Lắp đặt mạng FPT Cẩm Phả khuyến mãi năm 2021

Hiện nay, FPT Cẩm Phả đã áp dụng những gói cước hoàn toàn mới với giá cước cực rẻ như gói cáp quang 10mb chỉ 160000 đồng, gói cáp quan 16mb chỉ 180000 đồng 1 tháng. 

Chương trình khuyến mại này chỉ áp dụng cho khách hàng đăng ký mới thuê bao internet

1. Gói cước mạng FPT

1.1 Gói cước gia đình

Tên gói Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 185.000
Super 80 80 Mbps 195.000
Super 100 100 Mbps 235.000
Super 150 150 Mbps 300.000

Thiết bị cung cấp: Modem FTTH wifi 4 cổng.

Ưu đãi dành cho khách hàng:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư  + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn Phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

1.2 Gói cước doanh nghiệp

 


2. Điểm nhấn khuyến mãi năm 2021

Em đang ở ngõ 113, phố Độc Lập, tổ 3 khu Trung Sơn 2, phường Cẩm Sơn, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Gia đình em muốn lắp đặt 1 đường mạng fpt để sử dụng cho 2 -3 máy tính trong đó chỉ có 1 laptop thôi. Em nên sử dụng gói cước nào cho hợp lý?

Trả lời:

Chào bạn! Hiện nay, công ty FPT Quảng Ninh đang cung cấp 3 gói cước cáp đồng như sau:

Mỗi khách hàng đăng ký mới, lắp đặt mạng FPT sẽ được ưu tiên giảm 50% phí hòa mạng cho tất cả các gói cước.

Khi bạn chọn 1 trong 3 gói cước này, công ty FPT Telecom sẽ trang bị cho bạn 1 trong 2 loại modem wifi 1 port hoặc wifi 4 port. Nhưng vì nhu cầu nhà bạn đang sử dụng 1 latop và 2 máy tính để bàn (case) cho nên bạn nhất thiết cần đến loại modem wifi có 4 cổng LAN để chia tới các phòng, như vậy sử dụng mạng internet sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

Có thể nói lựa chọn modem wifi 4 port là lựa chọn số 1 của gia đình bạn. Tiếp đến, bạn cần lựa chọn hình thức thanh toán: Trả từng tháng, trả trước 6 tháng, trả trước 12 tháng...

Lời khuyên: Bạn nên chọn hình thức trả trước 12 tháng (gói Mega You, Mega Me) để được hưởng miễn phí hoàn toàn modem wifi 4 port + miễn phí 1 tháng cước).

Giấy tờ cần chuẩn bị khi làm thủ tục đăng ký mạng fpt?

  • Bạn cần có 1 bản photo chứng minh.
  • Bạn cần có 1 bản photo hộ khẩu (nếu có).
  • Bạn cần có hóa đơn cước, biên bản thanh lý của nhà mạng khác (nếu có).

Bên cạnh các gói cước cáp đồng, FPT Quảng Ninh tiếp tục xây dựng hạ tầng mạng cáp quang Gpon. Đây là loại cáp quang gia đình mới được đưa vào phục vụ người dân Cẩm Phả.

Đã có khá nhiều hộ gia đình lựa chọn đăng ký mạng fpt Cẩm Phả năm 2024, trong quá trình sử dụng mạng, khách hàng cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ mạng.

Kết luận

Nếu khu vực nhà bạn có hạ tầng mạng cáp quang Gpon thì bạn nên đăng ký gói You Gpon nhằm đảm bảo tốc độ đường truyền, ổn định, chất lượng tốt hơn so với ADSL. Với gói You Gpon bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng 2-3 máy tính cùng lúc + một số điện thoại di động.


3. Đăng ký thông tin trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt mạng FPT tại Cẩm Phả khuyến mãi năm 2024,vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


4. Tư vấn và giải đáp thắc mắc

• Câu hỏi: Lắp hoàn thiện 1 gói cước mạng kèm truyền hình ở Cẩm Phả hiện nay mất bao nhiêu lâu? Bên mình có lắp đặt vào cuối tuần không ạ? Gói cước thấp nhất bao nhiêu tiền?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã quan tâm tới dịch vụ FPT, hiện gói cước mạng kèm truyền hình tại Cẩm Phả có giá chỉ từ 215.000 đồng, trả từng tháng phí vật tư 220.000 đồng, trả 6 tháng được miễn phí vật tư tặng 1 tháng cước, trả 12 tháng tặng 2 tháng cước. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký và lắp đặt vào ngày cuối tuần.

• Câu hỏi: Truyền hình Fpt Cẩm Phả khác gì truyền hình thông thường khác? Nếu đang dùng mạng lắp thêm truyền hình thì phải đóng thêm bao nhiêu tiền ạ? Phường Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh có lắp được mạng Fpt mình không?

⇒ Trả lời: Cảm ơn quý khách đã tin dùng dịch vụ FPT, đối với khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ internet khi lắp đặt thêm truyền hình quý khách chỉ cần thanh toán thêm 77.000 đồng cước truyền hình hàng tháng. Truyền hình FPT hỗ trợ tivi thường xem được các ứng dụng youtube, đọc báo, karaoke.. Ngoài 180 kênh truyền hình còn xem được các kho ứng dụng nội dung như thiếu nhi, ca nhạc, phim truyện... hoàn toàn miễn phí. Hiện khu vực sinh sống của anh/chị đã có hạ tầng FPT, anh/chị vui lòng để lại thông tin liên hệ, nhân viên sẽ trực tiếp tư vấn cụ thể cho mình nhé.

• Câu hỏi: Lắp gói cước 45mb ở Cẩm Phả thì sử dụng được bao nhiêu máy tính? Nếu thanh toán từng tháng thì ban đầu phải đóng bao nhiêu tiền?

⇒ Trả lời: Đối với gói 5 Mb sử dụng được từ 7 đến 10 thiết bị, anh/chị chỉ cần thanh toán 220.000 đồng phí hòa mạng khi chọn hình thức thanh toán trả từng tháng.

• Câu hỏi: Tôi đã lắp đặt mạng fpt tại Cẩm Phả được hơn 6 tháng với gói cước super 45, nay tôi muốn nâng cấp lên gói Super 60 thì tôi phải đóng bao nhiêu tiền?

⇒ Trả lời: Bạn được miễn phí nâng cấp gói cước dịch vụ.

• Câu hỏi: Em muốn đăng ký truyền hình cáp fpt và dịch vụ internet fpt cùng lúc thì ban đầu em phải đóng bao nhiêu tiền?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ FPT, bạn chỉ cần thanh toán phí hòa mạng 220.000 đồng là đã có thể sử dụng dịch vụ internet và truyền hình FPT

• Câu hỏi: Tại sao có những chỗ trong thành phố Cẩm Phả mà khôn thể lắp mạng fpt được?

⇒ Trả lời: Có nhiều nguyên nhân khiến cho fpt Quảng Ninh không thể triển khai dịch vụ mạng fpt tại một số địa điểm trên địa bàn thành phố Cẩm Phả như:

  • Khu vực hết hạ tầng: Tức là mỗi khu vực FPT Telecom chỉ cung cấp một số cổng cáp nhất định cho một số khách hàng nhất định, nhưng nếu khu vực nào đó mà số lượng khách hàng sử dụng quá nhiều dẫn đến không đủ số cổng cung cấp thì không lắp được.
  • Khu vực hạ ngầm: là khu vực đô thị, các dây điện, cáp internet được hạ ngầm, do 1 nhà mạng độc quyền cung cấp dịch vụ.
  • Khu vực nhà cao tầng: thông thường trên 10 tầng là có khả năng đến 90% không lắp được.
  • Khu vực vướng biển quảng cáo lớn, qua trạm biến áp gây nhiễu tín hiệu, không được phép băng qua đường lớn.

Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
3 Bình luận 5/5 đánh giá
  • Tôi muốn nâng cấp gói cước thì liên hệ qua đâu? Tư vấn cho tôi?
    Chào bạn Nam, bạn muốn nâng cấp gói cước thì liên hệ vào số CSKH 1900 6600 hoặc qua trực tiếp văn phòng giao dịch của FPT để được hỗ trợ nhé.
  • Lắp mạng FPT từ tháng 4 2021 có các gói cước nào và có khuyến mãi không?
    Chào anh Quyết, cảm ơn anh đã và đang tham khảo chương trình khuyến mãi mới nhất tháng 3 2021 của công ty FPT Cẩm Phả. Thông thường, công ty FPT sẽ công bố chương trình khuyến mãi áp dụng cho tháng đó và đôi chút thay đổi (nếu có) sẽ được thông báo bổ sung 1 thời điểm nào đó trong tháng. Nếu anh Quyết có nhu cầu tham khảo khuyến mãi tháng 4, anh vui lòng chờ thêm vài ngày nữa ạ.
  • tư vấn lắp mạng FPT tại Cẩm Phả
    Cảm ơn chị Lê Bích đã liên hệ lắp đặt mạng FPT tại Cẩm Phả, Quảng Ninh 2020. Hiện nay FPT có 4 gói cước sử dụng cho hộ gia đình là super25, super45, super60, và super80. Tuỳ nhu cầu sử dụng của gia đình mà chị Bích chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng, FPT miễn toàn bộ chi phí lắp đặt ban đầu và tặng kèm tháng cước thứ 7, thiết bị kèm theo gồm modem wifi + đầu thu HD 4K khi chị đăng ký lắp mạng internet và truyền hình tham gia trả trước từ 6 tháng và tặng tháng cước thứ 13, 14 khi chị trả trước 12 tháng, nhân viên bên em sẽ liên hệ ký hợp đồng với chị Bích ngay ạ.