Đăng ký Internet FPT Bắc Ninh với gói dùng theo lưu lượng?

Đăng ký Internet FPT Bắc Ninh với gói dùng theo lưu lượng?

» Lắp đặt internet FPT Bắc Ninh gói cước quán net

» Ưu đãi lắp đặt mạng FPT tại Bắc Ninh

Xin chào ban quản trị FPT123!

Hiện tại tôi đang sử dụng gói cước dùng theo lưu lượng (tức là dùng bao nhiêu dung lượng trả tiền bấy nhiêu) của một nhà mạng khác tại Võ Cường, Bắc Ninh.

Tôi đang có nhu cầu sử dụng gói cước dùng theo lưu lượng của công ty FPT Telecom Bắc Ninh. Anh, chị có thể cho tôi biết FPT Bắc Ninh có cung cấp gói cước này cho khách hàng sử dụng hay không?

([email protected])

Trả lời!

Chào bạn!

Hiện nay, (thời điểm tháng 8/2013) FPT Bắc Ninh không triển khai gói cước sử dụng theo lưu lượng. FPT Bắc Ninh đang cung cấp 3 gói cước trọn gói chính dành cho khách hàng là cá nhân, hộ gia đình, tổ chức hoặc doanh nghiệp nhỏ.

3 Gói cước trọn gói như sau:

1. Gói cước mega save (tốc độ 3 mb). Sử dụng từ 1-3 máy tính.

2. Gói cước mega you (tốc độ 6 mb). Sử dụng 3- 5 máy tính.

3. Gói cước mega me (tốc độ 8 mb). Sử dụng 5-7 máy tính.

Khách hàng cần lựa chọn kỹ một trong 3 gói cước này, để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của cá nhân và điều kiện kinh tế của gia đình.

Nguyên nhân không cung cấp gói cước sử dụng theo lưu lượng?

- Trước đây công ty FPT Telecom đã từng cung cấp dịch vụ Internet sử dụng theo lưu lượng cho khách hàng. Sau một thời gian hoạt động kinh doanh, FPT Telecom nhận được khá nhiều ý kiến phản hồi của các khách hàng như tiền cước tăng lên mà không hiểu vì sao? Rất nhiều khách hàng bức xúc vì thấy chi phí Internet của tháng nào đó tăng lên đột ngột.

- Với gói cước dùng theo lưu lượng này, khách hàng không thể kiểm soát con cái truy cập mạng trong thời gian vắng nhà khiến lưu lượng sử dụng Internet tăng đột ngột, như vậy mất kiểm soát về tình hình sử dụng mạng. Cho nên cước phí chi trả một tháng bị tăng lên.

- Với gói cước trọn gói, bạn hoàn toàn an tâm với mức trọn gói tiết kiệm dưới 200.000 đồng/tháng, bạn có thể truy cập mạng thoải mái mà không sợ bị tính thêm cước phí. Bạn có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm mà cước phí vẫn chỉ là 1 con số cố định.

- Điều đương nhiên tốc độ gói cước trọn gói bao giờ cũng nhanh hơn gói cước sử dụng theo lưu lượng. Vì nhận thấy xu thế như vậy cho nên công ty FPT Telecom dần dần chuyển hoạt động kinh doanh cung cấp gói cước lưu lượng sang cung cấp dịch vụ gói cước trọn gói cho khách hàng an tâm.

Với khuyến mại cực kỳ ưu đãi, FPT Bắc Ninh khuyến mại lắp đặt internet cho khách hàng chỉ với chi phí 100.000 - 150.000 đồng ban đầu. Bạn Hoài có thể sử dụng loại modem 4 cổng để dự trù sau này có thêm máy tính sử dụng chung cổng LAN hoặc bạn có thể lựa chọn loại modem wifi 1 cổng nếu bạn muốn có sóng wifi phát cho điện thoại đang dùng.

Chức năng phát wifi của modem Wifi 1 cổng cực tiện lợi cho các khách hàng vừa có máy tính bàn vừa có điện thoại di động bắt wifi hoặc laptop, tablet, ipad...

Để kiểm tra đường truyền bạn đang sử dụng có đúng với tốc độ như nhà mạng cung cấp cho bạn hay không? bạn có thể đọc qua bài viết để hiểu hơn và sử dụng công cụ đo tốc độ của chúng tôi qua Công cụ kiểm tra tốc độ truy cập Internet

fpt bắc ninh, internet fpt bắc ninh

 

Dùng máy tính bảng bắt wifi ở Bắc Ninh

Đăng ký wifi ở Bắc Ninh giá rẻ 160.000 đồng mỗi tháng  

     
Tin liên quan