Lắp đặt wifi FPT Lào Cai trọn gói

Mời quý vị và các bạn xem gói cước mới nhất:

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 180.000
Super 80 80 Mbps 195.000
Super 100 100 Mbps 245.000
Super 150 150 Mbps 310.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả từng tháng: Đóng phí vật tư 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

Chủ đề Hỏi/Đáp của FPT123 rất mong nhận được câu hỏi của các khách hàng. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin trên facebook với đường link: https://www.facebook.com/fpt123 hoặc thông tin trực tiếp trên website fpt123.net hoặc trả lời trực tiếp qua email của quý khách hàng.

Câu hỏi

Em muốn hỏi lắp đặt wifi FPT tại tp Lào Cai trọn gói 3mbps, em thấy giá cước trọn gói là 170.000 đồng/tháng. Em cần làm thủ tục gì, ban đầu có phải đóng khoản phí nào hay không? Em được áp dụng khuyến mại gì của công ty?

Trả lời!

Chào bạn,

Chúng tôi xin trả lời những câu hỏi của bạn như sau:

- Theo chương trình khuyến mại tháng 2, FPT Lào Cai cung cấp gói cước 25 mbps với giá cước ưu đãi giảm từ 200,000 đồng nguyên giá nay chỉ còn 170.000 đồng/tháng. Khuyến mại này chỉ áp dụng đến ngày 28/02.

- FPT Lào Cai yêu cầu thủ tục khi lắp đặt wifi FPT là cần 1 bản photo chứng minh thư nhân dân + 1 bản pho to hộ khẩu (nếu có).

- Về phí lắp đặt ban đầu:

  • Nếu trả sau (trả tiền cước từng tháng/ hàng tháng có nhân viên đến nhà thu cước): thì bạn phải đóng phí hòa mạng từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng tùy từng gói cước.
  • Nếu trả trước 12 tháng thì bạn được miễn phí hoàn toàn phí lắp đặt ban đầu, không những vậy bạn sẽ được sử dụng 13 tháng.
  • Trường hợp trả trước 6 tháng thì bạn chỉ được giảm phí hòa mạng từ 100.000 đồng - 150,000 đồng tùy từng gói cước.

Đăng ký thông tin trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt mạng internet FPT, truyền hình FPT tại Lào Cai vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


Tư vấn và giải đáp thắc mắc


Tư vấn và giải đáp thắc mắc

• Câu hỏi: Em lắp mạng thanh toán cước từng tháng có được không? Gói cước thấp nhất sử dụng được bao nhiêu máy tính ạ?

⇒ Trả lời: Bạn hoàn toàn có thể đăng ký hình thức lắp đặt thanh toán trả từng tháng với phí hòa mạng là 220.000 đồng, hiện gói cước thấp nhất có thể sử dụng cho 5 đến 7 thiết bị

• Câu hỏi: Modem mạng của mình được bảo hành bao nhiêu lâu? Bị rơi vỡ có được bảo hành không ạ?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, modem mạng sẽ bảo hành lỗi phần mềm trong quá trình sử dụng, trường hợp rơi vỡ sẽ có chính sách bảo hành đổi mới với giá ưu đãi.

• Câu hỏi: Tôi muốn mua thiết bị điều khiển của đầu truyền hình thì bên mình có bán không? Gía bán bao nhiêu ạ?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, thiết bị điều khiển được bán tại các điểm giao dịch của FPT telecom với giá bán 220.000 đồng

• Câu hỏi: FPT Lào Cai mình hiện nay ngoài gói cước mạng ra có cung cấp thêm gói cước cả truyền hình đúng không ạ? Gói này có đắt không và lắp thì xem được những gì?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn, nếu bạn đăng ký trọn gói combo mạng và truyền hình FPT thì sẽ được cung cấp dịch vụ truyền hình đặc sắc từ FPT, với gần 180 kênh giải trí trong và ngoài nước, ngoài ra còn có các kho phim, ca nhạc, thiếu nhi, thể thao, hát karaoke, học online...hoàn toàn miễn phí cho bạn lựa chọn, đặc biệt chúng tôi trang bị đầu FPT TV 4K hỗ trợ các dòng tivi đời cũ có thể sử dụng được ứng dụng youtube hoàn toàn miễn phí ạ.

• Câu hỏi: Nhà em đang dùng mạng FPT tại  đường Hoàng Văn Thụ, TP Lào Cai, Lào Cai bây giờ nếu lắp thêm truyền hình nữa thì phải đóng thêm bao nhiêu tiền? Gói truyền hình của mình có xem lại được không ạ?

⇒ Trả lời: Truyền hình FPT có gần 20 kênh xem lại từ 12-48h bạn nhé. Phí lắp đặt thêm truyền hình là 550.000 VND cước hàng tháng là 77.000 VND ạ, bạn có thể trả trước dịch vụ truyền hình để được trang bị miễn phí đầu FPT TV 4K nhé.

• Câu hỏi: Fpt Lào Cai hiện nay có tất cả những hình thức thanh toán cước nào? Em muốn thay đổi hình thức thanh toán cước thì liên hệ qua đâu ạ?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn, FPT Lào Cai có những hình thức thanh toán sau:

- Tại quầy giao dịch của FPT Telecom

- Tại địa chỉ của khách hàng

- Qua ngân hàng (ATM/chuyển khoản/SMS/tại quâỳ ngân hàng...)

- Khấu trừ tự động qua ngân hàng

- Qua đôí tác thu hộ tại quầy (FPT shop/Payoo)

- Thanh toán Online FPT Telecom

- Qua đối tác thu hộ online (VNPay/VTC/Moca/Ví Momo/TCM-Mobile)

- Thanh toán tự động FPT Telecom.

Để thay đổi hình thức thanh toán bạn liên hệ quầy giao dịch FPT Lào Cai để được hỗ trợ nhé.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá