FPT Telecom tổ chức ngày hội công nghệ thông tin

FPT Telecom phối hợp cùng Intel tổ chức ngày hội công nghệ thông tin

Từ ngày 24/05 và 31/5/05, FPT Telecom tổ chức ngày hội công nghệ thông tin tại 3 thành phố lớn là Hải Phòng, Quảng Ninh, Huế

Ngày hội Công nghệ thông tin thu hút khá nhiều các bạn trẻ quan tâm đến sự phát triển công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Ngày 24/05 và 25/05, FPT Telecom tổ chức các cuộc roadshow bằng xe đạp, xe máy trên các tuyến đường chính tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh). FPT Telecom giới thiệu về chương trình tổ chức đến người dân trong địa bàn thành phố.

FPT Telecom và Intel giao lưu trực tiếp với các bạn trẻ, đào tạo các kỹ năng về tin học, đánh giá chất lượng tin học của giới trẻ hiện nay thông qua một số trò chơi như thi đánh máy, giao lưu văn nghệ... Bên cạnh đó Intel cũng trao học bổng nho nhỏ để động viên sự sáng tạo, cố gắng tìm tòi cho một số sinh viên. 

Hội Công Nghệ Thông Tin

Bạn trẻ đăng ký tham gia ngày Hội Công Nghệ Thông Tin

Riêng với FPT Telecom, công ty cũng dành những khuyến mại ưu đãi cho các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ mới của FPT như: giảm giá cước Internet, tặng tài khoản fshare...

Dự kiến, ngày 25-27/05, FPT Telecom và Intel sẽ tổ chức ngày hội công nghệ thông tin tại Đại Học Khoa Học Tự Nhiên Huế ( TP Huế) và diễn ra tại Đại Học Hàng Hải (Hải Phòng) vào các ngày từ 28/05 - 31/05.

Ngày Hội công nghệ thông tin chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn sinh viên tại 3 thành phố sự trải nghiệm mới về công nghệ, thúc đẩy sự sáng tạo của các bạn trẻ, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp hơn.

Trước đó, Nhiều đơn vị khác cũng tổ chức ngày hội công nghệ thông tin như: Ngày 26/3 tại khuôn viên trường Đại Học Ngoại Ngữ Hà Nội cũng đã được tổ chức dưới sự bảo trợ của Intel Việt Nam.

Phần thưởng Công nghệ

Intel luôn động viên các bạn trẻ yêu công nghệ bằng những phần học bổng giá trị

Tin liên quan