạng và truyền hình ở Thành Phố Bắc Giang thì có tốn nhiều tiền không ạ? Gói thấp nhất hiện nay bao nhiêu tiền? Đóng 6 tháng được hưởng khuyến mại gì? 

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã quan tâm tới dịch vụ FPT, hiện gói cước thấp nhất tại  Bắc Giang có giá chỉ từ 200.000 đồng, trả từng tháng phí vật tư 220.000 đồng, trả 6 tháng được miễn phí vật tư tặng 1 tháng cước, trả 12 tháng tặng 2 tháng cước. Hiện khu vực của anh/chị đã có hạ tầng FPT, anh/chị vui lòng để lại thông tin liên hệ nhân viên sẽ tới tư vấn và báo giá cụ thể cho nhà mình nhé.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
5 Bình luận 5/5 đánh giá