Lắp mạng wifi FPT Mỹ Tho cho cá nhân, hộ gia đình

1. Lắp mạng wifi FPT Mỹ Tho

1.1 Tìm hiểu gói cước gia đình

Câu hỏi

Tôi cần lắp đặt internet ở Mỹ Tho nhưng không biết trong khu nhà tôi có lắp đặt được không? Anh chị kiểm tra giúp tôi địa chỉ nhà trên đường số 7, khu dân cư Mỹ Thạnh Hưng, phường 6, TP Mỹ Tho. Tôi sử dụng 1 máy tính và 1 máy tính bảng nên đăng ký gói internet nào? Công ty có tặng cho cục wifi luôn không?.

1.2 Tư vấn gói cước

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
GIGA 150 Mb - 150 Mb 175.000
SKY 1024 Mb - 150 Mb 225.000
META 1024 Mb - 1024 Mb 325.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

2. Gói combo truyền hình + internet FPT

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo GIGA 150 Mb - 150 Mb 205.000
Combo SKY 1024 Mb - 150 Mb 255.000
Combo META 1024 Mb - 1024 Mb 355.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 4 tháng cước.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


3. Liên hệ

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt wifi FPT Mỹ Tho cho gia đình, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


4. Tư vấn dịch vụ khách hàng

• Câu hỏi: Nhà em đang dùng mạng ở Phường 10, TP Mỹ Tho, Tiền Giang bây giờ muốn đăng kí thêm gói cước truyền hình nữa thì phải đóng nhiều tiền không ạ?

⇒ Trả lời: Cảm ơn quý khách đã tin dùng dịch vụ FPT Tiền Giang, đối với khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ internet khi lắp đặt thêm truyền hình quý khách chỉ cần thanh toán thêm 77.000 đồng cước truyền hình hàng tháng

• Câu hỏi: Truyền hình FPT Mỹ Tho của mình có kho thể thao không? Có lắp được cho 2 tivi không ạ?

⇒ Trả lời: Truyền hình FPT có rất nhiều kênh thao, kho ứng dụng thể thao, đặc biệt bạn có thể xem các trận đấu kinh điển của ngoại hạng anh,... Bạn hoàn toàn có thể lắp đặt sử dụng cho 2 tivi

• Câu hỏi: Em cần lắp mạng wifi fpt với truyền hình cáp fpt tại đường Lê Văn Phẩm, Mỹ Tho, Tiền Giang. Em muốn hỏi đăng ký dịch vụ hết bao nhiêu tiền? Chi phí hàng tháng giá rẻ nhất cho nhà riêng là bao nhiêu tiền?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã quan tâm tới dịch vụ FPT, hiện gói cước thấp nhất tại Tiền Giang có giá 185.000 đồng, trả từng tháng phí vật tư 550.000 đồng, trả 6 tháng được miễn phí vật tư tặng 1 tháng cước, trả 12 tháng tặng 2 tháng cước. 

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký gói cước F7 của công ty FPT Tiền Giang nhưng không biết gói này có sử dụng cho 2,3 máy tính cùng lúc được không? Xem phim online có vấn đề gì không? Bởi vì ông hàng xóm bên cạnh muốn sử dụng chung để giá cước rẻ bớt bớt đi, 2 nhà ghánh chung tiền mạng cho đỡ, như vậy có cần thêm thiết bị gì không?

⇒ Trả lời: Gói F7 hoàn toàn có thể sử dụng ch 2,3 máy tính một lúc. Tuy nhiên để sử dụng chung cho 2 nhà 1 đường truyền chắc hẳn sẽ không ổn định và tín hiệu không tốt bạn nhé. Bạn có thể tham khảo lắp 2 đường truyền riêng biệt để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

• Câu hỏi: Làm thế nào để đăng ký wifi cáp quang FPT tại Tiền Giang một cách nhanh nhất? Gói cước khuyến mại tháng 7 hiện nay là bao nhiêu tiền 1 tháng? Lắp đặt có được miễn phí hòa mạng không?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã quan tâm tới dịch vụ FPT, hiện gói cước mạng internet tại Tiền Giang có giá khuyến mãi chỉ từ 170.000 đồng, để được lắp đặt miễn phí anh/chị có thể lựa chọn hình thức thanh toán 6 tháng hoặc 12 tháng nhé.

• Câu hỏi: Em hiện đang ở Tân Mỹ Chánh, đối diện phòng cháy chữa cháy Mỹ Tho, em muốn đăng ký dịch vụ mạng fpt cáp quang để cho gia đình sử dụng. Tháng 1 năm 2016 có những gói nào? Em nên chọn gói cước nào phù hợp với nhu cầu sử dụng 3-4 máy tính cá nhân, với 1,2 điện thoại di động?

⇒ Trả lời: Hiện FPT Mỹ Chánh cung cấp các gói cước: F7, F6, F5, F4. Với nhu cầu sử dụng cửa bạn có thể đăng ký sử dụng gói cước F6 để đảm bảo tín hiệu nhé.

• Câu hỏi: Tôi đang cần hỏi lắp đặt wifi FPT tại Mỹ Tho thủ tục cần gì? Vì gia đình tôi mới mua nhà chuyển đến phường 5 Mỹ Tho nên chưa kịp làm thủ tục giấy tờ? Vậy tôi có thể lắp mạng fpt được không?

⇒ Trả lời:  Dù bạn chưa kịp làm giấy tớ sở hữu nhà đất, bạn vẫn có thể làm thủ tục lắp mạng fpt mới. Thông thường thủ tục lắp đặt mạng wifi bạn chỉ cần photo chứng minh thư nhân dân + hộ khẩu (nếu có). Bên cạnh đó, bạn có thể thay thế bằng giấy tờ mua bán nhà đất, hóa đơn điện nước...

• Câu hỏi: Không biết chương trình khuyến mại lắp wifi Mỹ Tho, Tiền Giang năm 2015 có ưu đãi cho giáo viên không nhi? Vì tôi đang công tác tại trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, đường Hùng Vương, TP Mỹ Tho. Tôi có được miễn phí khi bắt mạng fpt không?

⇒ Trả lời:  Chào bạn, Với khuyến mại tháng 6, công ty FPT Telecom Tiền Giang không có chương trình khuyến mại miễn phí hay ưu đãi đặc biệt nào cho đối tượng giáo viên hoặc công chức làm việc trong ngành giáo dục. Mọi cá nhân đều được áp dụng chung 1 chương trình khuyến mại như ở trên.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
3 Bình luận 5/5 đánh giá