Địa điểm bảo hành modem FPT tại Nghệ An

FPT Nghệ An: là đơn vị cung cấp dịch vụ internet băng thông rộng, dịch vụ chữ ký số, dịch vụ lắp đặt camera, dịch vụ hosting, tên miền, truyền hình onetv, fpt play hd...

Hiện nay, ở Nghệ An đang có 3 địa điểm bảo hành modem FPT

Địa điểm bảo hành modem số 1: 28 Lê Lợi, thành phố Vinh

28 Lê Lợi


Địa điểm bảo hành modem số 2: 45 Minh Khai

45 Minh Khai


Địa điểm bảo hành modem số 3: Khối 250 đường Phùng Chí Kiên, phường Quang Tiến, thị xã Thái Hoà

Thị xã Thái Hoà

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật địa điểm mới nhất bảo hành modem FPT tại Nghệ An.

Chúng tôi cam kết bảo hành modem cung cấp cho khách hàng sử dụng trong 12 tháng. Mọi trục trặc kỹ thuật do nhà sản xuất, chúng tôi sẵn sàng bảo hành cho khách hàng trong giờ hành chính. Trong trường hợp modem bị hư hỏng nặng do người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm. 

Quý khách hàng lưu ý: Khi mang modem FPT đến địa điểm bảo hành cần mang theo chứng minh thư nhân dân của chủ hợp đồng (hoặc hợp đồng Internet). Mục đích xác minh đúng chủ sở hữu của chiếc modem và năm bắt rõ tình hình sự cố của modem.

Internet FPT Nghệ An

Xin chào quý vị và các bạn, các thành viên fpt123 luôn luôn sẵn sàng cập nhật thông tin mới nhất về gói cước, ưu đãi khuyến mại, giảm giá, miễn phí thiết bị...

Lưu ý: Quý vị đang xem chủ đề: "Địa điểm bảo hành modem FPT tại Nghệ An", bạn có thể xem bài viết mới nhất ở bên dưới hoặc gọi điện cho chúng tôi qua số điện thoại tổng đài trực 24/24h.

Thông tin: Tư vấn dịch vụ. Tỉnh/tp: Nghệ An. Liên hệ: 0941898123

Quý khách không cần đăng nhập, quý khách hãy cho chúng tôi biết những thắc mắc hoặc những ý kiến cá nhân về dịch vụ của chúng tôi!

Tin liên quan