LẮP ĐẶT MẠNG FPT THÁI BÌNH CÓ HỘ KHẨU ĐƯỢC GIẢM 50.000

FPT Thái Bình thông báo:

Ưu đãi áp dụng từ ngày 01/03 - 31/03/2014, lắp đặt mạng FPT Thái Bình có hộ khẩu được giảm 50.000 đồng phí hòa mạng ban đầu, đồng thời khách hàng không cần đặt cọc cước internet.

Cụ thể như sau:

- Ví dụ: Khách hàng số nhà 19 đường Trần Thái Tông, p. Tiền Phong, tp Thái Bình có nhu cầu lắp đặt mạng của FPT Thái Bình nhưng lại không có hộ khẩu tại đây mà có hộ khẩu tại phường Kỳ Bá, tp Thái Bình thì có được hưởng chương trình này không?

Trả lời: Không!

Lý do: Khách hàng lắp đặt tại địa chỉ nào cần hộ khẩu tại địa chỉ đó.

- Nếu khách hàng không có hộ khẩu tại địa chỉ lắp đặt có thể xuất trình giấy tờ mua bán nhà đất, hóa đơn điện nước chính chủ hoặc hợp đồng internet đang sử dụng mạng internet của nhà mạng khác cũng sẽ được FPT Thái Bình xem xét để giảm phí hòa mạng.

- Các khách hàng không xuất trình được hộ khẩu/ sổ đỏ... là sinh viên thuê trọ, là người lao động thuê nhà ở, thuê nhà để kinh doanh, thuê kiot bán hàng... đều áp dụng chương trình không miễn phí 50.000, áp dụng đặt cọc 300.000 đồng.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 175.000
Super 80 80 Mbps 185.000
Super 100 100 Mbps 235.000
Super 150 150 Mbps 300.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


Đăng ký thông tin trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt mạng internet FPT, truyền hình FPT vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


Tư vấn và giải đáp thắc mắc

• Câu hỏi: Em lắp mạng mới giờ có được miễn phí moden wifi không ạ?

⇒ Trả lời: Xin chào anh chị FPT Thái Bình bên em đang có đợt khuyến mãi đặc biệt giảm giá cước và trang bị miễn phí hoàn toàn thiết bị modem wifi cho khách hàng đó ạ, anh chị hãy đăng ký ngay trong dịp này để được hưởng ưu đãi ạ.

• Câu hỏi: Gói cước mạng kèm truyền hình thấp nhất bên mình hiện nay bao nhiêu 1 tháng? 

⇒ Trả lời: Xin chào anh chị Gói cước mạng kèm truyền hình thấp nhất bên em là gói combo super 25 giá: 215.000vnd/ tháng ạ.

• Câu hỏi: FPT Thái Bình có hỗ trợ hình thức thanh toán online không? Thanh toán online thì có được giảm cước không ạ?

⇒ Trả lời: Xin chào anh chị FPT Thái Binh có hỗ trợ thanh toán online ạ, thanh toán online bên em có ưu đãi tích điểm đổi quá và giảm cước cho khách hàng đó ạ.

• Câu hỏi: Hiện nay tôi lắp mới mạng ở phường Trần Lãm, TP Thái Bình, Thái Bình thanh toán cước 6 tháng có được miễn phí lắp đặt không và được khuyến mại thêm gì không?

⇒ Trả lời: Cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ FPT, đối với khách hàng lựa chọn hình thức trả trước 6 tháng sẽ được miễn phí chi phí lắp đặt, tặng 1 modem wifi và 1 tháng cước sử dụng.

• Câu hỏi: Gía cước FPT Thái Bình trên kia bao gồm thuế GTGT chưa? Cước này áp dụng tới khi nào hay áp dụng mãi về sau?

⇒ Trả lời: Giá cước này đã bao gồm thuế GTGT, giá cước khuyến mãi này sẽ được áp dụng trong vòng 24 tháng sử dụng

• Câu hỏi: Tháng cước đầu tiền FPT Thái Bình tính như thế nào? Tôi lắp giữa tháng có bị tính cước cả tháng không?

⇒ Trả lời: Tiền cước tháng đầu tiên được tính từ ngày bắt đầu sử dụng khi lắp đặt. Nếu bạn lắp giữa tháng thì chỉ thanh toán số ngày sử dụng còn lại trong tháng


Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá
  • mình cần lắp gói mạng 45 cho phòng trọ ở Đại Lai 2
    Cảm ơn anh Phan Quyết đã liên hệ tìm hiểu lắp đặt mạng FPT Thái Bình có hộ khẩu được giảm 50.000. Gói cước 45Mb hiện nay cước phí là 185.000₫/ tháng, phí vật tư lắp đặt ban đầu 330.000₫, khi trả trước từ 6 tháng trở lên phí vật tư sẽ được miễn và được tặng thêm tháng cước thứ 7, nhân viên bên em sẽ liên hệ ký hợp đồng với anh Quyết ngay ạ.