Làm thế nào để đăng ký Internet FPT Bắc Ninh được miễn phí

Tin tức FPT Bắc Ninh

Chào ban quản trị FPT123!

Hiện tại tôi đang ở phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh. Tôi đang có nhu cầu lắp đặt mạng internet wifi của FPT. Tôi cần chuẩn bị những gì? 

Tôi muốn tìm hiểu những trường hợp nào để khi đăng ký Internet FPT Bắc Ninh được miễn phí? Tôi có tìm hiểu chương trình khuyến mại thấy một số khoản phải đóng như phí hòa mạng, phí đặt cọc. Làm sao để không phải đóng những khoản đó.

- Tôi muốn lắp 1 chiếc wifi để phát sóng sử dụng cho cả điện thoại di động sử dụng.

Mong được tư vấn!

(Hòa Thắng - tp Bắc Ninh)

 

 

Trả lời!

Chào bạn,

Hiện nay, FPT Bắc Ninh đã triển khai mạng FPT tại khu vực phường Võ Cường, tp Bắc Ninh. Chúng tôi không thấy bạn nói rõ rằng mình đang có nhu cầu đăng ký internet fpt cho gia đình, cho tổ chức hay cho 1 doanh nghiệp. Không biết bạn đã sử dụng mạng internet của nhà mạng nào hay chưa? Chúng tôi giả định bạn đang có nhu cầu lắp đặt wifi để sử dụng trong gia đình và bạn chưa sử dụng mạng internet của nhà mạng nào (Nghĩa là: "Lần đầu tiên đăng ký sử dụng internet").

- Bạn muốn tìm hiểu: "Làm thế nào để đăng ký Internet FPT Bắc Ninh mà được miễn phí hoàn toàn."

- Hiện tại,  FPT Bắc Ninh có chương trình khuyến mại dành riêng như sau:

  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + trang bị modem wifi
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + trang bị modem wifi + tặng 1 tháng cước.
- Với 2 trường hợp trên bạn không phải đóng phí hòa mạng, không phải đặt cọc, cả 2 trường hợp này bạn đều được trang bị miễn phí modem wifi để phát sóng cho di động mà bạn yêu cầu.

- Khuyến mại tháng 11/2013, FPT Bắc Ninh đang áp dụng 3 gói cước dành cho cá nhân, hộ gia đình như sau:

  • Mega Save: 160.000 đồng/tháng
  • Mega You: 200.000 đồng/tháng
  • Mega Me: 300.000 đồng/tháng
Bạn có thể lựa chọn gói cước bất kỳ và sử dụng 1 trong 2 hình thức trả trước như trên, FPT Bắc Ninh sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

- Bạn lưu ý: giá cước khuyến mại trên chỉ áp dụng từ ngày 01/11/2013 - 30/11/2013.

- Ngoài ra nếu bạn là chủ tiệm nét, quán game muốn đăng ký gói cáp quang FPT Bắc Ninh để sử dụng cho số lượng lớn máy tính trong hoạt động kinh doanh internet của mình thì bạn nên gọi điện trước để tham khảo. 

- Mọi thắc mắc về gói cước, về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc báo hỏng mạng Quý khách xin vui lòng gọi về đường dây nóng số điện thoại FPT Bắc Ninh sau: 0941898123 hoặc 0964240123,gửi email về hòm mail: [email protected]

 

Dùng máy tính bảng bắt wifi ở Bắc Ninh

Đăng ký wifi ở Bắc Ninh giá rẻ 160.000 đồng mỗi tháng  

     
Tin liên quan