FPT Tiền Giang tổ chức bán hàng lưu động tháng 9

Với chiến lược đẩy mạnh doanh số thuê bao từ tháng 9 đến cuối năm 2013, FPT Tiền Giang tổ chức cán bộ kinh doanh đường truyền Internet FPT bán hàng lưu động giới thiệu dịch vụ tận nơi tới người dân tại thành phố Mỹ Tho.

Cổng công ty FPT Tiền Giang

ACE đã sẵn sàng lên đường bán hàng lưu động

Kế hoạch bán hàng lưu động được các thành viên FPT Tiền Giang lên kế hoạch trước khi ra quân đồng loạt. Các thành viên đóng góp ý kiến, chuẩn bị một số đồ dùng cần thiết như bảng giá cước internet, banner, băng rôn, khẩu hiệu, bàn đứng bán hàng, mũ - nón, đồng phục bán hàng...

FPT Tiền Giang họp bàn

ACE Họp bàn chiến lược bán hàng

Một vài bạn đi tìm chọn địa điểm để đặt bàn bán hàng lưu động, giới thiệu khuyến mại Internet FPT tháng 9 cho khách hàng đi đường và các khu vực xung quanh bàn đăng ký...

Một số bạn khác chuẩn bị bóng bay, vận chuyển bàn đăng ký đến khu vực đã được lựa chọn sẵn. Đây là những khu vực đông dân cư, lưu lượng người qua lại khá đông.

Khâu chuẩn bị

Khâu chuẩn bị dường như đã xong xuôi


Sáng 05/09 các nhân viên FPT Telecom Tiền Giang làm việc với tinh thần hết sức nghiêm túc, ai nấy đều hồ hởi, phấn khởi tư vấn rất tận tình cho khách hàng đi đường khiến một bộ phận lớn khách hàng quan tâm trực tiếp tại bàn đăng ký.

Tư vấn trực tiếp

Cán bộ nhân viên kinh doanh tư vấn trực tiếp cho khách hàng

Với tinh thần làm việc: "Tất cả vì sự phát triển FPT Telecom Tiền Giang", với số lượng nhân viên đông đảo, tích cực trong các công tác thị trường chắc chắn FPT Chi nhánh Tiền Giang sẽ đạt và hoàn thành vượt mức số lượng phát triển thuê bao năm 2013, góp phần trong sự phát triển của FPT Telecom và Tập Đoàn FPT.

Tin liên quan