Em cần tư vấn lắp đặt mạng FPT quận 1

Em cần tư vấn lắp đặt mạng FPT quận 1

Chào anh, chị!

Nhà em ở phường Bến Thành, quận 1 HCM. Em đang có nhu cầu lắp đặt mạng Internet cho quán cafe em mới mở. Em đã kinh doanh tại đây được 2 năm và đang sử dụng Internet của nhà mạng khác. Nay em muốn sử dụng thêm 1 đường truyền Internet của FPT để mở rộng phạm vi hoạt động kinh doanh và phục vụ nhu cầu của khách hàng truy cập mạng Wifi được tốt hơn.

Rất mong anh chị hãy tư vấn cho em về thông tin gói cước hiện nay, về khuyến mại, về các loại thiết bị khuyến mại kèm theo...

([email protected])

CÁC TIN ĐĂNG TẠI QUẬN 1

Chào bạn!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.

- Hiện nay, FPT Telecom HCM đang cung cấp 2 gói cước Internet tại khu vực địa bàn quận 1.

- Với gói mega you: tốc độ 6 mbps, bạn có thể sử dụng từ 4- 6 máy tính (bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, điện thoại, tablet, máy tính bảng...)

- Gói mega you: giá cước trọn gói hiện nay đang khuyến mãi là 250.000 đồng/tháng. 

- Gói mega me: giá cước trọn gói hiện nay đang khuyến mãi là 330.000 đồng/tháng. 

- Chi phí ban đầu: Nếu bạn có hộ khẩu, giấy tờ mua nhà hoặc thuê nhà dài hạn tại địa chỉ lắp đặt phường Bến Thành mà bạn cần lắp đặt tại quán cafe thì bạn đóng phí ban đầu là 250.000 đồng.

- Nếu bạn thuê nhà (không dài hạn) thì ban đầu bạn đóng 300.000 đồng.

- Bạn nên nhớ, sau khi đăng ký Internet của FPT, bạn hãy cam kết sử dụng dài hạn tối thiểu 12 tháng, có những loại hợp đồng cam kết sử dụng 18 tháng hoăc có thể lên đến 14 tháng.

- Sau khi bạn đăng ký lắp đặt mạng fpt tại quận 1 bạn có thể sử dụng các dịch vụ khác như:

• Thu tiền tại nhà, tại cơ quan.

• Dịch vụ xem OneTV, FPT play HD.

• Dịch vụ chuyển đổi modem (miễn phí và có phí)

• Dịch vụ chuyển địa điểm (tối đa 2 lần/năm)

...

- Với việc lắp đặt mạng FPT lựa chọn modem wifi bạn sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu thiết yếu như: lắp đặt mạng FPT để xem phim, để lướt web, để check email...

- Vì bạn sử dụng mạng FPT để phát sóng wifi cho khách hàng uống cafe truy cập Internet cho nên bạn sẽ phải lựa chọn Modem wifi 1 cổng hoặc Modem wifi 4 cổng. Song thực sự bạn cũng không cần phải sử dụng modem wifi 4 cổng bởi vì modem 4 cổng so với modem wifi 1 cổng chỉ hơn ở chức năng có nhiều cổng LAN để nối trực tiếp bằng dây LAN đến máy tính. Về độ phát wifi ổn định hoặc phát wifi có xa hay không lại tùy thuộc vào từng loại modem.

Hoặc bạn có thể xem khuyến mại mới nhất tại đây: Download

TIN TỨC FPT HCM

Lắp đặt mạng FPT tại Thuận An Đăng ký Internet FPT HCM FPT Bình Dương tuyển nhân viên làm việc tại Thuận An Đăng ký Internet FPT quận 5
Lắp đặt mạng FPT tại Thuận An, Bình Dương Đăng ký Internet FPT quận 2 Lắp đặt mạng cáp quang FPT cho tiệm nét tại Bình Dương Đăng ký Internet FPT quận 6
  Đăng ký Internet FPT quận 4   Đăng ký Internet FPT quận 8
 

CÙNG NGHIÊN CỨU

Danh sách đặt cọc tại FPT Telecom HCM áp dụng từ 10/2013

Danh sách đặt cọc tại FPT Telecom HCM áp dụng từ 10/2013

 

 

 

FPT telecom tuyển dụng

Thủ tục lắp đặt mạng Internet FPT tại Quận 1:
- 1 bản pho to chứng minh thư.
- 1 bản photo hộ khẩu.
- 1 hóa đơn mạng khác.
     Ý kiến bạn đọc
Lắp mạng FPT Thái Nguyên ưu đãi giảm 50K nếu có hộ khẩu

Lắp mạng FPT Thái Nguyên ưu đãi giảm 50K nếu có hộ khẩu Lap mang fpt

 

Dịch vụ chữ ký số FPT

FPT123 GIẢI ĐÁP

Thủ tục chuyển địa điểm Internet FPT Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Thủ tục chuyển địa điểm Internet FPT Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Lắp mạng cáp quang FPT HN Đăng ký Internet FPT Hà Nội
Lắp đặt mạng FPT Long Xuyên, An Giang Lắp đặt mạng FPT Long Xuyên, An Giang Lắp đặt Internet FPT Bình Thuận tháng 9/2013 Lắp đặt Internet FPT Bình Thuận tháng 9/2013
Nguyên nhân không thể đăng ký Internet FPT tại Nghệ An? Nguyên nhân không thể đăng ký Internet FPT tại Nghệ An? Tây Ninh: Ký hợp đồng ngày 3/9 thì khi nào lắp đặt mạng FPT? Tây Ninh: Ký hợp đồng ngày 3/9 thì khi nào lắp đặt mạng FPT?

 

Nếu bạn đang sử dụng mạng khác mà xuất trình được hóa đơn đang sử dụng mạng khác là mỗi tháng được giảm 20.000 đồng/tháng đó bạn!

(Hoàng Tấn - phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1)

Nếu bạn đã có modem rùi thì đóng có 55K thôi bạn ạ

(Hà Lâm - Phường Nguyễn Thái Bình, quận 1)

Anh nhớ là được bảo hành modem wifi trong 12 tháng, cần thiết cứ nói khéo với anh em kỹ thuật là sẽ được đổi cái mới ngay nếu wifi của anh phát tín hiệu sóng wifi bị kém.

(Hương - Nghệ An)

Phải nói là mạng FPT là dùng ngon, hỗ trợ kỹ thuật nhanh, ổn!

(Trung - Phường Bến Nghé, quận 1)

Trước đây, tôi dùng mạng FPT tại phường Đa Kao, quận 1. Sau này, tôi phải chuyển nhà sang phường Bến Thành ở. Tôi làm thủ tục chuyển địa điểm tại văn phòng giao dịch tại 124 Sương Nguyệt Ánh, tôi thấy phong cách làm việc của các bạn rất chuyên nghiệp, rất nhanh chóng. Chỉ sau một vài thao tác xuất trình chứng minh thư, điền vào 1 tờ giấy kê khai thông tin, yêu cầu chuyển địa điểm, đóng 110 ngàn, sau khoảng 2-3 ngày gì đó có kỹ thuật đến kéo dây mới tại địa chỉ mới. Nói chung là OK.

(NamNTK)

Mình ở khu trọ, đã có 1 người từng sử dụng ở đây. Bây giờ mình kéo riêng đường dây khác mới đây phải đặt cọc 660K theo quy định của FPT quận 1 Khóc.

(hoasuacuatoi - Phường Tân Định, quận 1)

Em cần tư vấn lắp đặt mạng FPT quận 1

Cập nhật bởi Phương Phạm

Tin liên quan