Địa chỉ mua máy tính tại FPT Thanh Hóa

Địa chỉ mua máy tính tại FPT Thanh Hóa

TIN TỨC FPT THANH HÓA


Hiện nay, bạn có thể mua máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn của FPT tại một trong 2 địa điểm tại thành phố Thanh Hóa:
  1. Số 217 Quang Trung, Phương Đông Vệ, TP Thanh Hóa.
  2. Số 656 Bà Triệu, Phường Điện Biên, TP Thanh Hóa.
Tại đây, bạn có thể chọn được một số dòng laptop, máy tính bảng bằng phương thức trả góp hàng tháng, với thời gian lên đến 18 tháng trả góp.

- Thủ tục để mua laptop trả góp tại Thanh Hóa rất đơn giản: Quý khách hàng chỉ cần chuẩn bị 1 bản chứng minh thư pho to + hộ khẩu pho to, hóa đơn điện nước tại nơi cư trú.

- Điều kiện: Khách hàng chỉ cần trả trước 30% - 70% giá trị của sản phẩm cần mua.

 

Máy tính FPT

Tại đây, Quý khách hàng sẽ lựa chọn được một số dòng máy tính thương hiệu như Sony Vaio, Acer, HP, Dell, Lenovo, Asus, máy tính bảng, máy tính để bàn.

Với phong cách nhiệt tình, tư vấn trực tiếp tại nhà,  FPT Shop Thanh Hóa luôn hỗ trợ nhanh nhất để làm hài lòng nhất Quý khách hàng khi đến với hệ thống bán lẻ của FPT Shop.

Quý khách mua máy tính tại FPT Thanh Hóa có thể gửi email tại: [email protected]

Cập nhật bởi Phương Phạm

 


Thảo luận:

• 24/07/2014 - Địa chỉ FPT ở Thanh Hóa ở đâu?

» Tính đến thời điểm tháng 7/2014, tại Thanh Hóa có những đơn vị của FPT hiện diện là FPT Telecom Thanh Hóa, FPT Shop Thanh Hóa và FPT Polytechnic Thanh Hóa. Mời bạn xem chi tiết tại FPT Thanh Hóa để biết rõ hơn về địa chỉ của các công ty thành viên.

Tin liên quan