Hình ảnh mới nhất về ngày Hội Công nghệ thông tin tại Hải Phòng

Hình ảnh mới nhất về ngày Hội Công nghệ thông tin tại Hải Phòng

Hôm qua, ngày 28/5 FPT Telecom cùng Intel đã tổ chức ngày hội Công nghệ thông tin tại Đại Học Hàng Hải, TP Hải Phòng. Đây là đợt thứ 2 trong 3 đợt tổ chức ngày Hội công nghệ thông tin. Đợt 1 được tổ chức tại Quảng Ninh (từ ngày 25-25/05), đợt cuối cùng được tổ chức tại Đại học Khoa học tự nhiên Huế, TP Huế.

Từ 19h, ngày 28/05 tại hội trường Đại học Hàng Hải đã khá là tấp nập sinh viên đăng ký tham gia cuộc thi đánh máy nhanh - 1 trong những phần thi trong ngày Hội công nghệ thông tin.

 

Ngày Công nghệ thông tin

Bên trong hội trường Đại Học Hàng Hải, với sự tham gia của các nhân viên FPT Hải Phòng hướng dẫn các sinh viên sắp xếp chỗ ngồi ổn định.
 
Bên trong hội trường

Bên ngoài hội trường, các bàn đăng ký liên tục nhận được các đơn đăng k dự thi của các sinh viên đến từ các trường Cao Đẳng, Đại Học tại Hải Phòng.

 

Bàn đăng ký tham dự ngày hội

Sự hướng dẫn nhiệt tình đến từ các đơn vị bạn - FPT Shop Hải Phòng

Đăng ký tham dự cuộc thi

 

Phần thưởng xứng đáng cho người đạt giải quán quân cuộc thi đánh máy nhanh là 1 máy tính bảng Nexus 7 - phiên bản 3 G trị giá 7,5 triệu đồng. Ngoài ra, còn các phần thưởng khác như Smartphone Hanel, chuột máy tính, đồng hồ...

Cuộc thi đánh máy nhanh do FPT Telecom tạo được sự hào hứng cho sinh viên, giúp sinh viên hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng máy vi tính, thúc đẩy sinh viên mày mò tìm hiểu về công nghệ nhiều hơn.

Tin liên quan