FPT Telecom Thanh Hóa mừng sinh nhật 4 tuổi (12/12/2009 - 2013)

FPT Telecom Thanh Hóa mừng sinh nhật 4 tuổi (12/12/2009 - 2013)

12/12/2013: Mọi hoạt động kinh doanh của chi nhánh FPT Telecom Thanh Hóa vẫn diễn ra như mọi ngày. Nhưng ngày hôm nay thật đặc biệt, hôm này là ngày 12/12 - Ngày sinh nhật của chi nhánh. Trong lòng mọi người dường như ai cũng háo hức hơn, cũng vui hơn mọi ngày. Để kỷ niệm ngày sinh nhật đáng nhớ ngày, mỗi nhân viên kinh doanh tự nhủ với bản thân phải làm một điều gì đó để giữ lại những kỷ niệm đẹp nhất trong lòng mình cũng như trong lòng "đồng đội FPT", mỗi nhân viên đều cố gắng hết sức tốc lực chạy doanh số không chỉ ngày hôm nay, không chỉ tháng 12 này mà là cả năm 2014 sắp tới để cống hiến cho FPT Thanh Hóa, cho tập đoàn FPT và cho đất nước Việt Nam tươi đẹp.

Cách đây, 4 năm với bao nhiêu khó khăn, khi xây dựng một chi nhánh mới với tổng số vẻn vẹn chưa đầy 20 cán bộ chi nhánh. Đứng đầu là Giám Đốc Đỗ Thái Sơn, anh đã dìu dắt chi nhánh đi lên với bao nhiều yêu thương, nỗ lực cố gắng xây dựng mảnh đất quê hương phát triển.

Đến nay, trải qua 4 năm vươn lên xây dựng cùng đua nhau phát triển với các chi nhánh FPT lân cận (như FPT Telecom Nam Định, FPT Telecom Nghệ An, FPT Telecom Hà Nam...) thì FPT Thanh Hóa đến nay đã có hơn 80 nhân viên toàn chi nhánh, với 2 phòng kinh doanh vững mạnh, đội ngũ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, khối văn phòng chuyên nghiệp, đội ngũ thu ngân nhiệt tình, năng động, sáng tạo...

FPT123 ghi lại được một số hình ảnh tổ chức sinh nhật của FPT Telecom Thanh Hóa.

Sinh nhật FPT Thanh Hóa

Hình ảnh chi nhánh nhập những hợp đồng cuối cùng, những hoạt động trước giờ G.

Giám Đốc Đỗ Thái Sơn phát biểu trước toàn thể cán bộ, nhân viên chi nhánh FPT Telecom Thanh Hóa.

Giám Đốc FPT Thanh HóaGiám Đốc (THA) Đỗ Thái Sơn nói lời chúc mừng sinh nhật

Tiếp đến, Phó Giám Đốc FPT Telecom Thanh Hóa phát biểu trước toàn thể cán bộ nhân viên công ty, báo cáo với Giám Đốc về kết quả hoạt động kinh doanh của chi nhánh trong năm vừa qua.

 Phó Giám Đốc FPT Thanh Hóa

Phó Giám Đốc (THA) Lê Quang Bá phát biểu

 

Ảnh chụp kỷ niệm của toàn thể anh chị em nhân viên kinh doanh (IBB1 và IBB2)

Nhân viên THA

 

Cập nhật bởi Phương Phạm

Đăng ký Internet FPT Thanh Hóa

 

Tin liên quan