Đăng ký mạng FPT tại quận Ninh Kiều

Lắp đặt internet FPT tại Cần Thơ

Lưu ý: Quý vị đang xem bài viết: "Đăng ký mạng FPT tại quận Ninh Kiều", bạn có thể xem bài viết mới nhất ở bên dưới hoặc gọi điện cho chúng tôi qua số điện thoại tổng đài trực 24/24h.

Thông tin: Lắp mạng FPTTỉnh/tp: Quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Liên hệ: 0941898123 - 0964240123

Tin mới Đăng ký Internet FPT Quận Ninh Kiều
fpt

Tại đây, chúng tôi luôn nhật thông tin khuyến mại mới nhất về các gói cước internet fpt được cung cấp tại quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Thông tin mới nhất về quy định đặt cọc cho sinh viên...

Mới nhất

Lắp đặt mạng FPT tại Ninh Kiều, Cần Thơ
fpt

Dịch vụ lắp đặt mạng FPT tại nhà ở quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Lắp đặt mạng FPT Ninh Kiều khuyến mại tháng 3/2014. đặc biệt ưu đãi nhiều phần quà hấp dẫn, đường truyền tốc độ nhanh nhất, mạng mạnh nhất, khuyến mại cập liên tục...

Hiện nay, FPT Telecom Cần Thơ tổ chức dịch vụ đăng ký Internet FPT tại nhà khách hàng. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt mạng FPT chỉ cần gọi điện lên số điện thoại hỗ trợ nhanh tại quận Ninh Kiều: 0941898123 để được hỗ trợ nhanh nhất.

- Khảo sát đường dây trực tiếp tại nhà khách hàng.

- Thủ tục đơn giản, chỉ cần 1 bản chứng minh thư pho to, nếu có hộ khẩu (ưu đãi hơn)

- Đăng ký dễ dàng, toàn bộ thủ tục được thực hiện tại nhà khách hàng.

- Lắp đặt nhanh chóng, khách hàng chỉ cần đăng ký, sau 24 - 48 giờ, chúng tôi sẽ thi công hoàn thiên. Những trường hợp như: thời tiết không ổn định khiến tiến độ thi công đường mạng có thể chậm đến 7 ngày, mong Quý vị thông cảm.

Khuyến mại có nhiều vùng, quận, huyện là khác nhau, Quý vị có thể xem cụ thể chi tiết:

*Khách hàng không có hộ khẩu đăng ký gói Mega Save và sử dụng Modem 4 cổng hoặc Modem wifi 1 cổng: Phí hòa mạng 200.000 đồng.

Ưu đãi cho khách hàng đăng ký trả trước:

  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hoà mạng + Trang bị Modem 4 cổng hoặc Modem wifi 1 cổng. (Gói Mega Me trang bị Modem wifi 4 cổng)
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hoà mạng + Trang bị Modem wifi 4 cổng  + Tặng tháng cước thứ 13.
LIÊN HỆ LẮP ĐẶT
Mobile: 0941898123
Thời gian làm việc: 24/24 cả thứ 7 và chủ nhật.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

1. Hiện tại, tôi đang làm việc tại quận Ninh Kiều, nhận được thông tin khuyến mại tôi có đăng ký dịch vụ Internet FPT Ninh Kiều. Lúc đầu tôi có đăng ký sử dụng loại modem 1 cổng, nhưng nay tôi muốn đổi thành modem 4 cổng liệu có được không? Hiện tại kỹ thuật vẫn chưa đến triển khai đường truyền mạng cho nhà tôi.

Giải đáp: Trong thời gian FPT Ninh Kiều đang sắp xếp kỹ thuật viên để lắp đặt cho khách hàng, khách hàng có quyền đổi loại modem sao cho phù hợp với mức sử dụng của gia đình. Trong trường hợp này, bạn hãy gọi ngay cho nhân viên kinh doanh đã tư vấn và ký hợp đồng Internet của bạn để được thay đổi modem, phí phụ thêm cho loại modem 4 cổng áp dụng như ban đầu.

2. Trong quá trình lắp đặt mạng FPT tại quận Ninh Kiều, tôi đã quên mất mật khẩu của modem wifi đang sử dụng. Tôi cần thông báo với ai để được hướng dẫn lấy mật khẩu modem wifi.

Giải đáp: Thao tác lấy mật khẩu modem wifi hết sức đơn giản. Bạn có thể tham khảo bài viết : Hướng dẫn đổi mật khẩu WiFi modem FPT loại TP-Link. Nếu bạn không biết cách lấy lại mật khẩu hãy gọi ngay hỗ trợ kỹ thuật 087.300.8888 nhánh 2.

Tìm kiếm theo từ khóa: internet fpt cần thơ, lắp đặt mạng fpt cần thơ, số điện thoại fpt cần thơ.

Tin liên quan