Gói cáp quang FPT Tây Ninh mới nhất tháng 2 2021

Một mùa xuân nữa lại tới, những người con xa nhà lại có cơ hội đoàn tụ, sum vầy bên gia đình đón chào năm mới. Bạn đang tất tả dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa, mong muốn đem tới cái tết ấm ấp, trọn vẹn cho gia đình, đừng quên chuẩn bị một đường truyền mạng thật khỏe để kết nối mọi thành viên trong gia đình hay gói truyền hình thật hấp dẫn để cùng nhau giải trí trong những ngày tết đến xuân sang.

FPT Tây Ninh khuyến mãi tháng 2

Hòa chung với không khí rộn ràng của tết đến, xuân sang FPT Tây Ninh đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký lắp đặt mới trong tháng 2 năm 2021 này, hãy nhanh tay đặt lịch ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn lắp đặt tại nhà hoàn toàn miễn phí.

1 Vì sao mạng FPT lại được ưa chuộng tại Tây Ninh

FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh là một trong những chi nhánh có số phát triển thuê bao đứng đầu cả nước, được người dân khu vực đánh giá cao, ưa chuộng sử dụng bởi chất lượng đường truyền hoàn hảo cũng như sự tận tâm phục vụ khách hàng cao của đội ngũ nhân viên. Với mục tiêu sự hài lòng của khách hàng tạo nên thương hiệu công ty, FPT Telecom Tây Ninh luôn cố gắng nỗ lực hết sức trong việc nâng cao hạ tầng cơ sở vật chất, chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên. 

Cáp quang FPT Tây Ninh

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, hiện FPT Tây Ninh là một trong những nhà cung cấp mạng lớn nhất tại Tây Ninh, được khách hàng rất yêu thích lựa chọn sử dụng bởi các lý do sau:

• Hạ tầng mạng FPT có độ phủ sóng rộng lớn, có mặt hầu hết các huyện thành tại Tây Ninh, đáp ứng hầu hết nhu cầu lắp đặt, sử dụng mạng của khách hàng.

• Cung cấp, trang bị hạ tầng quang hóa, đây là đường truyền hiện đại, chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế với tốc độ đường truyền ổn định, dung lượng băng thông lớn, không bị suy hao tín hiệu bởi các yếu tố thời tiết, khí hậu.

• Gói cước mạng đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và điều kiện kinh tế của khách hàng.

• Đăng ký dịch vụ đơn giản, nhân viên kinh doanh khảo sát lắp đặt tại nhà 24/24, khách hàng không cần phải mất thời gian di chuyển đăng ký.

• Giá cước rẻ với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi lắp đặt, sử dụng hấp dẫn.

• Dịch vụ CSKH và sửa chữa khắc phục sự cố nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Hiện FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh đang cung cấp 2 loại hình dịch vụ viễn thông chính đó là cáp mạng internet và truyền hình FPT. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 2 gói dịch vụ này nhé.


2. Gói mạng cáp quang FPT Tây Ninh

Nhu cầu sử dụng mạng internet wifi tại Tây Ninh hiện nay rất lớn, người dân có nhu cầu khác nhau vì thế FPT Tây Ninh đang ra mắt rất nhiều gói cước với tốc độ băng thông và giá cước khác nhau để phục vụ người dân. 

♦ Báo giá gói cước internet cáp quang FPT

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 80 80 Mbps 195.000
Super 100 100 Mbps 235.000
Super 150 150 Mbps 300.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

Ngoài gói cước dành cho hộ gia đình, để đáp ứng nhu cầu sử dụng cao với số lượng máy truy cập cùng lúc lớn, FPT còn có các gói cước đặc biệt dành riêng cho các doanh nghiệp, công ty, quán nét...

♦ Báo giá gói cước FTTH dành cho doanh nghiệp

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


3. Gói combo mạng và truyền hình

Đăng ký truyền hình FPT Tây Ninh

Không những vang danh trong lĩnh vực cáp quang internet, FPT còn là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ truyền hình tương tác thông minh, một trong những sản phẩm ưa chuộng, tạo dấu ấn của FPT trên cả nước nói chung đặc biệt là khu vực Tây Ninh.

• Kho truyền hình cung cấp đầy đủ các kênh truyền hình trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh Full HD-1080.

• Kho ứng dụng nội dung phong phú, đa dạng, hấp dẫn hoàn toàn miễn phí với nhiều thể loại như phim truyện, ca nhạc, thiếu nhi, thể thao...

• Khách hàng được chủ động lựa chọn kênh yêu thích để xem, không còn nỗi buồn vì bỏ lỡ kênh truyền hình yêu thích với tính năng tua ngược thời gian, xem lại lịch phát sóng rất tiện ích.

• Ngoài ra, với truyền hình FPT quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các ứng dụng youtube, đọc báo, karaoke ngay trên chiếc tivi thường cũ kĩ của nhà mình mà không cần phải đổi các dòng tivi smart đắt giá.

• Chương trình giám sát trẻ em hữu ích giúp ba mẹ có thể theo dõi, quản lý giờ giấc xem tivi của trẻ.

♦ Báo giá gói dịch vụ combo mạng và truyền hình

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 80 80 Mbps 225.000
Combo Super 100 100 Mbps 255.000
Combo Super 150  150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi + 01 Box FPT TV 4K.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box.


4. Sản phẩm công nghệ khác

Không chỉ dừng lại ở cung cấp các dịch vụ viễn thông internet, truyền hình FPT Tây Ninh hiện đang cung cấp 2 loại sản phẩm công nghệ đó là FPT Camera và FPT Play Box.

4.1 FPT Play Box

Với mong muốn khách hàng được trải nghiệm những tính năng truyền hình tiện ích, hấp dẫn của FPT trên nền nhà cung cấp mạng khác, FPT Telecom đã cho ra mắt sản phẩm FPT Play Box là thiết bị đầu truyền hình thông minh, có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với đầy đủ chức năng truyền hình bản quyền của FPT như: kho truyền hình, kho ứng dụng thể thao, thiếu nhi, phim truyện..truy cập youtue, đọc báo, lướt web...Đặc biệt với thiết kế thông minh, đầu FPT Play Box hiện nay có trang bị remote giọng nói sang trọng, dễ sử dụng đặc biệt cho người lớn tuổi.

4.2 FPT Camera

Đây là dòng sản phẩm công nghệ có nhiệm vụ ghi hình quan sát, đảm bảo an ninh khu vực lắp đặt được FPT Telecom cho ra mắt thị trường vào năm 2019. Sản phẩm do người FPT nghiên cứu, sản xuất dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế của người Việt. FPT camera sử dụng công nghệ lưu trữ đám mây với độ an toàn bảo mật tuyệt đối, giảm bớt tối đa chi phí lắp đặt bởi không mất phí đầu ghi, thẻ nhớ.


5. Văn phòng giao dịch, CSKH

5.1 Địa chỉ văn phòng giao dịch

Hiện FPT Telecom Tây Ninh có 2 văn phòng giao dịch chính đó là:

• FPT Tây Ninh: 565-567 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 3, TP.Tây Ninh

• FPT Trảng Bom: 89 Quốc Lộ 22B, khu phố Lộc Thành, thị trấn Trảng Bom

5.2 Chi tiết các dịch vụ tại văn phòng

- Đóng tiền cước internet và truyền hình

- Chuyển địa điểm, chuyển chủ sở hữu hợp đồng

- Chuyển đổi gói dịch vụ, nâng gói cước, hạ gói cước

- Thực hiện chính sách tạm ngưng/thanh lý hợp đồng, khôi phục dịch vụ

- Đăng ký mới dịch vụ, mua thiết bị FPT Play Box, FPT camera

- Thay đổi các thông tin khách hàng khác

♦ Giờ làm việc: Từ 7:30 đến 17:30 tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7


6. Hướng dẫn liên hệ bảo trì

Đường truyền mạng nhà bạn đang bị gặp các sự cố chập chờn, mạng yếu, không truy cập được thiết bị....bạn có thể liên hệ bảo trì qua các cách sau:

• Cách 1: Liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2 để được hỗ trợ tư vẫn, xử lý sự cố từ tổng đài viên.

• Cách 2: Tải ngay ứng dụng HiFPT, thao tác vào mục kỹ thuật chọn xử lý ký thuật để có nhân viên trực tiếp xử lý tại nhà. Ngoài ra với ứng dụng HiFPT, quý khách hàng còn có thể truy cập thao tác rất nhiều tính năng như đổi tên và mật khẩu wifi, thanh toán cước, tắt bật modem...


7. Đăng ký lắp đặt cáp quang FPT Tây Ninh

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt gói cáp quang FPT Tây Ninh mới nhất tháng 2 2021  vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


8. Liên hệ tư vấn về dịch vụ

• Câu hỏi: Nhà mình dự định lắp trọn gói mạng cáp quang FPT và 2 mắt camera quan sát  FPT tại xã An Thạnh, thị trấn Bến Cầu, có khuyến mãi gì trong tháng 2 không?

⇒ Trả lời: Cám ơn bạn đã lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ và sản phẩm của FPT Tây Ninh, yêu cầu tư vấn của bạn đã được công ty tiếp nhận, chúng tôi sẽ cử trực tiếp nhân viên kinh doanh khảo sát cụ thể nhu cầu sử dụng của gia đình bạn và đưa ra tư vấn cụ thể về gói cước cáp quang FPT và camera phù hợp.

• Câu hỏi: Nhà mình đang dùng mạng FPT, giờ muốn nâng lên gói cước cao hơn thì liên hệ đăng ký ở đâu, có bị mất phí gì không?

⇒ Trả lời: Cám ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ cáp quang FPT trong thời gian qua, quý khách hoàn toàn có thể nâng gói cước dịch vụ bằng cách liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phìm 2 hoặc đem CMND chính chủ hợp đồng tới quầy giao dịch gần nhất để được hỗ trợ tư vấn thủ tục hoàn toàn miễn phí.

• Câu hỏi: Mình đang mở Shop áo quần có diện tích khá nhỏ, mình muốn đăng ký lắp đặt gói cước mạng thấp nhất được không, hiện gói cước thấp nhất có giá bao nhiêu, có chương trình lắp đặt ưu đãi gì không?

⇒ Trả lời: Chào bạn, tùy vào nhu cầu sử dụng mạng internet wifi của Shop mình như thế nào, có live stream bán hàng hay sử dụng camera quan sát không.. nhân viên kinh doanh sẽ hỗ trợ khảo sát và tư vấn gói cước phù hợp cho bạn. Hiện FPT Tây Ninh đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi lắp đặt hấp dẫn dành cho khách hàng đăn ký mới dịch vụ.

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký sử dụng dịch vụ combo mạng và truyền hình FPT tại đường số 8 Trần Phú, thì liên hệ đăng ký lắp đặt tại đâu?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ cáp quang và truyền hình FPT, để đăng ký lắp đặt quý khách vui lòng điền thông tin theo mẫu hoặc gọi trực tiếp vào hotline ở trên.

• Câu hỏi: Em có dùng mạng FPT đã hủy, giờ muốn đăng ký lại hợp đồng có được miễn phí lắp đặt không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, cám ơn anh/chị đã lựa chọn sử dụng dịch vụ cáp quang FPT, hiện FPT đang có chính sách khôi phục hợp đồng miễn phí đối với khách hàng hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng cũ.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai