FPT có nhiều hoạt động hướng về cộng đồng

FPT có nhiều hoạt động hướng về cộng đồng

Chùm ảnh nói về mối quan hệ thân thiết của FPT với cộng đồng. Một trong những nguyên tắc xây dựng văn hóa doanh nghiệp là sự quan tâm đến cộng đồng con người, đặc biệt sự quan tâm đến cộng đồng người già, cộng đồng trẻ em, cộng đồng người khuyết tật.

Ngày 13/3 - Ngày vì cộng đồng. Hằng năm, toàn thể cán bộ công viên chức hơn 12.000 con người tại FPT dành 1 ngày trọn vẹn để quan tâm đến cộng đồng xung quanh ta.

Ngày 27.8.2013 FPT đã thực hiện chương trình "Chung tay góp sách - Chắp cánh ước mơ" tại trường tiểu học Trần Thị Lý, xã Điện Quang, huyện Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam

 

Tủ sách FPT

Với ước mong chắp cánh cho các em vươn cao bay xa, FPT muốn truyền tải thông điệp đến các em nhỏ hãy cống hiến cho đất nước, xây dựng tổ quốc ngày càng giàu đẹp.

Các nhân viên FPT bên tủ sách mới trao tặng

 

Tủ sách FPT là món quà nhỏ nhưng chứa đầy tình thương yêu của người FPT đến với cộng đồng thể hiện sự quan tâm đến mọi người xung quanh, đặc biệt là lứa tuổi thiếu nhi, những người sau này là trụ cột của đất nước.
 
Chương trình: "Bán tranh gây quỹ ủng hộ cho bệnh nhân ung thư"
 
FPT mong muốn gửi lời chia sẻ đến các bệnh nhân ung thư, mong họ vững tin chống chọi với bệnh tật, đó chính là sự nâng đỡ tinh thần trong lúc yếu lòng.

Tranh FPT

Thông điệp: "Chia sẻ nỗi đau - mang lại nụ cười" FPT mong muốn phần nào xoa dịu nỗi đau, nỗi bất hạnh của các em, muốn những ước mơ các em nhỏ mắc ung thư được thành hiện thực như những gì các em thể hiện ở bức tranh.

Ngoài ra còn rất nhiều hoạt động khác vì cộng đồng diễn ra trong suốt cả năm ví dụ một số hoạt động như hoạt động thăm các bà mẹ Việt Nam Anh Hùng nhân ngày 27/7, hoạt động thăm các em nhỏ vùng xa nhân ngày 1/6, hoạt động nhân ngày khai trường 5/9...

Chung tay góp sách, chắp cánh ước mơ

Cập nhật bởi Phương Phạm

Tin liên quan