Thủ tục lắp mạng FPT tại Quận 10

THỦ TỤC LẮP MẠNG FPT TẠI QUẬN 10

Từ khóa: Thủ tục lắp mạng FPT tại quận 10. Lắp mạng FPT tại quận 10 cần giấy tờ gì? Lắp mạng FPT tại quận 10 có được miễn phí modem hay không? Lắp mạng FPT tại quận 10 được khuyến mại những thứ gì, có được giảm cước hay không? Không có hộ khẩu thì có lắp mạng fpt tại quận 10 được không?

TIN TỨC FPT QUẬN 10

 

Chào ban quản trị FPT123!

Hiện tại, em là sinh viên đang sinh sống tại quận 10, HCM. Em đang có nhu cầu lắp đặt một đường truyền mạng FPT tại đây. Nhưng do em ở trọ tại đây, không biết có thể đăng ký lắp mạng FPT tại đây được hay không?

Anh, chị có thể tư vấn cho em thủ tục lắp mạng FPT tại quận 10 cần những loại giấy tờ gì, có cần phải xuất trình hộ khẩu tại địa chỉ lắp đặt hay không?

(Trang Nhung - P.10, Q.10)

 

 

Trả lời!

Chào bạn,

Thủ tục lắp mạng FPT tại quận 10 hết sức đơn giản như sau:

  1. 1 bản photo chứng minh thư nhân dân.
  2. 1 bản photo hộ khẩu (nếu có).
  3. 1 hóa đơn cước nhà mạng khác hoặc 1 bản photo hợp đồng cung cấp dịch vụ internet của nhà mạng khác (trong 3 tháng gần nhất).
Với trường hợp, bạn là sinh viên thuê trọ bạn chỉ cần pho to chứng thư nhân dân để làm thủ tục. (Điều kiện 2 và 3 nếu bạn không cung cấp được thì bạn sẽ được hưởng khuyến mãi ít hơn).

Bạn cần lưu ý: Nếu khu trọ của bạn đã có 1 đường truyền mạng FPT thì bạn cần phải đặt cọc cước internet theo đúng quy định của FPT Telecom.

Mọi chi tiết quý vị vui lòng gửi email về hòm mail [email protected] hoặc gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng 0941898123.

Quý khách hàng xem chương trình khuyến mại mới nhất tại đây: Download

Cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

FPT123.NET

 

FPT Telecom tuyển dụng

Tin liên quan