FPT Cà Mau bán hàng lưu động giới thiệu Internet FPT

FPT Cà Mau bán hàng lưu động giới thiệu Internet FPT

Một trong những hoạt động kinh doanh của FPT Telecom Cà Mau là bán hàng, giới thiệu đến với khách hàng thành phố Cà Mau tiếp cận với Internet FPT. Những nhóm kinh doanh Internet được phân bổ đi từng vùng, công tác "làm thị trường được triển khai mạnh trên toàn thành phố Cà Mau.

Nhân viên kinh doanh cùng các cộng tác viên kinh doanh tạo thành những nhóm bán hàng lưu động. Nhiệm vụ của những nhóm bán hàng này là giới thiệu đến khách hàng tìm hiểu về Internet FPT, ký hợp đồng tại chỗ, tư vấn và đăng ký tại nhà khách hàng... Ngoài giới thiệu về các gói dịch vụ Internet FPT Cà Mau, nhân viên kinh doanh tại Cà Mau sẽ giới thiệu cho khách hàng về các dịch vụ khác như truyền hình OneTV, truyền hình FPT Play HD, dịch vụ tên miền, dịch vụ chữ ký số...

 

Bán hàng lưu động tại Cà Mau

Với sắc cam nổi bật, các nhóm kinh doanh bán hàng lưu động tại Cà Mau khiến một số bộ phận khách hàng cũng khá quan tâm đến dịch vụ Internet FPT.

Các nhóm bán hàng lưu động chuẩn bị sẵn các bàn đăng ký trực tiếp tại khu vực giới thiệu dịch vụ. Mọi thành viên trong nhóm đều bắt buộc mặc đồng phục FPT để mang tính chuyên nghiệp và đội ngũ cao.

Tranh thủ giờ nghỉ trưa

Nhóm kinh doanh tranh thủ ăn trưa để tiếp tục các hoạt động buổi chiều.
 
Bán hàng lưu động - là một trong những kênh bán hàng khá hiệu quả đã được áp dụng tại nhiều chi nhánh FPT trên toàn quốc. FPT Cà Mau cũng đã thực hiện kênh bán hàng này khá nhiều lần với nhiều đợt khuyến mãi lớn trong năm 2013.

 
 
Hộ khẩu gia đình

Lắp đặt fpt tại Cà Mau có cần hộ khẩu không?

Lắp internet giá rẻ ở Cà Mau

Lắp đặt internet fpt Cà Mau gói cước rẻ nhất

Hình ảnh công ty FPT Telecom Cà Mau

FPT Telecom Cà Mau thành lập năm nào?

 
Tin liên quan