FPT Jetking - Tiên phong đào tạo an ninh mạng tại Việt Nam

FPT Jetking là đơn vị liên kết giữa trường Đại Học FPT (FPT University) và học viện Jetking của Ấn Độ. 

Giới thiệu về học viện Jetking

Học viện Jetking được thành lập năm 1947 tại Ấn Độ, đây là học viện đào tạo chuyên viên về phần cứng và an ninh mạng số 1 tại Ấn Độ. 

Sau, 15 năm hoạt động, học viện Jetking luôn có những đổi mới về phương thức giảng dạy nhằm giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu kiến thức, nắm bắt nhanh nhất những kỹ thuật, an ninh mạng không ngừng đổi mới của thế giới.

Đến nay, Jetking phát triển lên hơn 130 cơ sở đào tạo và hơn 2500 giảng viên, số lượng sinh viên ra trường và thành đạt trong nghề an ninh mạng lên đến hàng nghìn chuyên viên thực thụ.

Độ hot của nghề an ninh mạng?

Nghề an ninh mạng được coi là một trong những nghề hot nhất tính đến tháng 6/2013. An ninh mạng được sự chú ý của Mỹ, Trung Quốc và nhiều quốc gia lớn trên thế giới quan tâm. Đây là một trong những lĩnh vực thiết yếu, mang tính chất cốt lõi, tính chiến lược cao trong quân đội.

An ninh mạng tạo nên một hệ thống mạng an toàn và bảo mật cao, chống các thành phần xâm nhập vào hệ thống phá hoại doanh nghiệp, phá hoại hệ thống an ninh quốc gia.

Nghề an ninh mạng đòi hỏi sinh viên phải năng động, linh hoạt và có sự sáng tạo cao. Với một số doanh nghiệp nước ngoài lương thử việc có thể lên 500 USD/tháng.

FPT Jetking tuyển sinh năm 2013

Trong mùa tuyển sinh năm nay, FPT Jetking tuyển sinh 300 chỉ tiêu cho khối quản trị hạ tầng an ninh mạng, phạm vi tuyển sinh trên cả nước, áp dụng cho các đối tượng đã tốt nghiệp PTTH.

Phòng làm việc FPT Jetking

Phòng thực hành tại FPT Jetking được thiết kế hiện đại

Tại FPT Jetking, sinh viên được học tập theo phương pháp SmartLAB Plus. Phương pháp SmartLAB Plus là phương pháp đào tạo độc quyền của học viện Jetking, thời gian học khoá học chiếm 60% là thực hành trên máy tính. Mục đích của phương pháp SmartLAB nhằm giúp sinh viên khi tốt nghiệp FPT Jetking có thể làm việc được ngay, nắm bắt công việc tốt nhất.

Tin liên quan