Hướng dẫn phát wifi từ điện thoại Lumia 625 cho máy tính

Chào các bạn!

Sau đây, Fpt123 sẽ giới thiệu với các bạn cách phát wifi từ chiếc điện thoại martphone Nokia Lumia 625 cho máy tính sử dụng khi cần thiết.

Yêu cầu: Điện thoại Lumia 625 của bạn phải đăng ký kết nối 3G của Viettel, Vinaphone, Mobifone hoặc của nhà mạng bất kỳ.

Tình huống sau sẽ khiến bạn cần đến internet wifi từ chiếc điện thoại.

"Bạn đang truy cập mạng internet một cách bình thường như bao ngày khác nhưng đột nhiên mất điện, hoặc tín hiệu mạng fpt gặp vấn đề trục trặc. Ngay lúc này, bạn cần sao lưu tài liệu nhưng lại không có mạng internet để ngay lập tức lưu tài liệu trên website hoặc lưu trên mạng internet."

Vậy làm thế nào để dùng điện thoại Lumia 625 phát cho máy tính sử dụng?

Mặc dù tín hiệu mạng không được ổn định như mạng internet wifi của nhà mạng cung cấp hay mạng dây LAN mà bạn hay dùng. Nhưng nó đủ để cho bạn sao lưu tài liệu từ vài chục Kb cho đến vài trăm Kb.

Bước 1: Bạn hãy mở điện thoại lên và vuốt nhẹ từ trên xuống dưới. Nó sẽ hiện ra phần "tất cả cài đặt" và bạn cần bấm vào đó.

Bước 1 cài đặt Lumia 625

Bước 2: Bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều thư mục, bạn cần tìm đến thư mục chia sẻ kết nối internet. Tại mục này, bạn 

Bước 2 cài đặt Lumia 625

Bước 3: Bạn bấm vào biểu tượng đang Tắt. Sau đó, đặt tên Wifi và pass. Bạn cần chú ý, số lượng máy tính kết nối tối đa là 8 máy tính (thiết bị).

Bước 3 cài đặt Lumia 625

Bước 4: Sau khi cài đặt xong, bạn sẽ thấy biểu tượng phát wifi trên màn hình điện thoại lumia 625 của bạn. Bây giờ bạn có thể vào máy tính cá nhân và bắt sóng wifi do điện thoại phát ra. Bạn cần đặt điện thoại Lumia 625 gần với máy tính để tín hiệu wifi được tốt hơn nhé!

Bước 4 cài đặt Lumia 625

Chân thành cảm ơn!

Tin liên quan