Gói cước internet FPT dành riêng cho giáo viên

Gói cước internet FPT dành riêng cho giáo viên

Hiện tại FPT Telecom đã phủ sóng tới 53 tỉnh thành trên cả nước. Gói cước dành riêng cho Giáo viên chỉ được áp dụng tại một số tỉnh thành như sau: Cà Mau, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Long An.

Chi tiết gói cước dành cho Giáo Viên

- Tốc độ download: 3 Mbps.

- Số lượng máy tính truy cập mạng: 1-3 máy.

- Cước khuyến mại hàng tháng: 140.000 đồng/tháng.

- Phí hoà mạng ban đầu: 120.000 đồng.

- Trang bị miễn phí Modem wifi 1 port.

- Báo giá chưa bao gồm 10% thuế VAT.

Thủ tục đăng ký

- 01 bản sao chứng minh thư nhân dân của Giáo viên.

- 01 giấy xác nhận Giáo viên đang làm việc tại trường.

- 01 sổ hộ khẩu/giấy tờ chứng minh sở hữu nhà tại địa chỉ lắp đặt. (Giáo viên thuê nhà thì chỉ cần đặt cọc 300.000 đồng)

- Nhân viên FPT Telecom tới đăng ký tại nhà.

Liên hệ đăng ký


Thảo luận:

• 17/07/2014 - Tôi là giáo viên đang tham gia giảng dạy tại trường Trung Học Phổ Thông Ngô Quyền, phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên. Tôi đang tìm hiểu gói cước internet ưu đãi cho giáo viên tại Thái Nguyên. Rất mong anh, chị có thể chỉ cho tôi!

» FPT Thái Nguyên hiện nay chưa có ưu đãi dành riêng cho các khách hàng công tác trong nghành giáo dục, cho nên bạn chỉ có thể lựa chọn gói cước như những trường hợp khác.

• 08/07/2014 - Tôi muốn hỏi cước phí gói mạng dành cho giáo viên tại Thanh Hóa là bao nhiêu? Hiện nay, tôi đang công tác giảng dạy tại trường cấp III Hàm Rồng, tp Thanh Hóa. Không biết có được hưởng ưu đãi gì không?

» Với chương trình khuyến mại tháng 7/2014, FPT Thanh Hóa không có khuyến mại riêng, đặc biệt gì cho đối tượng là giáo viên...

Tin liên quan