Fshare khuyến mại tháng 8, tăng 1/2 thời gian sử dụng cho khách hàng

Fshare khuyến mại tháng 8, tăng 1/2 thời gian sử dụng cho khách hàng

» Mua tài khoản Fshare

» Tính năng các gói Fshare

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2013 - 2014 và kỷ niệm Quốc Khánh 2/9,  FPT Telecom khuyến mại cho khách hàng mua và kích hoạt tài khoản Fshare thời gian từ ngày 20/08 đến hết ngày 29/08/2013 sẽ đượ hưởng khuyến mại như sau:

- Tặng thêm toàn bộ các gói VIP Fshare lên giá trị từ 100%  lên 150% nghĩa là

  • Các gói VIP Fshare 30 ngày được sử dụng lên đến 45 ngày.
  • Các gói VIP Fshare 60 ngày được sử dụng lên đến 90 ngày.
  • Các gói VIP Fshare 120 ngày được sử dụng lên đến 180 ngày...

Điều kiện để được hưởng khuyến mại cực lớn này là khách hàng phải sử dụng hình thức thanh toán qua cổng thanh toán Ngân Lượng.VN và đăng nhập vào fshare.vn để mua tài khoản Fshare.

- Chương trình khuyến mại tháng 8 này áp dụng cho các gói VIP từ 1 tháng trở lên.

Hãy sử dụng dịch vụ lưu trữ trực tuyến Fshare bạn sẽ cảm nhận được những ưu điểm vượt trội như tốc độ download ổn định, upload nhanh không bị nghẽn khi upload, không phải up nhiều lần.

Hình thức thanh toán mua tài khoản Fshare rất tiện lợi, khách hàng có thể thanh toán qua nhiều kênh thanh toán trực tuyến như:  Ngân Lượng, Bảo Kim, Payoo, OnePay... Dễ dàng hơn nữa, bạn có thể thanh toán qua thẻ cào điện thoại với nhà mạng Mobifone bằng cách nhắn tin SMS.

Ngoài ra, khách hàng thanh toán online qua thẻ ATM và Internet Banking qua các ngân hàng: Vietcombank, Techcombank, Sacombank, Eximbank, VIB, Vietinbank, Maritimebank, MBbank, ACB, GPBank, HDBank, NaviBank, VietABank, VPBank, Oceanbank, BacABank, OCB, NamABank, PGBank, ABbank, Agribank, SaigonBank...

Fshare luôn hỗ trợ khách hàng download link trên mọi trình duyệt: IE, Google Chrome, Firefox và trên các loại hệ điều hành khác nhau.

Lợi thế khi sử dụng Fshare rất rõ ràng: bạn có thể download những bộ phim kỹ xảo đỉnh cao, hiệu ứng 3D mượt mà

Quý khách hãy nhanh tay đăng ký trực tuyến với chúng tôi, mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 047300.8888

Cập nhật bởi Phương Phạm

Tin liên quan