Lắp mạng FPT Thanh Hóa tại khu vực thị trấn Môi

Lưu ý: Quý vị đang xem bài viết: "Lắp mạng FPT Thanh Hóa tại khu vực thị trấn Môi", bạn có thể xem bài viết mới nhất ở bên dưới hoặc gọi điện cho chúng tôi qua số điện thoại tổng đài trực 24/24h.

Thông tin: Tư vấn dịch vụ. Tỉnh/tp: Thanh Hóa. Liên hệ: 0941898123 - 0964240123

Chào ban quản trị FPT123!

Tôi đang có nhu cầu lắp mạng FPT khu vực thị trấn Môi cho doanh nghiệp của tôi. Doanh nghiệp của tôi là doanh nghiệp quy mô nhỏ, sử dụng 3 máy tính gồm 1 máy tính cho kế toán và 2 máy tính cho cá nhân sử dụng. Tôi không biết nên sử dụng gói cước nào cho hợp lý. 

Thị trấn Môi

(Nam An - Thanh Hóa)

Trả lời!

Chào bạn,

Hiện nay, FPT Telecom Thanh Hóa mới mở rộng hạ tầng qua thị trấn Môi, nối liền tuyến cáp đồng trục từ thành phố Thanh Hóa tới khu vực thị xã Sầm Sơn.

FPT Thanh Hóa trân trọng thông báo đã cung cấp 3 gói cước mega save, mega you, mega me tới quý khách hàng là cá nhân, hộ gia đình hoặc các doanh nghiệp nhỏ.

Với trường hợp doanh nghiệp nhỏ của bạn:

- Chúng tôi tư vấn cho bạn sử dụng gói mega you: 

Hiện nay, FPT Thanh Hóa cung cấp gói cước mega you với giá khuyến mãi là 200.000 đồng/tháng (chưa VAT). Khi bạn lắp đặt mạng FPT Thanh Hóa bạn sẽ được nhận ngay 1 modem 4 cổng để có thể sử dụng cùng 1 lúc 4 máy tính.

- Với trường hợp như doanh nghiệp của bạn: Nếu sử dụng modem 4 cổng bạn sẽ được dư 1 cổng để phòng các cổng LAN kia gặp sự cố, hoặc để cắm Router wifi

Tin liên quan