Lắp mạng FPT tại Nha Trang, Khánh Hoà tháng 6/2013

Hiện nay, FPT Telecom Khánh Hoà đang cung cấp cho khách hàng dịch vụ Internet FPT tốc độ cao. Khách hàng hãy nhanh tay lắp đặt internet fpt tại gia đình hoặc doanh nghiệp để nhận được nhiều khuyến mãi nhất.

Internet gia đình tại Nha Trang

Gói cước Internet ADSL dành cho cá nhân, hộ gia đình được cung cấp là những gói cước trọn gói, không hạn chế về dung lượng download. Khách hàng sử dụng gói cước càng cao thì tốc độ download càng nhanh.

Có nhiều lựa chọn cho khách hàng:

Lựa chọn 1: Gói cước mega Save

  • Giá  cước: 170.000 đồng/tháng

Lựa chọn 2: Gói cước mega You

  • Giá cước: 210.000 đồng/tháng

Lựa chọn 3: Gói cước mega Me

  • Giá cước: 270.000 đồng/tháng
 
Ngoài các gói cước cho cá nhân, hộ gia đình, FPT Telecom Khánh Hoà còn cung cấp 5 gói cước cáp quang fpt cho khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức sử dụng số lượng nhiều máy tính, hoặc các cá thể kinh doanh Internet, quán game, tiệm nét.

Khách hàng được xem truyền hình OneTV, xem Tivi Online trực tuyến trên máy tính mà không cần dùng phần mềm. Hiện nay, FPT123 đã cung cấp số kênh lên đến hơn 30 kênh truyền hình như kênh vtv3, kênh vtv1...

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0941898123 hoặc 0964240123 để được tư vấn kỹ hơn.

Xin chào quý vị và các bạn, các thành viên fpt123 luôn luôn sẵn sàng cập nhật thông tin mới nhất về gói cước, ưu đãi khuyến mại, giảm giá, miễn phí thiết bị....

Tin liên quan