Gói cước internet FPT Tiền Giang khuyến mãi tháng 5 2021

 

FPT Tiền Giang là một trong những địa chỉ gần gũi, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ internet wifi trên địa bàn. Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng đường truyền và dịch vụ CSKH, những năm gần đây lượng khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ cáp quang FPT tăng đột biến, trở thành nhà cung cấp có thị phần khách hàng lớn nhất tại Tiền Giang. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, FPT telecom Tiền Giang đã tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho quý khách hàng lắp đặt gói cước dịch vụ internet trong tháng 5 này.

FPT Tiền Giang khuyến mãi tháng 5

1. Ưu điểm khi sử dụng cáp quang FPT Tiền Giang

Sự bùng nổ của công nghệ thông tin kéo theo nhiều ngành nghề dịch vụ cần phải sử dụng internet để hoạt động, chính vì thế nhu cầu sử dụng dịch vụ internet tại Việt Nam nói chung và khu vực Tiền Giang nói riêng những năm gần đây rất phát triển với sự ra đời của nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông. Mạng cáp quang FPT chính là sự lựa chọn hoàn hảo bởi mang lại nhiều ưu điểm cho người sử dụng.

• Chất lượng đường truyền: Cung cấp nhiều gói băng thông mạng tốc độ cao với tốc độ Upload và Download bằng nhau, khách hàng có thể tha ga sử dụng giải trí, xem phim, học tập và làm việc mà không lo đường truyền chậm, giật lác.

• Tính ổn định đường truyền: FPT Tiền Giang hiện đã xây dựng hạ tầng quang hóa trên toàn khu vực cung cấp, đây là công nghệ đường truyền hiện đại nhất trên thế giới, sử dụng lõi thủy tinh để truyền dẫn, hạn chế tối đa tác động của nhiệt độ, thời tiết tới tín hiệu, đảm bảo đường truyền ổn định.

• Dịch vụ đa dạng: Công ty cho ra mắt rất nhiều gói cước internet wifi băng thông khác nhau, đồng thời cung cấp thêm các gói dịch vụ đa dạng như truyền hình, FPT Play Box, camera FPT mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm mới, đa dạng, đặc sắc.

• Chính sách khuyến mãi hấp dẫn: Tất nhiều giá cước, chi phí lắp đặt chính là điều quan tâm hàng đầu đối với khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ internet wifi. FPT Tiền Giang luôn có những ưu đãi cực hấp dẫn về chính sách lắp đặt, gói cước đa dạng giá rẻ cũng là điểm cộng giúp mạng cáp quang FPT nhanh chóng chiếm được thị trường Tiền Giang.

• Dịch vụ CSKH chu đáo: Quý khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ cáp quang FPT sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết được đào tạo bài bản, mang tới cho khách hàng dịch vụ chu đáo, uy tín nhất.


2. Gói cước internet FPT cá nhân

FPT Tiền Giang hiện cung cấp các gói dịch vụ internet FPT với các gói cước Super 30, Super 60, Super 80 đáp ứng nhu cầu sử dụng từ cá nhân cho tới hộ gia đình. Quý khách hàng được lựa chọn gói cước khi đăng ký và trong quá trình sử dụng hoàn toàn có thể điều chỉnh gói cước đáp ứng theo nhu cầu sử dụng của mình.

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
GIGA 150 Mb - 150 Mb 175.000
SKY 1024 Mb - 150 Mb 225.000
META 1024 Mb - 1024 Mb 325.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

• Thủ tục lắp đặt

- 01 CMND gốc hoặc bản photo có xác nhận công chứng.

Trường hợp khách hàng không có CMND thì có thể sử dụng hộ chiếu để thay thế

- 01 Hộ khẩu tại nơi đăng ký nếu khách hàng lựa chọn gói trả từng tháng.


3. Gói cước internet FPT doanh nghiệp

Không chỉ cung cấp gói internet FPT cho cá nhân, hộ gia đình, FPT Tiền Giang còn mang đến cho quý doanh nghiệp trên địa bàn gói dịch vụ cáp quang tốc độ cao FTTH, gói cước có băng thông lớn, được trang bị modem wifi chuyên dụng hỗ trợ truy cập đồng thời nhiều thiết bị sử dụng với giá cước hợp lý nhất, cùng chính sách hỗ trợ lắp đặt ban đầu ưu đãi.

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.

• Thủ tục lắp đặt

- 01 CMND gốc hoặc bản photo có xác nhận công chứng.

- 01 giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép hoạt động.


4. Gói cước truyền hình + mạng internet

Nhằm mang đến cho quý khách hàng có nhiều lựa chọn khi sử dụng dịch vụ, FPT Tiền Giang cung cấp dịch vụ truyền hình FPT, một trong những dịch vụ giải trí được phân khúc khách hàng hộ gia đình ưa chuộng sử dụng.

Truyền hình FPT là truyền hình tương tác thông minh đầu tiên tại Việt Nam với nội dung giải trí đa dạng, phong phú với nhiều sự lựa chọn các thể loại khác nhau như kênh truyền hình, phim truyện, ca nhạc, thiếu nhi...cùng nhiều tính năng tương tác thông minh như truy cập youtube, đọc báo, hát karaoke, xem phim chiếu rạp đặc sắc...

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo GIGA 150 Mb - 150 Mb 205.000
Combo SKY 1024 Mb - 150 Mb 255.000
Combo META 1024 Mb - 1024 Mb 355.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 4 tháng cước.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


5. Chương trình khuyến mãi tháng 5 2021

FPT khuyến mãi tháng 5

Tháng 5 này, FPT telecom Tiền Giang dành trọn nhiều chương trình khuyến mãi cực sốc về chính sách lắp đặt cũng như giá cước dịch vụ cho toàn thể khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ.

- Miễn phí 100% chi phí khảo sát, tư vấn và ký kết hợp đồng tại nhà.

- Nhân viên kinh doanh thực hiện tư vấn 24/7 tại nhà theo mọi khung giờ yêu cầu của khách hàng.

- Miễn phí lắp đặt và tặng kèm cước tháng sử dụng đối với khách hàng thanh toán trả trước 6 tháng và 12 tháng.

- Khách hàng trả trước 6 tháng được tặng 1 tháng sử dụng, khách hàng trả trước 12 tháng được tặng 2 tháng sử dụng.

- Khách hàng được lựa chọn gói lắp đặt trả từng tháng với chi phí hòa mạng chỉ từ 220.000 VNĐ


6. Liên hệ và đăng ký thông tin trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn gói cước internet FPT Tiền Giang khuyến mãi tháng 5 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Lắp đặt camera FPT Tiền Giang

Bên cạnh cung cấp dịch vụ viễn thông internet và truyền hình giải trí, FPT Tiền Giang hiện cung cấp, phân phối sản phẩm camera FPT, một trong những dòng camera giám sát thương hiệu Việt cao cấp do chính tập đoàn FPT Telecom nghiên cứu sản xuất.

Lắp đặt camera FPT khuyến mãi tháng 5

Camera FPT được thiết kế với 2 phiên bản bao gồm camera Indoor (lắp đặt trong nhà) và camera Outdoor (lắp đặt ngoài trời) với thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian lắp đặt, camera FPT được nghiên cứu cấu tạo phù hợp với công năng sử dụng và nhu cầu người dùng Việt.

♦ Báo giá sản phẩm

♦ Cấu tạo sản phẩm

• Lớp vỏ ngoài màu trắng với thiết kế hình bán cầu với camera Indoor và hình trụ dạng thân với camera Outdoor.

• Cảm biến hình ảnh 1/2.8" Sony IMX 307.

• Tốc độ khung hình 24/30fps@2MP(1920x1080).

• Chuẩn nén H264, H264+, H265.

• Độ nhạy sáng màu (EXIR) giúp hiển thị đầy đủ màu sắc ở cường độ sáng 0.028Lux@(F2.0,ACG ON), hiển thị sắc nét trong điều kiện bóng đêm (Lux = 0).

• Chế độ chống ngược sáng WDR.

• Chế độ ARN tự động sao lưu dữ liệu khi bị mất kết nối mạng với bộ nhớ đệm trong vòng 24h.

• Hồng ngoại ban đêm linh hoạt.

• Kết nối: LAN, Wifi hoặc PoE.

• Nguồn 12V 1A.

• Lưu trữ: Điện toán đám mây


8. Giải đáp thắc mắc về dịch vụ

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Mình muốn đăng ký lắp đặt gói internet FPT tại thị xã Cai Lậy thì cần những thủ tục gì, làm thế nào để đăng ký dịch vụ?

⇒ Trả lời: Chào bạn, cám ơn bạn đã lựa chọn sử dụng dịch vụ internet FPT, để đăng ký sử dụng dịch vụ bạn chỉ cần chuẩn bị CMND và để lại thông tin liên hệ tại đây, để được nhân viên kinh doanh khu vực trực tiếp khảo sát và tư vấn gói dịch vụ tại nhà.

• Câu hỏi: Mạng FPT Tiền Giang gói thấp nhất là bao nhiêu, sử dụng được bao nhiêu thiết bị, tôi muốn đăng ký gói thấp nhất cho gia đình sử dụng 3 máy tính và 2 điện thoại có được không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, hiện FPT Tiền Giang đang cung cấp gói cước thấp nhất là Super 30, với khả năng truy cập từ 9 -12 thiết bị. Với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hoàn toàn có thể đăng ký và sử dụng gói cước trên.

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký gói internet wifi cho gia đình, cho tôi hỏi nhà tôi dùng tivi thông minh thì có cần phải lắp gói truyền hình không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ internet wifi FPT. Tivi thông minh hoàn toàn có thể bắt sóng wifi FPT để hoạt động, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cũng như trải nghiệm đầy đủ nội dung truyền hình, quý khách nên đăng ký sử dụng thêm dịch vụ truyền hình.

• Câu hỏi: Tôi đang sử dụng gói dịch vụ internet FPT dành cho doanh nghiệp, giờ tôi muốn hạ gói cước về thấp hơn vì nhu cầu sử dụng không nhiều có được không, thủ tục như thế nào?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã tin dùng dịch vụ internet FPT trong thời gian qua, anh/chị hoàn toàn có thể yêu cầu hạ gói cước dịch vụ bằng cách đem CMND chính chủ hợp đồng tới các điểm giao dịch FPT Telecom gần nhất để được hỗ trợ thủ tục.

• Câu hỏi: FPT Tiền Giang có thanh toán cước bằng online chưa, có những hình thức thanh toán online nào?

⇒ Trả lời: Xin thông tin tới quý khách, hiện FPT Telecom Tiền Giang đã triển khai hình thức thanh toán cước online bằng cách thanh toán bằng ví điện tử như Momo, AirPay, Banking ngân hàng hay tải ứng dụng HiFPT để thanh toán trực tiếp dịch vụ. Vui lòng liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2 để biết thêm chi tiết dịch vụ.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá