Thủ tục đăng ký Internet FPT Huế như thế nào?

Chủ đề: Thủ tục đăng ký Internet FPT Huế như thế nào?

Chào ban quản trị FPT123

Tôi hiện tại đang sử dụng mạng Internet của nhà cung cấp khác nhưng do tốc độ quá chậm cho nên muốn chuyển đổi sang sử dụng mạng Internet của FPT. Tôi đang sử dụng 2 máy tính để bàn, 2 máy tính 1 cái đang để ở tầng 1 và 1 cái đang để ở tầng 2. Tôi không sử dụng laptop hay các thiết bị di động nào?

Tôi mong muốn được tư vấn trực tiếp tại nhà về các gói cước, về khuyến mại được hưởng và về các thủ tục cần thiết lắp đặt lần đầu tiên. Thủ tục đăng ký Internet FPT Huế có phức tạp lắm không?

Cảm ơn!

(N.T Duyên - TP Huế)

Chào bạn Duyên!

FPT123 xin trả lời bạn như sau:

Về thủ tục đăng ký Internet của FPT Huế tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ sau

  • Bản pho to chứng minh thư nhân dân.
  • Bản pho to hộ khẩu (nếu có) hoặc giấy chứng nhận quyền sở hữu đất (nếu có). Nếu bạn có loại giấy tờ này bạn sẽ được ưu tiên không phải đặt cọc cước Internet.

Nếu bạn là đối tượng sinh viên, thuê trọ, người lao động thuê nhà trên thành phố ở tạm một thời gian ngắn thì sẽ áp dụng quy định đặt cọc như sau:

- Đặt cọc 330.000 đồng (trừ 55.000 đồng/ tháng kể từ tháng thứ 13).

- Đặt cọc 660.000 đồng: trong trường hợp địa chỉ dăng ký internet trước đây đã có lịch sử nợ cước hoặc trùng line đang hoạt động (trừ 55.000 đồng/ tháng kể từ tháng thứ 13).

Tư vấn lấy modem:

Vì bạn không sử dụng laptop hay các thiết bị di động nào, bạn nên lựa chọn hình thức lấy Modem 4 cổng. Modem 4 cổng là loại modem có chức năng chia 1 đường line thành 4 cổng LAN tín hiệu cho tối đa 4 máy tình bàn. Như trường hợp của bạn, bạn có 2 máy tính bàn đặt ở 2 tầng khác nhau cho nên bạn cần sử dụng modem 4 cổng này để thực hiện việc chia cổng LAN cho 2 máy.

- Bạn cần chuẩn bị dây LAN để cắm từ modem (đặt ở tầng 1) tới máy tính bàn đặt ở tầng 2.

- Bạn có thể đăng ký gói cước mega save (hiện nay đang áp dụng khuyến mại 187.000 đồng/tháng) toàn bộ phí hòa mạng ban đầu cho việc đăng ký Internet là 220.000 đồng + phí đặt cọc (nếu có).

- Nếu trong trường hợp bạn trả trước luôn 6 tháng bạn sẽ được miễn phí hòa mạng (220.000 đồng), bạn sẽ đóng luôn tiền cước Internet của 6 tháng là 187.000 x 6 = 1.122.000 đồng.

Lưu ý: Quý vị đang xem chủ đề: "Thủ tục đăng ký Internet FPT Huế như thế nào?", bạn có thể xem bài viết mới nhất ở bên dưới hoặc gọi điện cho chúng tôi qua số điện thoại tổng đài trực 24/24h.

Thông tin: Lắp đặt wifi FPT. Tỉnh/tp: Huế. Liên hệ: 0941898123

Khuyến mại lắp đặt mạng wifi FPT Huế tháng 6/2014
fpt

Mình ở trọ tại đường Ngự Bình, phường An Cựu, tp Huế. Nếu lắp mạng wifi của FPT Huế trong tháng 6 này thì cần thủ tục gì? Mình ở huyện Quảng Điền, mới lên thành phố học tập, không có hộ khẩu tại thành phố thì có đăng ký được không?

05/06/2014

Dịch vụ lắp đặt wifi FPT miễn phí ở Hương Thủy, Huế
fpt

Lắp mạng wifi fpt miễn phí là như thế nào? Có phải là ban đầu không phải đóng tiền gì mà vẫn được tặng modem wifi phải không? Mình ở thị trấn Phú Bài, thuộc thị xã Hương Thủy không biết có lắp đặt mạng fpt được không?

05/06/2014

Lắp đặt wifi FPT ở phường Trường An, tp Huế
fpt

Nhà em ở số nhà xxx đường Chế Lan Viên, phường Trường An, gần chợ Trường An, tp Huế. Em dự định lắp đặt internet wifi để sử dụng ipad là chính. Em không sử dụng máy tính bàn mà chỉ có 1 Ipad và 1 điện thoại smartphone. Mong anh chị tư vấn giúp em gói cước hợp lý.

05/06/2014

Tìm kiếm theo từ khóa: internet fpt huế

Cập nhật bởi Phương Phạm

Tin liên quan