Fpt Phú Thọ tổ chức sân chơi Lâu Đài Kỳ Diệu dịp hè 2016

Fpt Telecom Phú Thọ và Thành Đoàn Việt Trì tổ chức chương trình Lâu Đài Kỳ Diệu vào 2 ngày 11/6-12/6. Chương trình này đã đem lại nhiều niềm vui cho các cháu thiếu nhi.

Nhằm tạo sân chơi trí tuệ, giao lưu với các nghệ sĩ và nói lên ước mơ của bé. Đặc biệt với sự góp mặt của nghệ sĩ hài nổi tiếng Chiến Thắng sẽ mang tới rất nhiều điều thú vị.

Fpt Phú Thọ tổ chức lâu đài kỳ diệu 2016

Sân chơi Lâu Đài Kỳ Diệu được tổ chức tại nhà thi đấu thể thao, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì. Đây là chương trình miễn phí, Fpt Telecom Phú Thọ và thành đoàn mong muốn tổ chức nhiều chương trình bổ ích tương tự như này nhằm đem lại nhiều bài học giáo dục bổ ích.

Cổ động chương trình Lâu Đài Kỳ Diệu

Trước đó, chuỗi sự kiện Lâu Đài Kỳ Diệu mà Fpt Telecom tổ chức cho các cháu thiếu nhi vui chơi năm 2016 đã được tổ chức ở một số nơi như AEON Mall Long Biên, Quảng Trường Đế Vương... với sự xuất hiện của vở nhạc kịch: "Chúa Tể Tè Dầm và siêu nhân nhện nướng".

Bên cạnh việc quảng bá hình ảnh truyền hình Fpt, Internet Fpt Phú Thọ, chuỗi sự kiện Lâu Đài mong muốn đem đến cho các em nhỏ trải nghiệm đầy bổ ích, các hoạt động mang tính giáo dục cao. Hy vọng mô hình này sẽ được nhân rộng tới khắp các tỉnh thành để các em nhỏ trên mọi miền tổ quốc được tận hưởng tuổi thơ và phát triển cuộc sống lành mạnh.

Gói cước cáp quang Fpt Phú Thọ rẻ nhất tháng 6 2016 

Tin liên quan