Lắp đặt mạng Wifi FPT tại nhà

LẮP ĐẶT MẠNG WIFI TẠI NHÀ

Từ khóa: Lắp đặt mạng wifi FPT, lắp mạng wifi, lắp đặt mạng wifi tại nhà, đăng ký mạng wifi FPT. Khuyến mãi lắp mạng wifi của FPT. Cục modem wifi, cục mạng wif fpt.

WIFI LÀ GÌ?

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt mạng FPT xin mời:

Wifi là hệ thống mạng Internet không dây, bao gồm 1 đường dây ADSL FPT và 1 cục modem wifi. Phương án thứ 2 là bạn có thể lắp đặt Internet FPT + 1 cục modem 1 cồng/ modem 4 cổng (không có wifi) + 1 cục router. 

- Modem 1 cổng hoặc modem 4 cổng LAN là loại thiết bị do FPT Telecom trang bị cho khách hàng, loại modem này không tự phát wifi vì vậy chúng ta cần phải sử dụng 1 cổng LAN để đấu vào thiết bị ROUTER. Chúng ta có thể mua thiết bị ROUTER ngoài thị trường với giá trong khoảng 300.000 - 2 triệu đồng/chiếc.

CÁCH LẮP ĐẶT MẠNG WIFI 

Lắp mạng FPT An Giang trang bị modem wifi

Lắp mạng FPT An Giang trang bị modem wifi

Trang bị cho khách hàng loại modem wifi 1 cổng và modem wifi 4 cổng Lan ADSL cho khách hàng đăng ký Internet FPT tại An Giang 

mạng wifi Hà Nội

Lắp mạng wifi FPT tại Hà Nội 2013

Khuyến mại cho khách hàng lắp đặt Internet mạng Wifi FPT tại các khu vực quận nội thành Hà Nội

FPT PLAY HD

FPT Play HD

FPT Play HD là dịch vụ giải trí do công ty FPT Telecom cung cấp cho khách hàng, chủ yếu phục vụ khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet của FPT. Chất lượng cao, FULL HD, độ nét gấp 5 lần DVD thông thường. Chúng tôi liên tục cập nhật danh sách kênh FPT Play HD nhằm đem đến cho khách hàng sự cảm nhận khác biệt về loại hình dịch vụ mới được cung cấp này.

Khách hàng có thể sử dụng bộ giãi mã FPT Play HD để chuyển đổi từ tín hiệu Internet ADSL thành tín hiệu TiVi. Mọi thắc mắc Quý khách hàng có thể tham khảo Hướng dẫn sử dụng FPT Play HD.


LIÊN HỆ

Hotline: 0964240123 - 0941898123

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

1. Hiện nhà em mới lắp đặt wifi FPT nhưng không muốn cho hàng xóm hay bất cứ thiết bị bắt sóng wifi lạ nào có thể sử dụng mạng wifi nhà mình em cần làm thế nào ạ?

Phương án: Bạn có thể đặt mật khẩu cho thiết bị wifi của bạn để các thiết bị không có mật khẩu không thể truy nhập được.

2. Hướng dẫn cách đặt mật khẩu cho thiết bị wifi

Bạn có thể truy nhập http://192.168.1.1

Usename: admin

Pass: admin

Sau khi mở cửa số, bạn dễ dàng nhìn thấy có 1 mục: wireless (hoặc tương tự như vậy). Đây là phần đặt pass

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt mật khẩu Wifi cho router Tenda

Tin liên quan