Lắp đặt camera FPT Hà Nội khuyến mãi tháng 5 2021

Sự xuất hiện của sản phẩm camera đã tạo ra bước ngoặt lớn trong việc giám sát an ninh, đảm bảo cuộc sống bình yên cho con người. Ngày nay camera được người tiêu dùng lựa chọn lắp đặt mọi nơi từ cơ sở sản xuất kinh doanh cho tới hộ gia đình. Bạn đang ở khu vực Hà Nội, bạn đang tìm kiếm sản phẩm camera chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình, hãy cùng FPT Hà Nội tìm ra đáp án hoàn hảo nhất nhé.

Camera FPT Hà Nội khuyến mãi tháng 5

1. Xu hướng sử dụng camera lưu trữ đám mây

Camera là thiết bị bảo vệ an ninh không thể thiếu hiện nay đối với cuộc sống hiện đại, không chỉ ghi hình quan sát, xem hình ảnh trực tiếp camera còn giúp người dùng xem lại hình ảnh video camera ghi lại trong những ngày trước bằng việc truy cập lưu trữ hình ảnh camera thông qua thiết bị lưu trữ như đầu ghi, thẻ nhớ hay điện toán đám mây.

Với các thiết bị lưu trữ truyền thống như thẻ nhớ, đầu ghi phải tốn khá nhiều chi phí đầu tư lắp đặt ban đầu, cũng như trong quá trình sử dụng thường bị phát sinh hư hỏng, sửa chữa. Lưu trữ điện toán đám mây là giải pháp thay thế các hình thức lưu trữ trên, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng bởi các ưu điểm vượt trội.

- Không mất chi phí đầu tư lắp đặt thiết bị lưu trữ ban đầu, giảm thiểu chi phí lắp đặt camera.

- Thông tin, hình ảnh camera thu lại được sẽ cập nhất lên đám mây điện toán dưới dạng mã hóa, chỉ chủ nhân chiếc camera mới có tài khoản truy cập vào ứng dụng để xem hình ảnh, video camera ghi lại. Tùy chọn quản lý và chia sẻ nội dung mà không một cá nhân hay tổ chức có thể xâm nhập được. Đây cũng chính là điểm cộng mà ở các hình thức lưu trữ truyền thống không có được, giúp nâng cao tính an toàn cho dữ liệu camera ghi lại, tránh tình trạng bị xâm phạm đời tư bằng việc lấy cắp dữ liệu lưu trữ.

- Dung lượng lưu trữ cực lớn có thể lên tới 7 ngày, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ của khách hàng.

- Với dịch vụ lưu trữ đám mây, người dùng sẽ được hỗ trợ, kiểm tra và xử lý sự cố về hình ảnh, video lưu trữ của camera bởi đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, sẵn sàng phục vụ 24/7 khi gặp trục trặc hư hỏng.

Hiện nay có khá nhiều dòng thương hiệu camera đã chuyển đổi áp dụng hình thức lưu trữ đám mây vào sản phẩm camera của mình. Tại Việt Nam hiện nay FPT Telecom là đơn vị đón đầu ứng dụng công nghệ này vào dòng sản phẩm camera của mình.

Tham khảo: Ưu điểm của lưu trữ đám mây khi dùng camera FPT


2. Giới thiệu về camera FPT

Lắp đặt camera FPT khuyến mãi tháng 5

Camera FPT được tập đoàn công nghệ FPT cho ra mắt thị trường vào năm 2019 sau quá trình nghiên cứu, sản xuất với quy trình khắt khe, chặt chẽ yêu cầu cao. Sản phẩm sau khi tung ra thị trường liên tục nhận được các đánh giá cao của giới chuyên môn, cũng như đón nhận sử dụng sản phẩm của khách hàng trên cả nước. 

Vì sao camera FPT nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường?

2.1 Chất lượng hoàn hảo

Sản phẩm camera FPT được cấu tạo từ các linh phụ kiện cao cấp, thương hiệu uy tín với quy trình sản xuất hiện đại, tạo nên một sản phẩm cao cấp với thiết kế sang trọng cùng cấu hình mạnh mẽ, chất lượng. Sắc nét từ hình ảnh, ổn định từ đường truyền, hoạt động trên nền tất cả các nhà cung cấp dịch vụ.

2.2 Chế độ lưu trữ thông minh

Camera FPT sử dụng lưu trữ điện toán đám mây thông minh, giúp người dùng giảm chi phí lắp đặt, bảo vệ thông tin tối đa cho người dùng với máy chủ đặt tại Việt Nam.

2.3 Chính sách bảo hành dài hạn

Khác với các sản phẩm thông thường được bảo hành từ 3-6 tháng thì camera FPT được bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được kỹ thuật viên của FPT Telecom chăm sóc đường truyền, kiểm tra hình ảnh tín hiệu camera trong suốt quá trình sử dụng hoàn toàn miễn phí nếu có sự cố hư hỏng.

FPT hiện nay đã nghiên cứu và cho ra mắt thị trường 2 phiên bản camera đó là camera Indoor và camera Ourtdoor phù hợp với từng vị trí lắp đặt ngoài trời hay trong nhà. 


3. Sản phẩm camera Indoor

Phần lớn nhu cầu sử dụng camera của người dân Việt Nam là bảo vệ tài sản trong nhà, vì thế các dòng camera trong nhà luôn được quan tâm tìm hiểu. Camera Indoor chính là dòng sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao về thiết kế, cấu hình cũng như giá thành phù hợp với người Việt.

- Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn dạng Dome, với màu trắng trang nhã, phù hợp lắp đặt và sử dụng cho không gian lắp đặt trong nhà.
- Hoạt động bằng sóng Wifi hoặc mạng LAN dễ dàng lắp đặt, không cần phải đi dây rườm rà.
- Hồng ngoại ban đêm từ 5-10m tăng khả năng bảo vệ an ninh xung quanh khu vực vào ban đêm.

4. Sản phẩm camera Outdoor

Camera Outdoor là dòng sản phẩm được FPT nghiên cứu sản xuất dành cho vị trí, khu vực lắp đặt ngoài trời, đáp ứng điều kiện khí hậu, thời tiết khắc nghiệt nhiệt đới gió mùa nắng lắm, mưa nhiều tại Việt Nam.

Sản phẩm được cấu tạo với lớp vỏ bọc hợp kim cao cấp, kết hợp chức năng IP66 chống nước, kháng bụi giúp nâng cao chất lượng ghi hình quan sát ngoài trời, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

- Sử dụng dây LAN hoặc PoE để hoạt động, đảm bảo tín hiệu và chất lượng hình ảnh camera luôn sắc nét, ổn định.
- Chế độ hồng ngoại ban đêm linh hoạt lên tới 20m.
- Thiết kế hình thân với góc quan sát rộng, tăng tầm ghi hình bao quát cho khu vực lắp đặt.

5. Chương trình khuyến mãi tháng 5 2021

FPT khuyến mãi tháng 5

FPT Telecom chi nhánh Hà Nội kính gửi tới quý khách hàng chương trình FPT khuyến mãi tháng 5 2021 đối với dòng sản phẩm camera FPT.

• Khuyến mãi lắp đặt

- Khách hàng đang sử dụng dịch vụ cáp quang FPT được miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt thiết bị.

- Khách hàng đặt mua sản phẩm camera FPT online sẽ được giao hàng và hướng dẫn lắp đặt tại nhà miễn phí.

- Khách hàng sử dụng các đơn vị cung cấp mạng khác sẽ được hỗ trợ lắp đặt sản phẩm tại nhà với chi phí chỉ 110.000 VNĐ.

• Khuyến mãi dịch vụ lưu trữ

Hiện camera FPT có 3 gói lưu trữ đó là gói 1 ngày, gói 3 ngày, gói 7 ngày.

Dịch vụ Cloud Nội dung gói Cước tháng
Gói 1 ngày • Lưu và xem lại 1 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh HD
• 1 + 2 tài khoản
22.000 VND
Gói 3 ngày • Lưu và xem lại 3 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh Full HD -1080
• 1 + 6 tài khoản
33.000 VND
Gói 7 ngày • Lưu và xem lại 7 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh Full HD - 1080
• 1 + 14 tài khoản
99.000 VND

* Khuyến mãi: 

- Trả trước 6 tháng, tặng thêm 1 tháng.

- Trả trước 12 tháng, tặng thêm 2 tháng.

* Lưu ý:

- Bảng giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%.

- Dịch vụ Cloud Camera chỉ bán kèm theo dịch vụ Camera FPT.

- Khách hàng được giảm chi phí sử dụng dịch vụ lưu trữ hàng tháng nếu lựa chọn thanh toán dịch vụ lưu trữ theo gói 6 tháng hoặc 12 tháng.

* Trả trước 6 tháng được giảm 01 tháng cước.

* Trả trước 12 tháng được giảm 01 tháng cước.

Ngoài ra sẽ có những Voucher đặc biệt dành cho từng khu vực như giảm giá sản phẩm, giá giá cước dịch vụ lưu trữ. Vui lòng để lại thông tin liên hệ bên dưới để được nhân viên kinh doanh kiểm tra chính sách ưu đãi dành cho khu vực nhà mình nhé.


6. Liên hệ lắp đặt camera FPT Hà Nội

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera FPT Hà Nội khuyến mãi tháng 5 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Tư vấn & trả lời về sản phẩm

Chuyên mục tư vấn, lắp đặt camera FPT

• Câu hỏi: Nhà tôi ở quận Cầu Giấy, tôi muốn tham khảo lắp đặt camera FPT Hà Nội nhưng chưa biết thủ tục như thế nào, đăng ký có phức tạp không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng sản phẩm camera FPT, thủ tục lắp đặt sản phẩm khá đơn giản, khách hàng chỉ cần chuẩn bị CMND, nhân viên kinh doanh khu vực sẽ trực tiếp tư vấn và báo giá sản phẩm phù hợp với nhu cầu lắp đặt của khách hàng.

• Câu hỏi: Camera FPT sử dụng lưu trữ điện toán đám mây là như thế nào, tôi có phải chi trả nhiều cho dòng lưu trữ này không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, camera FPT sử dụng lưu trữ đám mây tức mọi dữ liệu, hình camera ghi lại được đầy liên tục lên đám mây internet có máy chủ đặt tại Việt Nam, giúp dữ liệu được đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như khách hàng không phải mất chi phí đầu tư thiết bị lưu trữ đầu ghi, thẻ nhớ.

• Câu hỏi: Mình muốn đăng ký lắp đặt 1 camera FPT trong nhà và 1 camera ngoài trời nhưng mình muốn sử dụng cả 2 loại camera Indoor để tiết kiệm chi phí được không, tư vấn giúp mình, nhà mình ở Ba Đình?

⇒ Trả lời: Chào bạn, cám ơn bạn đã lựa chọn sử dụng camera FPT, hiện camera Indoor chưa được tích hợp lớp vỏ bọc kháng nước, chống bụi, vì thế khả năng quan sát cũng như bảo vệ sản phẩm không được cao nếu lắp đặt và sử dụng ngoài trời. Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm camera Outdoor nhé, nó cũng không chênh lệch chi phí so với dòng Indoor là bao.

• Câu hỏi: Nhà tôi đang dùng  mạng internet FPT Hà Nội thì lắp đặt có chương trình khuyến mãi gì không, tôi đang dùng gói mạng thấp nhất thì có cần nâng cấp mạng lên để lắp đặt camera không?

⇒ Trả lời: Cám ơn quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm camera FPT trong thời gian qua, hiện FPT Hà Nội đang có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng lắp đặt camera FPT với chương trình miễn phí lắp đặt 100% cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ. Tùy theo nhu cầu sử dụng mạng của nhà mình, nhân viên kinh doanh sẽ trực tiếp kiểm tra xem đường truyền mạng có đảm bảo cho camera hoạt động không sau đó sẽ tính phương án điều chỉnh gói cước.

• Câu hỏi: Gói dịch vụ lưu trữ FPT bao gồm những gói nào, có chương trình khuyến mãi gì không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, dịch vụ lưu trữ Cloud camer FPT hiện đang có 3 gói dịch vụ đó là 01 ngày, 03 ngày, 07 ngày. Khách hàng thanh toán dịch vụ 6 tháng hoặc 12 tháng sẽ được tặng kèm tháng cước sử dụng dịch vụ lưu trữ.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá