Đăng ký Internet FPT Đà Nẵng gói cước 3Mbps bao nhiêu tiền

Đăng ký Internet FPT Đà Nẵng gói cước 3Mbps bao nhiêu tiền?

» FPT Đà Nẵng » Internet FPT Đà Nẵng » Số điện thoại FPT Đà Nẵng

Chào ban quản trị FPT123!

Em là sinh viên học tập tại thành phố Đà Nẵng. Em đang có nhu cầu muốn lắp đặt mạng internet FPT cho phòng trọ của em tại quận Hải Châu.

Xóm trọ của em có 3 phòng, muốn dùng chung 1 đường truyền mạng chia làm 3 cho các máy tại các phòng. Chúng em phải làm sao để đăng ký và sử dụng mạng FPT?

- Thủ tục lắp đặt mạng FPT có cần hộ khẩu không ạ?

- Sinh viên khi đăng ký internet FPT có được ưu đãi gì không?

Rất mong anh, chị tư vấn cho em về gói cước 3Mbps phải đóng bao nhiêu tiền, thủ tục và quy trình lắp đặt internet.

(Hải Hòa _ Đà Nẵng)

 

 

Trả lời!

Chào bạn,

Tại mỗi thời điểm của mỗi tháng, FPT Telecom Đà Nẵng có chương trình khuyến mại dành riêng cho mỗi đối tượng. Thời điểm tháng 11/2013, FPT Đà Nẵng không có chương trình khuyến mại ưu đãi dành riêng cho đối tượng là sinh viên.

Khuyến mại tháng 11/ 2013 áp dụng  từ ngày 01/11/2013 - đến hết ngày 30/11/2013, áp dụng chung cho tất cả đối tượng khách hàng: sinh viên, giáo viên, công chức nhà nước hay quân đội, người dân bình thường.

- Bạn lưu ý: Đối tượng là sinh viên thuê phòng trọ như bạn, khi đăng ký lắp đặt mạng Internet FPT Đà Nẵng sẽ phải áp dụng quy định đặt cọc như sau:

Khách hàng thuê nhà/trọ: Đặt cọc 330.000 đồng (Đã bao gồm VAT). Số tiền đặt cọc được hoàn lại 55.000 đồng/tháng tính từ tháng thứ 13. Khách hàng được miễn đặt cọc nếu trả trước 12 tháng.

- Như vậy toàn bộ số tiền mà bạn phải đóng ban đầu bao gồm phí đặt cọc 330.000 đồng + phí hòa mạng: 330.000 đồng = 660.000 đồng.

- Với gói cước 3Mbps, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức nhận modem 4 cổng để chia thành 3 đường cho 3 phòng trong khu trọ của bạn để sử dụng chung.

- Với 1 đường truyền, nếu bạn chia ra thành càng nhiều máy sử dụng thì tốc độ mạng càng chậm, thêm nào đó sẽ xảy ra trường hợp modem bị treo do nhiều nguyên nhân mà nguyên nhân thông thường là do modem quá nóng.

- Bạn không cần phải xuất trình hộ khẩu khi đăng ký Internet FPT tại Đà Nẵng

- Gói cước 3Mbps hiện nay đang áp dụng: 180.000 đồng/tháng (chưa thuế VAT)

Cập nhật bởi Phương Phạm

 

FPT khuyến mại dịp 20/11

 

THẢO LUẬN

• 26/07/2014 - Cài đặt mạng wifi fpt tại Đà Nẵng mất bao nhiêu thời gian?

» Tổng thời gian đăng ký và làm thủ, cho đến khi cài đặt wifi ở Đà Nẵng xong xuôi, hoàn thiện hết khoảng từ 2 - 3 ngày, chậm nhất là 7 ngày nếu gặp phải thời tiết mưa, bão.

Tin liên quan