Thi công cỏ nhân tạo tại Miền Trung

Hiện tại công ty AT Sport đang tập trung phát triển mạnh mảng cỏ nhân tạo sân bóng và cỏ nhân tạo sân vườn tại thị trường Miền Trung trải dài từ khu vực Nghệ An cho đến Khánh Hòa và khu vực Tây Nguyên.

Sân cỏ nhân tạo

Sân cỏ nhân tạo

1. Cỏ nhân tạo sân vườn

1.1 Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ

Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ

Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ

Hiện tại chương trình khuyến mãi áp dụng cho cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ tại tất cả khu vực Miền Trung sẽ được đồng nhất giá để đảm bảo sự cạnh tranh giữa các địa phương.

Với mức giá chưa bao gồm vận chuyển sẽ được áp dụng như sau:

+ Cỏ nhân tạo 2 phân: Giá giao động từ 115.000 VND - 125.000 VND

+ Cỏ nhân tạo 3 phân: Giá giao động từ 128.000 VND - 140.000 VND

Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ thường có tên gọi là ALE 620 đối với sợi cỏ 2 phân và ALE 630 đối với sợi cỏ 3 phân do hãng AVG cung cấp.

1. 2 Cỏ nhân tạo sân vườn cao cấp

Khác với cỏ nhân tạo giá rẻ ở một số đặc điểm như lớp đế rất dày và chắc chắn, sợi cỏ đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng không phai màu, được sản xuất từ nhà cung cấp CCGRASS

Cỏ nhân tạo sân vườn cao cấp

Cỏ nhân tạo sân vườn cao cấp

Hiện giá cỏ nhân tạo cao cấp được áp dụng trong khu vực miền trung với mức giá như sau: 

+ Cỏ nhân tạo 2 phân cao cấp : Giá giao động từ 130.000 VND - 150.000 VND

+ Cỏ nhân tạo 3 phân cao cấp: Giá giao động từ 155.000 VND - 180.000 VND

Cỏ nhân tạo sân vườn cao cấp đối với sợi 2 phân có tên gọi S8820 và sợi 3 phân có tên gọi S8830


2. Cỏ nhân tạo sân bóng

Nhận thấy sự phát triển của sân chơi cỏ nhân tạo trên toàn quốc, AT Sport đã tập trung phát triển mạnh tại khu vực miền trung và tính cho đến thời điểm hiện tại đã thi công rất nhiều cụm sân trải dài từ Nghệ An cho đến Khánh Hòa và các tỉnh Tây Nguyên.

Cũng giống như cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo sân bóng cũng chia ra thành 2 phân khúc cỏ khác nhau áp dụng cho từng đối tượng khách hàng khác nhau trên từng tỉnh.

2.1 Cỏ nhân tạo sân bóng giá rẻ

Với dòng cỏ nhân tạo sân bóng giá rẻ thường được các đơn vị nhà nước như trường học, các đơn vị xây dựng chọn thi công.

Trong năm 2019 này sản lượng cỏ đã cung cấp cho các đơn vị thi công lên đến 50.000m2

Một số thông số kĩ thuật của dòng cỏ rẻ VFV 11 như sau :

+ Chiều cao sợi: 5 phân

+ Khoảng cách hàng cỏ: 5/8 ich

+ Số mũi kim/md: 160 mũi

+ Số lớp đế: 2 lớp

+ Bảo hành: 3 năm

2.2 Cỏ nhân tạo sân bóng tầm trung và cao cấp

Với dòng cỏ nhân tạo sân bóng tầm trung và cao cấp thường được các chủ đầu tư áp dụng cho hoạt động kinh doanh. Trong năm nay sản lượng đã bán ra là khoảng 130.000m2 trong khu vực miền trung, một con số khá cao so với các năm trước. Hiện khu vực Miền Trung rất thích sử dụng dòng cỏ sợi gân cao cấp do CCGRASS cung cấp.

Một số thông số dòng cỏ VFC 43 sợi gân cao cấp độc quyền do CCgrass cung cấp:

+ Tên: VFC43

+ Chiều cao sợi: 5 phân

+ Khoảng cách hàng cỏ: 3/8 ich

+ Số mũi kim/md: 130

+ Lớp đế: 3 lớp

+ Bảo hành: 5 năm

3. Đăng ký thông tin tư vấn thi công trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua cỏ nhân tạo sân vườn hoặc thi công sân bóng cỏ nhân tạo vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


4. Các câu hỏi thường gặp về cỏ nhân tạo

• Câu hỏi: Tôi muốn mua khoảng 40m2 cỏ sân vườn loại tốt thì bên mình có ship hàng các tỉnh không và cái này có dễ lắp đặt không ạ?

⇒ Trả lời: Chúng tôi có nhận ship hàng ngoại tỉnh bạn nhé. Bạn có thể liên hệ số điện thoại của chúng tôi để được hướng dẫn lắp đặt tại nhà ạ, hoặc bạn tham khảo một số bài viết hướng dẫn trên mạng cũng rất dễ làm theo ạ.

• Câu hỏi: Tôi ở Thừa Thiên Huế muốn thiết kế thi công 1 sân 7 và 1 sân 5 để kinh doanh thì bên mình có nhận thiết kế và tư vấn các tiêu chuẩn cần thiết không có thể gặp và báo giá cụ thể không? 

⇒ Trả lời:  Có bạn nhé, bạn hãy để lại số điện thoại hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline, điền thông tin vào phiếu đăng ký để được tư vấn cụ thể ạ.

• Câu hỏi: Cỏ Sân vườn loại rẻ bên mình thì thông thưởng tuổi thọ được bao lâu? Cỏ này lát lên trên nền gì được ạ? Có yêu cầu không hay lát trên nền nào cũng được ạ?

⇒ Trả lời: Cỏ sân vườn tuổi thọ tầm 5-7 năm với loại thường và 10 năm đối với loại cao cấp mà không cần phải chăm sóc ạ. Cỏ được lát trên nền cứng như bê tông, đá cứng, gạch men, đối với nền đất trũng thì cần phải xử lý trước khi lát cỏ tránh bị xụt lún, mục cỏ ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tuổi thọ của cỏ ạ.

• Câu hỏi : Tôi hiện tại đang cần lắp cỏ sân vườn cho trường mầm non,tôi cần tư vấn về mẫu cỏ nào phù hợp để làm sân chơi cho trẻ em ?

⇒ Trả lời: Chào bạn, hiện tại các trường mầm non thường hay mua cỏ về lót để làm sân chơi cho các em rất nhiều,nhưng các cô vẫn chưa biết được làm cách nào để phân biệt được đâu là cỏ tốt để không ảnh hưởng đến các em,hiện các trường thường sử dụng dòng cỏ cao cấp để tránh các trường hợp các em bị ảnh hưởng bởi các chất liệu nhựa,thường sử dụng 2 loại là S8820 và S8830.

• Câu hỏi:  Tôi hiện đang cần làm 1 sân bóng đá mini cho trẻ em trong trường tiểu học chơi,kích thước 15x30,vì kinh phí ít nên tôi cần tư vấn loại cỏ phù hợp ?

⇒ Trả lời: Chào bạn, hiện tại để làm sân bóng đá mini cho các em trường tiểu học với kích thước 15x30 là hợp lý,về chi phí hạn hẹp thì bạn nên sử dụng dòng cỏ rẻ để đảm bảo về mặt chi phí nhưng vẫn đảm bảo hoạt động tốt,hiện bạn nên sử dụng dòng cỏ VFV 11 như ở mục trên đã đưa ra thông số kĩ thuật.

• Câu hỏi:  Cho tôi hỏi hiện tôi đang ở Quảng Nam và có mảnh đất 1000m2 tôi muốn làm 1 sân bóng có đủ không ?

⇒ Trả lời:  Chào bạn, hiện tại với diện tích đất 1000m2 thì đủ để làm 1 sân bóng 5 người với kích thước 20x40 là 800m2,còn 200m2 còn lại có thể để làm căn tin uống nước hoặc nhà vệ sinh

• Câu hỏi:  Hiện tại lưới vây xung quanh tôi rách hết rồi tôi cần báo giá lưới loại 3li 2m dưới và 2,7 li tính như thế nào ?

⇒ Trả lời: Chào bạn, hiện tại lưới vây quanh sân loại 3 li có giá 12.000d/m2 và loại 2,7li có giá 10.000d/m2 bạn nhé


Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
3 Bình luận 5/5 đánh giá