Giải đáp về thủ tục lắp đặt Internet FPT quận 2 HCM

Chủ đề: Giải đáp về thủ tục lắp đặt Internet FPT quận 2 HCM

» FPT HCM » Internet FPT HCM

» Lắp đặt mạng FPT HCM khuyến mại tháng 4/2014

Chào anh, chị bên công ty FPT

Tôi đang sử dụng mạng Internet được cung cấp từ một nhà cung cấp dịch vụ khác. Vì nhiều lý do liên quan đến việc bảo trì mạng, chăm sóc khách hàng cho nên tôi muốn chuyển sang sử dụng dịch vụ internet FPT tại quận 2 HCM.

Tôi cần làm thủ tục gì? Tôi được hưởng những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký internet fpt lần đầu?

Trân trọng cảm ơn!

([email protected])

Trả lời

- Thủ tục lắp đặt Internet FPT tại quận 2 HCM khá đơn giản dành cho khách hàng là cá nhân, hộ gia đình, tập thể, tổ chức doanh nghiệp nhỏ...

- Khách hàng chỉ cần nhấc máy gọi hỗ trợ nhanh 0941898123 sẽ được chúng tôi hỗ trợ tận tình trong việc làm thủ tục đăng ký.

- Bạn hãy chuẩn bị trước 1 bản chứng minh thư pho (bắt buộc), hoặc hộ chiếu hoặc 1 bản pho to hộ khẩu (nếu có) hoặc hóa đơn thu tiền điện, nước

Hộ chiếu Chứng minh thư

Hóa đơn tiền điện

Hộ khẩu

- Trong trường hợp bạn đang sử dụng mạng của nhà cung cấp dịch vụ khác khi mà chuyển sang sử dụng Internet FPT sẽ được ưu đãi ngoài ưu đãi thông thường còn được tiếp tục giảm thêm 20.000 đồng/tháng.

- Nếu như bạn đang sử dụng mạng khác chứng tỏ bạn đã tự trang bị cho mình modem để sử dụng: bạn có thể chọn hình thức không lấy modem, dễ dàng thấy được phí hoàn mạng chỉ có 55.000 đồng (đã có VAT).

- Nếu như muốn dự phòng 1 modem để sau này đỡ phải tốn kém chi phí mua modem thì bạn nên chọn hình thức lấy modem do FPT Telecom cung cấp cho bạn với phí hòa mạng ban đầu là 250.000 đồng (trường hợp bạn có hộ khẩu).

Bạn cần lưu ý nếu nhà mình thuộc một trong các tuyến đường như: Đường số 3, 5, 8, 12, 14Nguyễn Cư TrinhLương Đình CủaXa Lộ Hà NộiNguyễn Văn Hương thì cần đặt cọc 660.000 đồng nhé.

Bạn hãy sử dụng dụng Công cụ kiểm tra tốc độ truy cập Internet để kiểm tra thực tế nhà mạng đang cung cấp dịch mạng cho bạn có đúng như cam kết hay không?

Tin liên quan