Lắp đặt camera Hưng Hà, Thái Bình khuyến mãi tháng 5 2021

Camera là một trong những thiết bị quan trọng trong cuộc sống hiện nay của người dân Thái Bình, nó mang lại rất nhiều lợi ích trong việc đảm bảo an ninh, mang tới cuộc sống bình yên cho người dân. Những năm gần đây nhu cầu sử dụng camera tại khu vực Thái Bình đặc biệt là tại huyện Hưng Hà tăng mạnh, làm thế nào để tìm được sản phẩm chất lượng tốt, giá thành rẻ, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra quyết định đúng đắn của bạn.

Lắp đặt camera Hưng Hà, Thái Bình khuyến mãi tháng 5

1. Xu hướng sử dụng camera tại Hưng Hà

- Hộ gia đình

Camera giám sát là giải pháp an ninh giúp bạn có thể an tâm hơn với ngôi nhà của mình, nó được xem như một người bảo vệ chuyên nghiệp.Với tính năng thông minh camera sẽ giúp giám sát ngôi nhà của bạn 24/24 và ghi lại những hình ảnh diễn ra xung quanh ngôi nhà bạn.

Ngoài ra đối với các hộ gia đình có con nhỏ, người lớn tuổi hoặc thuê người giúp việc thì việc sử dụng camera hết sức quan trọng, nó giúp bạn có thể theo dõi, giám sát mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình một cách toàn diện nhất cho dù bạn ở nơi đâu.

- Hộ kinh doanh

Để đạt năng suất, hiệu quả cao thì việc sử dụng camera giám sát góp phần khá lớn trong hệ thống kinh doanh buôn bán của các chủ doanh nghiệp.

Bởi những tính năng vượt trội của camera nó giúp người quản lý có thể điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động của nhân viên, giờ giấc làm việc, chất lượng công việc từ đó có thể giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian quản lý dù không ở gần.

- Kho xưởng, bến bãi

Việc lắp đặt hệ thống camera chất lượng giúp đảm bảo được an ninh kho xưởng của bạn, biết được quá trình hoạt động như thế nào, hàng hoá xuất nhập có đúng số lượng hay không tránh những tổn thất không đáng có. Đồng thời có thế giúp phát hiện những ai có ý đồ xấu trong khu vực để kịp thời xử lý không làm ảnh hưởng tới an ninh kho xưởng của bạn

- Đường phố

Với tốc độ kinh tế ngày càng phát triền như hiện nay thì việc đảm bảo an ninh khu phố khá được người dân quan tâm và lo ngại, bởi những tệ nạn trộm cắp, cướp giật tài sản luôn xảy ra thường xuyên. Vì vậy việc sử dụng camera giám sát trên mỗi đường phố giúp phát hiện và ngăn chặn kịp thời các hành vi phạm tội. Bên cạnh đó với tính năng có thể xem lại camera có thể hổ trợ tìm ra tội phạm một cách nhanh chóng trong quá trình phá án, bảo vệ sự bình an cho người dân sinh sống và làm việc trong khu vực.


2. Phân loại camera trên thị trường

Thị trường camera hiện nay rất sôi động với sự đa dạng mẫu mã, kích cỡ khiến người tiêu dùng bị lạc vào mê cung rất khó lựa chọn. Tuy nhiên giới chuyên gia hướng dẫn khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa dòng camera phù hợp với nhu cầu sử dụng theo 2 loại sau đó là phân loại theo hình dáng và phân loại theo đường truyền hoạt động.

Lắp đặt camera wifi không dây
Hệ thống camera quan sát có dây

2.1 Phân loại theo nguyên lý hoạt động

Ngoài phân loại theo hình dáng camera còn được phân loại theo nguyên lý hoạt động đó là camera không dây wifi và camera có dây.

• Camera không dây: Là dòng camera có thiết kế đơn giản, hoạt động bằng cách bắt sóng internet wifi, không cần phải đi dây rườm rà, kết nối đơn giản, lắp đặt dễ dàng mà ai cũng có thể thao tác được. Camera không dây đang là sản phẩm HOT được ưa chuộng sử dụng bởi giá thành rẻ, nhiều tính năng, dễ dàng lắp đặt sử dụng.

• Camera có dây: Là dòng camera cao cấp, với cấu tạo bao gồm nhiều thiết bị, linh kiện tạo nên hệ thống camera chuyên nghiệp mang lại cho người dùng hình ảnh sắc nét, rõ ràng, ổn định. Camera có dây truyền dẫn tín hiệu, hình ảnh tới người dùng bằng đường truyền cáp analog vì thế không phụ thuộc vào mạng internet. 

2.2 Phân loại theo hình dáng

Dựa vào thiết kế hình dáng bên ngoài có thể phân loại camera thành 2 loại đó là camera dạng dome và camera dạng thân.

- Camera dạng dome: có thiết kế hình bán cầu nhỏ gọn, thường được lắp đặt ốp tường mang tới tính thẩm mỹ cao cho khu vực lắp đặt. Đặc biệt với hình thức này khả năng chống trộm cũng cao hơn vì người ngoài dễ nhầm tưởng là đèn điện. Camera dạng dome thường được lắp đặt và sử dụng trong nhà.

- Camera dạng thân: Có thiết kế chắc chắc với dạng thân cùng lớp đế bền vững có thể gắn trên tất cả các bề mặt. Camera dạng thân thường có ống kính quan sát rộng cùng lớp vỏ bọc bên ngoài cao cấp, giúp chống chịu lực tác động cao vì thế thường được ưu tiên lắp đặt ngoài trời, tại các vị trí có môi trường khắc nghiệt.


3. Địa chỉ lắp đặt camera uy tín tại Thái Bình

Camera Hưng Hà, Thái Bình

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp, lắp đặt camera uy tín, chất lượng tại khu vực Hưng Hà, Thái Bình, đừng bỏ qua Camera Thái Bình là một trong những địa chỉ lâu đời, uy tín trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt camera tại khu vực Thái Bình.

Được thành lập từ đầu thập niên 2000, Công ty chúng tôi là đơn vị tiên phong đầu tiên đem thiết bị camera tới tay người tiêu dùng tại khu vực Thái Bình, trải qua quá trình hình thành và phát triển hiện nay công ty đã xây dựng mạng lưới chi nhánh toàn tỉnh, có mặt tại các huyện thành của Thái Bình đem đến sản phẩm chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng.

Camera Thái Bình cung cấp đầy đủ các giải pháp lắp đặt camera quan sát cho hộ gia đình, công ty, xí nghiệp...với các dòng camera nhập khẩu cao cấp nhưng chi phí lắp đặt thấp nhất trên thị trường. Đến với chúng tôi bạn có thể an tâm trải nghiệm dịch vụ bởi đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt huyết, dày dặn kinh nghiệm về lĩnh vực camera.


4. Chương trình khuyến mãi lắp đặt tháng 5 2021

Lắp đặt camera FPT khuyến mãi tháng 5

Kính chào quý khách đã ghé thăm tìm hiểu giải pháp lắp đặt camera tại Camera Thái Bình, với mong muốn đem đến khách hàng giá tốt nhất, dịch vụ lắp đặt chuyên nghệp nhất Công ty kính gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi lắp đặt dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lắp đặt camera trong tháng 5.

- Miễn phí 100% chi phí tư vấn, khảo sát lên sơ đồ mô hình lắp đặt camera tại nhà.

- Hỗ trợ 24/7, làm việc tất cả các ngày lễ, hoàn thành lắp đặt nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng.

- Giảm giá 30% đối với tất cả các mẫu sản phẩm camera có dây và camera không dây tại cửa hàng.

- Tăng thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 24 tháng các dòng camera cao cấp.

- Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển với các đơn hàng nội thành.

- Ưu đãi cực sốc mua hàng có quà với Camera Thái Bình, quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại công ty sẽ nhận được phần quà có giá trị hiện vật hấp dẫn.


5. Lắp đặt camera FPT

Bên cạnh các dòng camera thịnh hành như camera có dây và camera không dây, một dòng camera vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng được chào đón và lựa chọn sử dụng đó là camera FPT, dòng camera cao cấp sử dụng công nghệ lưu trữ hiện đại, tiết kiệm chi phí đầu tư lắp đặt, đảm bảo an toàn tuyệt đố dữ liệu camera ghi lại được.

Camera FPT thương hiệu được ưa chuộng nhất

5.1 Ưu điểm khi sử dụng camera FPT

Sản xuất chính hãng bởi tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam với chế độ bảo hành chu đáo, lâu dài. Khách hàng được chăm sóc, bảo trì hình ảnh đường truyền hoàn toàn miễn phí trong quá trình sử dụng.

Chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng với đầy đủ tính năng hồng ngoại ban đêm, cảnh báo chuyển động nâng cao khả năng quan sát, bảo đảm an ninh.

Chi phí đầu tư thấp chỉ chưa tới 1 triệu đồng, quý khách đã sở hữu giải pháp quan sát an ninh với camera FPT.

5.2 Báo giá lắp đặt camera FPT

Hiện FPT cho ra mắt 2 mẫu camera đó là camera Indoor và camera Outdoor mỗi loại camera sẽ có thiết kế và đặc điểm cấu hình phù hợp với vị trí lắp đặt.


6. Quy trình làm việc

Camera Thái Bình vừa cung cấp sản phẩm camera chính hãng, chất lượng cao, vừa đem tới cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp với quy trình làm việc đơn giản, thuận tiện nhất cho khách hàng.

• Nhân viên tiếp nhận yêu cầu tư vấn, lắp đặt camera của khách hàng, liên hệ tư vấn sơ bộ sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, lên lịch hẹn tư vấn trực tiếp.

• Khảo sát trực tiếp vị trí lắp đặt, nhu cầu sử dụng camera tư vấn mẫu mã, dòng camera phù hợp đáp ứng nhu cầu, lên mô hình lắp đặt về số lượng, vị trí lắp đặt, gửi khách hàng báo giá chi tiết.

• Ký kết hợp đồng lắp đặt và thời gian lắp đặt cụ thể theo yêu cầu của khách hàng.

• Nhân viên tiến hành lắp đặt camera theo tư vấn ban đầu, tải ứng dụng quan sát camera lên các thiết bị thông minh của khách hàng, hướng dẫn khách hàng thao tác sử dụng camera.

• Hoàn tất lắp đặt, thanh lý hợp đồng và hướng dẫn khách hàng liên hệ bảo hành.


7. Báo giá lắp đặt camera tại Hưng Hà, Thái Bình

Camera Thái Bình xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá  hệ thống camera được cung cấp và lắp đặt tại Hưng Hà

7.1 Báo giá camera có dây

• Báo giá camera có dây

Bộ camera Thành tiền Bảo hành
Camera Dahua - Camera KB vision - Camera Hikvision
Trọn bộ 1 camera 2.200.000 24 tháng
Trọn bộ 2 camera 3.200.000 24 tháng
Trọn bộ 3 camera 4.200.000 24 tháng
Trọn bộ 4 camera 4.990.000 24 tháng
Trọn bộ 5 camera 6.700.000 24 tháng
Trọn bộ 6 camera 7.990.000 24 tháng
Trọn bộ 7 camera 8.980.000 24 tháng
Trọn bộ 8 camera 9.990.000 24 tháng

Ghi chú:

Báo giá trên đã bao gồm chi phí lắp đặt.

Camera được bảo hành trong vòng 2 năm, miễn phí 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên sử dụng nếu xảy ra bất cứ lỗi gì của nhà sản xuất.

7.2 Báo giá camera không dây

Hiện nay ở Thái Bình đang rất ưa chuộng sử dụng thương hiệu camera wifi Ezviz với nhiều đặc tính nổi trội như khả năng quan sát sắc nét cả ngày và đêm, đàm thoại hai chiều, báo động khi có chuyển động lạ...

8. Liên hệ lắp đặt camera Hưng Hà

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn lắp đặt camera Hưng Hà, Thái Bình khuyến mãi tháng 5 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


9. Trả lời câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ

• Câu hỏi: Chào công ty, em đang muốn lắp đặt camera cho quán áo quần thì nên dùng loại nào, kinh phí của em chỉ khoảng 5 triệu đổ lại thì đã lắp đặt được camera chưa nhỉ?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn, hiện có rất nhiều mẫu camera giá rẻ với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian lắp đặt shop áo quần, tài chính của bạn có thể lắp đặt trộn bộ 2 mắt và đầu ghi quan sát của Dahua, nhân viên sẽ liên hệ báo giá chi tiết cho bạn.

• Câu hỏi: Camera FPT dùng có tốt không, tôi phải mất những chi phí gì khi sử dụng loại camera này?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, camera FPT hiện là dòng camera chất lượng cao cấp do tập đoàn công nghệ của Việt Nam sản xuất với ưu điểm chất lượng sắc nét, rõ ràng cùng chế độ lưu trữ dữ liệu đám mây đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dữ liệu camera ghi lại. Camera FPT không mất chi phí lắp đặt nhiều như các dòng camera trên thị trường tuy nhiên quý khách sẽ mất khoản chi phí thanh toán dịch vụ lưu trữ hàng tháng với chi phí khoảng 50.000 VND/tháng.

• Câu hỏi: Em muốn lắp camera cho gia đình khu vực phòng khách thì nên dùng camera nào, chi phí ra sao?

⇒ Trả lời: Chào bạn hiện có rất nhiều camera có thiết kế thẩm mỹ, chất lượng cao dành cho phòng khách, vui lòng để lại thông tin liên hệ tại đây để được nhân viên kinh doanh báo giá cụ thể từng sản phẩm.

• Câu hỏi: Công ty có mở vào thứ 7 không, mình muốn đặ mua 2 mắt camera KBvision thì liên hệ ở đâu, nhà mình sau bưu điện Hưng Hà thì co giao hàng miễn phí không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, hiện công ty làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, quý khách có thể tới trực tiếp công ty để tham kháo sản phẩm, chúng tôi sẽ giao hàng và lắp đặt tại nhà cho quý khách hàng có địa chỉ nội thành.

• Câu hỏi: Camera nhà mình đang sử dụng mua khá lâu rồi mà vẫn dùng tốt, giờ mình muốn mua thêm 2 sản phẩm cùng loại lắp ở cầu thang và ban công thì phải làm thế nào?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, chúng tôi đã tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ tư vấn lắp đặt của anh/chị, nhân viên sẽ xác minh dòng sản phẩm anh/chị đang sử dụng để hỗ trợ lắp đặt mẫu sản phẩm cùng loại trong thời gian sớm nhất.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá