Internet FPT Hà Nội khuyến mãi tháng 1

Lắp mạng cáp quang FPT Hà Nội khuyến mãi tháng 1 2021

Tết nguyên đán chào xuân Tân Sửu đang đến gần, đây là dịp sum vầy các thành viên của gia đình vì thế nhu cầu lắp đặt mạng internet và truyền hình rất lớn. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Tháng 1 này FPT Hà Nội tung ra rất nhiều gói cước internet và Truyền hình FPT với giá ưu đãi, chính sách lắp đặt hấp dẫn chưa từng có. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận hàng ngàn ưu đãi về sản phẩm và dịch vụ do FPT Telecom Hà Nội cung cấp.

1. Giới thiệu gói cáp quang FPT Hà Nội

Hiện nay trên địa bàn thủ đô Hà Nội có thể thấy rất nhiều nhà cung cấp mạng internet khác nhau, tuy nhiên nói về chất lượng dịch vụ cũng như chế độ CSKH thì không nhà mạng nào vượt qua FPT.

• Cung cấp hạ tầng mạng phủ khắp huyện thành Hà Nội, với đường truyền cáp quang từ tập điểm cung cấp tới nhà khách hàng. Dây cáp quang là công nghệ mạng viễn thông hiện đại, chất lượng nhất hiện nay trên thế giới.

• Tín hiệu mạng ổn định, tốc độ dung lượng lớn, khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh các gói cước mạng một cách dễ dàng.

• Đường truyền mạng không bị suy hao bởi các yếu tố ngoại cảnh như thời tiết, khí hậu.

• FPT Hà Nội cung cấp rất nhiều gói cước với tốc độ băng thông mạng và giá cước khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ hộ gia đình, cá nhân cho tới doanh nghiệp, cơ quan xí nghiệp.

* Báo giá gói cáp quang FPT Hà Nội 

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 200.000
Super 80 80 Mbps 215.000
Super 100 100 Mbps 245.000
Super 150 150 Mbps 320.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng 87RG6M băng tần kép.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Miễn phí vật tư.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Khách hàng thuê nhà, trọ: Đặt cọc 660.000 VND trong 24 tháng; miễn đặt cọc nếu trả trước 6 tháng trở lên. Doanh nghiệp có HĐ thuê nhà dài hạn không phải đặt cọc.

Khách hàng cam kết sử dụng trong vòng 24 tháng. Nếu huỷ hợp đồng trước thời hạn cam kết phải trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


2. Truyền hình thông minh FPT 4K

Bên cạnh cung cấp đường truyền internet cáp quang tốc độ cao, ổn định, FPT còn phục vụ quý khách dịch vụ truyền hình thông minh thế hệ mới với nhiều nội dung phong phú, đặc sắc.

• Vì sao gọi truyền hình FPT là truyền hình thông minh? Bạn có thể bất ngờ với chiếc tivi nồi đồng cối đá nhà mình khi lắp đặt truyền hình FPT sẽ trở thành một chiếc tivi smart thời thượng, truy cập vào youtube, đọc báo, hát karaoke trực tuyến...

• Khách hàng được theo dõi 180 kênh truyền hình trong nước và quốc tế với chuẩn hình ảnh Full HD 1080.

• Trải nghiệm kho nội dung đặc sắc hấp dẫn với kho phim hơn 500 bộ phim bom tấn, hành động, tình cảm hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó quý khách hàng có thể lựa chọn các kho nội dung như ca nhạc, phim truyện, thể thao...

• Truyền hình tương tác giúp khách hàng không phụ thuộc vào lịch phát sóng các kênh truyền hình của nhà đài, dễ dàng lựa chọn kênh yêu thích cũng như ẩn các kênh có nội dung không phù hợp với bé con nhà mình. Ưu điểm vượt trội của truyền hình tương tác nữa đó là quay ngược thời gian xem lại chương trình bỏ lỡ. 

• Ngoài ra, Truyền hình FPT rất chú trọng trong việc đầu tư các kênh nội dung mang tính chất giáo dục với kho nội dung học tiếng anh cho thiếu nhi, học online với các độ tuổi khác nhau.

• Bạn lo lắng con nhỏ chểnh mảng việc học tập, không quản lý được con vì xem vô tuyến quá nhiều, với truyền hình FPT bạn hoàn toàn giải quyết được vấn đề trên với tính năng giám sát trẻ em, khóa mở kênh theo yêu cầu của ba mẹ.

Có thể thấy truyền hình FPT không chỉ là truyền hình theo dõi tin tức, giải trí đơn thuần mà nó còn mang tới cho người xem rất nhiều trải nghiệm, nhiều lợi ích bất ngờ.

* Báo giá gói combo internet và truyền hình FPT Hà Nội 

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 240.000
Combo Super 80 80 Mbps 250.000
Combo Super 100 100 Mbps 295.000
Combo Super 150 150 Mbps 360.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 4 cổng + 01 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 500.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Miễn phí vật tư.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ giải mã.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ giải mã.

3. Gói doanh nghiệp tốc độ cao

Bên cạnh cung cấp các gói cơ bản đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cá nhân, hộ gia đình đối với khách hàng có nhu cầu sử dụng lớn, với số lượng máy truy cập cao, FPT Hà Nội còn cung cấp các gói Cáp quang FPT Super 80, Super 100, Super 200 với tốc độ băng thông cao, ổn định, thiết bị modem wifi chuyên dụng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các cơ quan, doanh nghiệp, công ty có nhu cầu sử dụng lớn trên địa bàn thành phố.

* Báo giá gói doanh nghiệp FPT Hà Nội 

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Năm 2019, FPT telecom là đơn vị vinh dự nhận được giải thưởng "Nhà cung caaos dịch vụ Internet cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng 2019" bởi Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDG Vietnam) phối hợp cùng Hội truyền thông số Việt Nam (VDCA) trao tặng. Có được giải thưởng trên là nhờ những nổ lực bền bỉ, luôn mở rộng, nâng cao chất lượng mạng lưới FPT trên toàn quốc, tìm kiếm các giải pháp phục vụ CSKH trước và sau sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Sử dụng dịch vụ internet cáp quang FPT quý khách bên cạnh trải nghiệm chất lượng mạng ổn định tốc độ cao, quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, hăng say trong công việc.

• Hỗ trợ tư vấn và ký hợp đồng trực tiếp tại nhà khách hàng.

• Gói dịch vụ đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng với chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường.

• Hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa sự cố nhanh nhất trong tất cả các nhà mạng. Với các thao tác liên hệ đơn giản như gọi trực tiếp tổng đài CSKH FPT hoặc sử dụng phần mềm báo hỏng HiFPT.

• Nhiều chương trình ưu đãi thanh toán tri ân cho khách hàng cũ hay các phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng giới thiệu bạn bè đăng ký mới.

Chất lượng đường truyền tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. 

* Ngoài ra, bạn còn có thể đăng ký tư vấn và sử dụng các sản phẩm công nghệ của FPT telcom như FPT camera, FPT Play box chính hãng tại chi nhánh FPT Hà Nội. Đây là các sản phẩm công nghệ cao, mang nhiều tính năng vượt trội, đang được khách hàng lựa chọn sử dụng.

Tham khảo sản phẩm tại đây: Camera Hà Nội


5. Quy trình đăng ký sử dụng dịch vụ

Bước 1: Khách hàng truy cập hệ thống FPT123 đăng ký thông tin lắp đặt hoặc liên hệ truwck tiếp vào hotline.

Bước 2: Nhân viên kinh doanh liên hệ khảo sát trực tiếp vị trí lắp đặt, kiểm tra hạ tầng, tư vấn và báo giá gói cước phù hợp với khách hàng.

Bước 3: Ký kết hợp đồng điện tử với khách hàng, thông báo thời gian lắp đặt cụ thể.

Bước 4: Kỹ thuật tiến hành lắp đặt dịch vụ theo nội dung hợp đồng, cài đặt internet vào các thiết bị thông minh, hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng HiFPT để tiếp cận nhiều tính năng hỗ trợ dịch vụ nhanh nhất.

Bước 5: Hoàn tất lắp đặt.


6. Liên hệ đăng ký lắp đặt cáp quang FPT Hà Nội

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp mạng cáp quang FPT Hà Nội khuyến mãi tháng 1 2021, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Tư vấn lắp đặt mạng trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp đặt gói combo mạng và truyền hình cho gia đình tại quận Đống Đa thì có cần tới trực tiếp công ty không, tôi chỉ nghỉ được cuối tuần không biết bên mình có làm việc không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, Cám ơn anh/chị đã quan tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ mạng cáp quang FPT Hà Nội, để đăng ký lắp đặt dịch vụ anh/chị không cần phải tới trực tiếp công ty, nhân viên kinh doanh sẽ hỗ trợ tư vấn và ký kết hợp đồng tại nhà vào tất cả các ngày trong tuần. Anh/chị vui lòng để lại thông tin liên hệ để được lắp đặt dịch vụ trong thời gian sớm nhất.

• Câu hỏi: Chào công ty, tôi muốn lắp đặt gói mạng cho doanh nghiệp mình nhưng hiện tại công ty đang có nhu cầu dùng ít tôi đăng ký gói thấp sau đó nâng gói cước lên có được không, tư vấn giúp tôi?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, anh/chị hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng gói cước thấp sau đó nâng lên gói cước cao theo nhu cầu sử dụng của mình với thủ tục hết sức đơn giản.

• Câu hỏi: Nhà tôi đang sử dụng gói mạng và truyền hình của bên mình tại quận Cầu Giấy, giờ tôi muốn đăng ký lắp đặt thêm 1 tivi nữa thì chi phí bao nhiêu?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã sử dụng dịch vụ FPT Hà Nội, để đăng ký lắp đặt thêm đầu truyền hình thứ 2 anh/chị chỉ cần bỏ chi phí lắp đặt đầu truyền hình thứ 2 là 550.000 VNĐ và phát sinh thêm chi phí hàng tháng là 22.000 VNĐ/tháng

• Câu hỏi: Em là sinh viên mới trọ học tại Hà Nội, muốn đăng ký lắp đặt mạng internet FPT nhưng nghe bảo phải đóng tiền đặt cọc, vậy tiền đặt cọc đó em có lấy lại được không, sau bao nhiêu lâu thì được lấy lại?

⇒ Trả lời: Chào em, cám ơn em đã quan tâm tới dịch vụ FPT, đối với sinh viên FPT có phí đặt cọc là 440.000 VNĐ, phí này sẽ được trả lại khách hàng sau 24 tháng sử dụng.

• Câu hỏi: Nhà tôi đang dùng mạng FPT với giá là 231.000 VNĐ/tháng giờ tôi muốn nâng lên gói cước cao hơn thì thêm tháng bao nhiêu, có mất chi phí gì không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, nhân viên CSKH sẽ trực tiếp liên hệ kiểm tra hợp đồng nhà mình đang sử dụng gói cước nào, sau đó sẽ thông báo chi phí cước phát sinh hàng tháng nếu anh/chị nâng cước. Chi phí nâng cước hoàn toàn miễn phí.

• Câu hỏi: Lắp đặt mạng FPT có cần phải thanh toán cước trước không. Tôi muốn lắp đặt thanh toán trả trước 6 tháng thì sẽ được ưu đãi gì?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, hiện FPT triển khai dịch vụ ký kết hợp đồng điện tử, quý khách sẽ được hỗ trợ ký và thanh toán hợp đồng tại nhà mà không cần mất thời gian di chuyển tới công ty. Trong tháng này nếu quý khách thanh toán trả trước 6 tháng sẽ được miễn phí lắp đặt và tặng kèm tháng cước sử dụng.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá