Lắp đặt Internet FPT tại Hải Châu, Đà Nẵng tháng 6/2013

Dịp hè là dịp mà nhiều khách hàng tại quận Hải Châu, Đà Nẵng có nhu cầu lắp đặt Internet FPT cho con cái học tập và vui chơi giải trí trong thời gian 2 tháng hè nghỉ ngơi sau quãng thời gian dài học tập vất vả.

Tại sao nên lắp đặt Internet FPT tại quận Hải Châu?

- Với đường truyền Internet FPT, FPT Telecom cung cấp cho khách hàng cá nhân là 3 gói cước tốc độ tối thiểu trên lý thuyết là 3 Mb, tốc độ tối đa là 8 Mb.

Chơi game quận Hải Châu

Giới trẻ chơi game trên đường truyền Internet FPT Hải Châu

Chơi game cực đỉnh mùa hè này với đường truyền tốc độ cao dành cho máy tính cá nhân. Internet FPT Hải Châu đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của giới trẻ

- Với khách hàng là doanh nghiệp, tốc độ tối thiểu FPT Telecom cung cấp gói cáp quang FPT cho doanh nghiệp là 25 Mb và tốc độ tối đa 45 Mb. 

- Đặc biệt với quán game, tiệm nét,  FPT Telecom tại Hải Châu cung cấp 1 gói cước duy nhất, đảm bảo nhu cầu sử dụng để kinh doanh Internet.

Lắp mạng FPT quận Hải Châu

Mọi chi tiết liên hệ:

Ms. Trang

Hotline: 0964240123 - 0941898123

Quý khách hàng có thể gửi những thắc mắc đến hòm mail, chúng tôi sẽ trả lời một cách nhanh nhất để giải đáp những thắc mắc của quý vị.


THẢO LUẬN

• 26/07/2014 - Cài đặt mạng wifi fpt tại Đà Nẵng mất bao nhiêu thời gian?

» Tổng thời gian đăng ký và làm thủ, cho đến khi cài đặt wifi ở Đà Nẵng xong xuôi, hoàn thiện hết khoảng từ 2 - 3 ngày, chậm nhất là 7 ngày nếu gặp phải thời tiết mưa, bão.

Tin liên quan