Lắp mạng FPT Quảng Bình khuyến mãi tháng 8 2021

Lắp mạng FPT Quảng Bình khuyến mãi tháng 8
Với công nghệ 4.0 hầu hết các lĩnh vực dịch vụ đều yêu cầu sử dụng đến mạng internet wifi để hoạt động làm việc cũng như học tập. Vì thế dịch vụ mạng trở thành dịch vụ sinh hoạt không thể thiếu như các dịch vụ điện, nước.. Người dân Quảng Bình rất quan tâm tới việc lựa chọn cho mình một đường truyền internet tốc độ cao, bài viết dưới đây sẽ phân tích và đưa ra giải pháp đường truyền mạng tốt nhất cho gia đình bạn.

1. Tại sao nên chọn mạng FPT thay vì nhà mạng khác

Quảng Bình những năm gần đây có bước phát triển vượt trội về kinh tế - xã hội, người dân có điều kiện quan tâm hơn đến phát triển đời sống, dịch vụ internet wifi là dịch vụ thiết yếu trong mỗi gia đình. Địa bàn tỉnh Quảng Bình hiện nay có 4 nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông, trong đó FPT là đơn vị đang được yêu chuộng sử dụng nhất

1.1 Độ phủ cao, chất lượng tốt

Hiện tại mạng cáp quang FPT đã được phủ sóng trên toàn bộ địa bàn thành phố Đồng Hới và các huyện lân cận như Bố Trạch, Quảng Ninh, Quảng Trạch với hạ tầng cáp quang công nghệ cao nhất hiện nay trên thế giới. 

FPT Quảng Bình khẳng định chất lượng với đường truyền băng thông cao, ổn định, bên cạnh đó còn mang tới cho quý khách hàng trang thiết bị bộ phát wifi, đường truyền dẫn hiện đại nhất, chất lượng cao nhất, chắc chắn cung cấp đường truyền khủng cho khách hàng sử dụng.

1.2 Dịch vụ CSKH chu đáo

Không chỉ được cung cấp dịch vụ mạng ổn định, FPT mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích trong khâu CSKH như đăng ký online, thanh toán trực tuyến hay báo hỏng sự cố mạng nhanh chóng qua tổng đài hoặc ứng dụng HiFPT mà không cần phải trực tiếp tới văn phòng giao dịch.

1.3 Gói cước đa dạng, chi phí thấp

Để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, FPT Quảng Bình đã tung ra rất nhiều gói cước đa dạng, với giá cước khác nhau, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế khách hàng. Ngoài ra còn cung cấp rất nhiều dịch vụ kèm theo gói cáp quang internet như truyền hình, FPT Play Box mang tới trải nghiệm hoàn toàn mới và khác biệt cho khách hàng.

2.4 Chương trình lắp đặt ưu đãi

Với mong muốn thu hút khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ, FPT Quảng Bình luôn có các chương trình ưu đãi lắp đặt hấp dẫn, cùng nhiều chương trình quà tặng giá trị cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ cáp quang FPT, sản phẩm công nghệ do FPT cung cấp.


2. Thủ tục và quy trình lắp đặt mạng FPT tiện lợi

2.1 Thủ tục lắp đặt đăng ký cho cá nhân

- Đối với khách hàng có địa chỉ lắp đặt rõ ràng.

+ Cần có 1 CMND.

+ Phải có số hộ khẩu ( địa chỉ lắp đặt phải trùng khớp với địa chỉ ghi trên sổ hộ khẩu ).

- Đối với các khách hàng đang thuê trọ, thuê nhà

+ Cần có 1 CMND.

+ Cần phải đặt cọc theo chính chính sách của FPT Telecom.

- Đối với các doanh nghiệp quán cafe.....

+ Phải có CMND của chủ doanh nghiệp hoặc quán cafe.

+ Cần phải có giấy phép hoạt động kinh doanh.

2.2 Quy trình lắp mạng FPT

Các bước lắp đặt mạng chuẩn theo quy trình gồm có các bước như sau:

+ Quý khách hàng liên hệ nhân viên của FPT Telecom ( gọi theo hotline hoặc chat trực tiếp ).

+ Quý khách hàng cung cấp địa chỉ và thông tin để nhân viên kiểm tra cơ sở hạ tầng và tư vấn cho bạn nên sử dụng gói cước nào sao cho phù hợp nhất.

+ Quý khách hàng đồng ý với các khuyến mãi thì nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận địa chỉ đến tư vấn thêm cũng như khảo sát.

+ Khách hàng đăng ký trên phần mền điện thoại của nhân viên FPT Telecom đồng thời đóng tiền cho nhân và chọn gói cước phù hợp.

+ Tổng đài FPT sẽ gửi thông về tin nhắn và xác định số tiền mà khách hàng vừa mới đóng.

+ Từ 1 đến 5 ngày thì nhân viên kỹ thuật sẽ đến nhà và lắp đặt


3. Bảng giá dịch vụ mạng cáp quang FPT

Cáp quang FPT khuyến mãi tháng 8

Hiện FPT Quảng Bình cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ mạng cáp quang phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ khách hàng cá nhân, hộ gia đình, cho tới doanh nghiệp.

- Thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh chóng. Được nhân viên kinh doanh hỗ trợ tư vấn và ký kết hợp đồng tại nhà hoàn toàn miễn phí.

- Gói cước đa dạng, tùy chọn theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. trong quá trình sử dụng có thể nâng cấp gói cước với thao tác tiện lợi.

3.1 Gói cước internet wifi 

FPT Quảng Bình cung cấp các gói cước Super 30, 60 đến 80 mbps phục vụ khách hàng hộ gia đình. và các gói Super 100 đến Super 400 phục vụ quý khách hàng doanh nghiệp

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 80 80 Mbps 200.000
Super 100 100 Mbps 235.000
Super 150 150 Mbps 300.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả từng tháng: Phí vật tư 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Phí vật tư 110.000 VND + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

3.2 Gói cước combo mạng và truyền hình

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 80 80 Mbps 225.000
Combo Super 100 100 Mbps 255.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 4 cổng + 01 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Phí vật tư 110.000 VND + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ giải mã.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ giải mã.


4. Các sản phẩm công nghệ khác

Được nhiều người dân tin tưởng và sử dụng thì FPT Telecom đang là nhà mạng được lựa ưu tiên hàng đầu tại Việt Nam với việc cung cấp cho khách hàng hệ thống đường truyền mạng ổn định kèm theo tốc độ mang luôn giữ được trạng thái cao nhất. Không chỉ cung cấp đường truyền mạng mà FPT Telecom còn cung cấp cho người dân những hệ thống thống công nghệ 4.0 vô cùng là hiện đại có thể nói đến các sản phẩm như: FPT Play Box, Camera an ninh FPT, 2 sản phẩm này là sản phẩm được nhiều dân sử dụng và có cái nhìn tổng thể về 2 sản phẩm này. Hãy cũng FPT Telecom đi tìm hiểu chi tiết 2 sản phẩm này nhé.

4.1 Camera FPT

Camera FPT khuyến mãi tháng 8

- Camera an ninh FPT được sản xuất ra vào đầu năm 2019 với thiết kế với mục đích là gì người dân có thể an tâm hơn khi lắp đặt hệ thống camera an ninh. Camera FPT có 1 vẻ ngoài nhì vô cùng là bắt mắt không những thế nó có các linh kiện bên trong vô cùng là tiên tiến giúp đưa ra các hình ảnh 1080 Full HD vô cùng là sắc nét cho khách hàng ngay cả khi có là ban ngày hoặc là ban đem thì camera FPT vẫn hoạt động không ngừng nghỉ để giúp người dân được an toàn.

4.2 FPT Play Box

- FPT Play Box được mang đến cho khách hàng là để khác hàng có thể giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng vất vả và mệt mỏi đầy áp lực của công việc. Nội dụng của FPT Play Box thì vô cùng là đa dạng nhiều màu sắc giúp khách hàng có thể thoải mái và có thêm nhiều kỷ niệm bên gia đình và người thân. Không những thế FPT Play Box còn có những tiện ích như xem: youtube, đọc báo, hát karaoke, không những thế FPT Play Box còn có thể biến TV thường của nhà mình thành 1 chiếc Smart TV với đầy đủ các chức năng như giá cả thì rẻ hơn 1 nữa so với giá của 1 Smart TV ngoài thị trường.


5. FPT Quảng Bình khuyến mãi tháng 8

Ảnh FPT khuyến mãi tháng 8

FPT Quảng Bình đang triển khai chương trình khuyến mại cho khách hàng lắp đặt dịch vụ mạng cáp quang FPT và truyền hình FPT trong tháng 8 với nhiều ưu đãi về giá và chương trình quà tặng hấp dẫn:

- Miễn phí tư vấn và lắp đặt tại nhà cho khách hàng.

- Tặng thêm từ 1-4 tháng cước cho khách hàng mới đăng ký khi tham gia trả trước từ 6 tháng -12 tháng. Đồng thời tặng tháng cước sử dụng cho khách hàng cũ.

- Trang bị miễn phí Modem 2 băng tần tốc độ cao công nghệ mới nhất cho khách hàng khi đăng ký bất kỳ gói mạng cáp quang nào.

- Trang bị miễn phí đầu thu truyền hình FPT TV 4K cho khách hàng đăng ký lắp đặt truyền hình FPT hay lắp đặt gói combo mạng cáp quang và truyền hình FPT.


6. Dịch vụ CSKH, hỗ trợ kỹ thuật

6.1 Dịch vụ CSkh

FPT Telecom có 1 độ ngũ kỹ thuật vô cùng là tâm huyết với nghề sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc mà bạn đang cần tư vấn dưới đây là những dịch vụ chăm sóc khác hàng:

* Tra cứu mã khách hàng.

+ Cách 1: Xem trên hoá đơn thanh toán cước hàng tháng.

+ Cách 2: Gọi 1900600 chọn phím số 2 để được nhân viên chúng tôi tư vấn.

* Tra cứu gói cước

+ Cách 1: Gọi 1900600 chọn phím số 2 để được nhân viên chúng tôi tư vấn.

+ Cách 2: Tải ứng dụng HI FPT để kiểm tra gói cước nhà bạn đang sử dụng.

* Chuyển đổi địa điểm

- Khách hàng muốn chuyển đổi địa điểm  chỉ có thể đổi địa điểm trong khu vực thành phố miễn có nơi có có hạ tầng FPT Telecom. Thủ tục này được làm tại văn phòng giao dịch khi đi khách hàng vui lòng mang CMND và phí chuyển đổi thì khách hàng vui lòng gọi điện đến số 19006600 để được hỗ trợ.

6.2 Hỗ trợ kỹ thuật

Hiện tại FPT Telecom sẽ hỗ trợ kỹ thuật dành cho khác hàng nếu như khách hàng muốn hỗ trợ kỹ thuật vui lòng 1900600 để báo cáo sự cố mà được nhân viên FPT Telecom tiếp nhận và sẽ được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ khắc phục mà bạn đang gặp phải. Bạn hoàn toàn yên tâm với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi với độ ngũ này thì bạn có thể yêm tâm.


7. Liên hệ lắp đặt mạng FPT Quảng Bình

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu các chương trình lắp mạng khuyến mãi tháng 8 của FPT Quảng Bình vui lòng liên hệ với chúng tôi:


8. Địa chỉ VPGD FPT Quảng Bình

FPT Quảng Bình đã và đang tiến hàng nâng cấp, đầu tư hạ tầng mạng viễn thông tại nhiều khu vực. Đồng thời mở thêm nhiều văn phòng giao dịch mới nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu lắp đặt dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng của FPT. Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch thường ngày như tìm kiếm thông tin hợp đồng, thanh toán cước, chuyển địa điểm, báo sự cố mạng, thanh lý hợp đồng... tại các địa chỉ VPGD FPT Quảng Bình dưới đây:

- Tại TP Đồng Hới: Số 22 Trần Hưng Đạo, Phường Đồng Phú

- Tại Thị Xã Ba Đồn: 144 Hùng Vương, P Ba Đồn, TX Ba Đồn

* Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: Từ 8h - 17h

* Số tổng đài hỗ trợ kỹ thuật, CSKH: 1900.6600 bấm phím 2


9. Tư vấn dịch vụ khách hàng 

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Chào công ty FPT, tôi có nhu cầu lắp đặt Internet FPT Quảng Bình tại phường Bắc Lý, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Tôi muốn tìm hiểu gói cước internet nào rẻ nhất đang được cung cấp trong chương trình khuyến mại?

⇒ Trả lời: Chào bạn, gói cước internet thấp nhất tại phường Bắc Lý hiện nay là 200.000 VND/ tháng với băng thông 80 Mbps. Đối với khách hàng đăng ký gói cước này sẽ được miễn toàn bộ chi phí lắp đặt ban đầu và tặng thêm 2 tháng cước cho những khách hàng đăng ký trả trước 1 năm.

• Câu hỏi: Gia đình mình đang sử dụng 1 tivi, 4 máy tính và một số máy điện thoại thì nên dùng gói cước bao nhiêu 1 tháng là được? Nếu trả trước 12 tháng có khuyến mại gì không? 

           ⇒ Trả lời: Bên mình có gói combo cả mạng và truyền hình phù hợp với gia đình bạn có giá 225.000 VND/tháng, băng thông 80Mbps. Khi trả trước 12 tháng bạn sẽ được miễn phí lắp đặt và tặng thêm 2 tháng cước sử dụng nhé.

• Câu hỏi: Tôi muốn nâng cấp gói cước thì cần thủ tục như nào? Tư vấn giúp tôi? 

          ⇒ Trả lời: Bạn muốn nâng cấp gói cước thì liên hệ vào số CSKH 19006600 hoặc qua trực tiếp văn phòng giao dịch của FPT để được hỗ trợ. 


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai