Lắp đặt camera FPT Tuyên Quang khuyến mãi tháng 5 2021

FPT Telecom là tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, nơi cung cấp các dịch vụ viễn thông internet chất lượng cao, cùng các sản phẩm công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Một trong các sản phẩm đang được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao, lựa chọn sử dụng chính là camera FPT. 

Lắp đặt camera FPT khuyến mãi tháng 5

1. Giới thiệu về camera FPT

Sản phẩm camera FPT được tập đoàn FPT nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt thị trường vào năm 2019, sản phẩm được chế tạo dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện khí hậu của Việt Nam, vì thế vừa mới cho ra mới thị trường nhưng sản phẩm nhanh chóng được công chúng đón nhận sử dụng.

Lắp đặt camera FPT cho hộ gia đình

Sau khi trải nghiệm sản phẩm tại 2 thị trường lớn và khó tính nhất Việt Nam là TP HCM và Hà Nội, sản phẩm camera FPT hiện đang có mặt tại toàn tỉnh, thành phố trên cả nước trong đó có tỉnh Tuyên Quang, phục vụ nhu cầu sử dụng camera ngày một cao của người dân.

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm camera FPT, ưu điểm và các phiên bản đang có mặt trên thị trường nhé.


2. Ưu điểm của camera FPT

Camera FPT thương hiệu được ưa chuộng nhất

Khác với các dòng camera hiện có trên thị trường, camera FPT áp dụng công nghệ lưu trữ điện toán đám mây, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho sản phẩm về chất lượng cũng như chi phí đầu tư

2.1 Sản phẩm chất lượng cao

Được sản xuất bởi yêu cầu cao về kỹ thuật, camera FPT là sản phẩm có chất lượng hoàn hảo với hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao. Kết hợp những tính năng như chế độ chóng ngược ánh sáng, hiển thị đầy đủ màu sắc trong mọi điều kiện ánh sáng hay hồng ngoại ban đêm, mang đến cho khách hàng những thước hình ảnh, video rõ ràng, sống động, nâng cao công năng quan sát, đảm bảo an ninh cho khu vực lắp đặt.

2.2 Lưu trữ thông minh, an toàn tuyệt đối

Mọi dữ liệu, hình ảnh camera ghi lại đều được cập nhật liên tục lên đám mây internet có máy chủ đặt tại Việt Nam, đảm bảo an toàn tuyệt đối thông tin lưu trữ. Kết hợp thêm tính năng cảnh báo chuyển động, khi có chuyển động lạ ngay lập tức hình ảnh sẽ được chuyển về điện thoại của khách hàng.

Tham khảo: Ưu điểm của lưu trữ đám mây khi dùng camera FPT

2.3 Giá thành rẻ, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế

Camera ra đời với mục tiêu đáp ứng mọi điều kiện lắp đặt của người dân vì thế dòng camera này có giá thành lắp đặt khá rẻ, không mất chi phí đầu tư thiết bị lưu trữ, giúp giảm chi phí lắp đặt đáng kể. Là dòng camera cao cấp nhưng giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

2.4 Chính sách bảo hành, CSKH chu đáo

Điểm đặc biệt chỉ xuất hiện tại dòng sản phẩm camera FPT chính là chính sách bảo hành, CSKH chu đáo, uy tín. Khách hàng khi sử dụng sản phẩm camera FPT sẽ được bảo dưỡng, kiểm tra chất lượng sản phẩm miễn phí trong suốt quá trình sử dụng bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của FPT Telecom.

Dựa vào nhu cầu lắp đặt, tập đoàn FPT đã cho ra mắt 2 phiên bản camera đó là Camera Indoor và Camera Outdoor. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có những đặc điểm riêng, đảm bảo công năng sử dụng, mang tới chất lượng hoàn hảo nhất. 


3. Lắp đặt camera Indoor

Đây là dòng camera được lắp đặt và sử dụng trong nhà, hội tụ đầy đủ các yêu cầu về chất lượng hình ảnh thu lại cũng như tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

• Thiết kế dạng Dome hình cầu với vị trí lắp đặt ốp tường.
•  Camera Indoor có thiết kế nhỏ gọn, hoạt động bằng LAN hoặc Wifi, giúp cho hình ảnh được truyền tải ổn định, không cần đi dây, phù hợp với không gian lắp đặt yêu cầu tính thẩm mỹ cao.
•  Giá bán:
 

Camera Indoor được khuyến khích sử dụng lắp đặt trong nhà, không nên lắp đặt ngoài trời vì không đảm bảo các tính năng kháng nước, chống bụi, hạn chế tầm nhìn và cũng như giảm tuổi thọ sản phẩm nếu lắp đặt và sử dụng ngoài trời


4. Lắp đặt camera Outdoor

Camera Outdoor là dòng camera được lắp đặt và sử dụng ngoài trời, khác với dòng camera Indoor, camera Outdoor được đầu tư kỹ lưỡng về lớp vỏ cấu tạo với các vật liệu cao cấp, có khả năng kháng nước, chống bụi hoàn hảo. Phù hợp lắp đặt ngoài trời trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam.

• Thiết kế dạng thân hình viên đạn với phần đế linh hoạt có thể lắp đặt trên mọi mặt phẳng.
• Kết nối dây Lan hoặc PoE đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét, ổn định.
• Tập hợp đầy đủ các tính năng về hình ảnh, với chế độ hồng ngoại ban đêm lên tới 20m.
• Giá bán:

Camera Outdoor được giới chuyên gia đánh giá cao về cấu hình mạnh mẽ cũng như thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dòng camera này hoàn toàn có thể lắp đặt và sử dụng trong nhà, nâng cao chất lượng quan sát.


5. Báo giá dịch vụ lưu trữ

Camera FPT sử dụng công nghệ lưu trữ điện toán đám mây thông minh, đây là công nghệ lưu trữ mới nhất trên thế giới, giúp người dùng giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư lắp đặt thiết bị lưu trữ, đồng thời bảo mật thông tin tuyệt đối. Hình ảnh, dữ liệu camera ghi lại sẽ được cập nhật liên tục lên đám mây internet dưới dạng mã hóa, chỉ có chủ nhân chiếc camera mới có thể truy cập ứng dụng xem hình ảnh, video, hạn chế tối đa tình trạng xâm phạm dữ liệu của các đối tượng tội phạm.

Hiện FPT đang cho cho ra 3 gói dịch vụ lưu trữ để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu lưu trữ.

Hiện camera FPT có 3 gói lưu trữ đó là gói 1 ngày, gói 3 ngày, gói 7 ngày.

Dịch vụ Cloud Nội dung gói Cước tháng
Gói 1 ngày • Lưu và xem lại 1 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh HD
• 1 + 2 tài khoản
22.000 VND
Gói 3 ngày • Lưu và xem lại 3 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh Full HD -1080
• 1 + 6 tài khoản
33.000 VND
Gói 7 ngày • Lưu và xem lại 7 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh Full HD - 1080
• 1 + 14 tài khoản
99.000 VND

* Khuyến mãi: 

- Trả trước 6 tháng, tặng thêm 1 tháng.

- Trả trước 12 tháng, tặng thêm 2 tháng.

* Lưu ý:

- Bảng giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%.

- Dịch vụ Cloud Camera chỉ bán kèm theo dịch vụ Camera FPT.


6. Chính sách khuyến mãi lắp đặt tháng 5 2021

Tháng 5 này, FPT Tuyên Quang đang ra mắt rất nhiều chương trình khuyến mãi khủng tới quý khách hàng đăng ký lắp đặt mới sản phẩm camera FPT.

- Miễn phí 100% chi phí khảo sát, tư vấn và lên sơ đồ lắp đặt camera FPT.

- Tư vấn tại nhà bởi nhân viên kinh doanh dày dặn kinh nghiệm 24/7 theo các khung giờ khách hàng yêu cầu.

- Khách hàng trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng gói dịch vụ lưu trữ sẽ được giá giá dịch vụ theo chính sách hiện hành của công ty.

- Hỗ trợ chi phí lắp đặt camera tại nhà cho khách hàng sử dụng ngoại mạng chỉ còn 110.000 VNĐ.

Chú ý: Để có thể sử dụng camera FPT một cách tốt nhất cho các nhu cầu quan sát, lưu trữ cloud,... thì bạn cần trang bị cho mình 1 hệ thống mạng cáp quang có tốc độ cao, đường truyền tốt để hình ảnh quan sát được sắc nét, không bị giật lag hay mất mạng....

Cáp quang FPT tốc độ vượt trội

Hiện tại mạng cáp quang FPT đang là nhà mạng được tin tưởng và yêu thích nhất tại tuyên quang với tốc độ băng thông cao, chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất, thủ tục đăng ký dơn giản, dễ dàng; luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo từng tháng.

7. Làm thế nào để lắp đặt camera FPT tại Tuyên Quang

Hiện nay sản phẩm camera FPT được phân phối tại văn phòng giao dịch FPT Telecom Tuyên Quang, camera FPT Tuyên Quang được nhân viên kinh doanh hỗ trợ tư vấn và lắp đặt tại nhà hoàn toàn miễn phí. 

• Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu tư vấn, lắp đặt camera FPT. Nhân viên liên hệ xác nhận địa chỉ, thời gian và tư vấn sản phẩm trực tiếp tại nhà.

• Bước 2: Nhân viên kinh doanh khảo sát mô hình và nhu cầu lắp đặt, lên sơ đồ lắp đặt phù hợp, gửi báo giá chi phí lắp đặt và gói cước sử dụng hàng tháng.

• Bước 3: Tiến hành ký kết hợp đồng điện tử, thông báo thời gian lắp đặt chính xác theo khung giờ khách hàng yêu cầu.

• Bước 4: Kỹ thuật lắp đặt sản phẩm theo nội dung hợp đồng, tải ứng dụng quan sát camera về thiết bị điện tử của khách hàng. Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, các tính năng trên ứng dụng camera.

• Bước 5: Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng liên hệ bảo trì khi có sự cố hư hỏng xảy ra.


8. Liên hệ lắp dặt camera FPT tại Tuyên Quang

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, Lắp đặt camera FPT Tuyên Quang khuyến mãi tháng 5 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


9. Tư vấn trực tuyến về dịch vụ

Chuyên mục tư vấn, lắp đặt camera FPT

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp đặt camera FPT tại huyện Yên Sơn không biết có được không, có cần phải sử dụng mạng Internet Fpt Tuyên Quang không nhỉ?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, camera FPT hoàn toàn có thể lắp đặt sử dụng mà không cần phải sử dụng mạng FPT, vui lòng để lại thông tin tại đây để được nhân viên tư vấn chi tiết về sản phẩm.

• Câu hỏi: Camera FPT gồm những loại nào, có thể lắp đặt và sử dụng ngoài trời không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, hiện nay FPT Telecom đang cho ra mắt 2 phiên bản camera FPT đó là camera Indoor và camera Outdoor, với dòng camera Outdoor anh/chị yên tâm có thể lắp đặt và sử dụng ngoài trời bởi cấu tạo phù hợp với lớp vỏ bọc kim loại kháng nước, kháng bụi IP66.

• Câu hỏi: Nhà mình đang sử dụng mạng FPT tại phường Hưng Thành, giờ tôi muốn tham khảo lắp đặt camera FPT thì có chương trình khuyến mãi gì không?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã sử dụng dịch vụ cáp quang FPT trong thời gian qua, hiện FPT Tuyên Quang đang có rất nhiều chương trình ưu đãi lắp đặt dành cho quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ internet wifi. Quý khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt.

• Câu hỏi: Cho mình hỏi thêm về thiết bị lưu trữ của camera FPT, lưu trữ đám mây đó có phải bỏ chi phí ban đầu không và dung lượng lưu trữ được bao nhiêu ngày?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã quan tâm tới sản phẩm, lưu trữ đám mây là công nghệ lưu trữ mới, mọi dữ liệu hình ảnh camera ghi lại được đẩy liên tục lên đám mây internet mà người dùng không cần phải đầu tư lắp đặt thiết bị lưu trữ. Người dùng được tùy chọn gói dịch vụ lưu trữ theo ngày gồm 01 ngày, 03 ngày và 07 ngày.

• Câu hỏi: Chính sách bảo hành của camera FPT như thế nào, nhà tôi không dùng mạng FPT thì có được bảo hành trọn đời không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, camera FPT được bảo hành sản phẩm 12 tháng, và bảo trì kiểm tra tín hiệu đường truyền hình ảnh trọn đời trong quá trình sử dụng. Chính sách này áp dụng cho toàn bộ khách hàng sử dụng không kể khách hàng có hay không sử dụng dịch vụ mạng FPT.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá