Lắp mạng cáp quang FPT Hải Dương khuyến mãi tháng 2 2022

Dịch vụ viễn thông internet tại Hải Dương nở rộ trong những năm qua. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn về đơn vị cung cấp dịch vụ mạng. Một trong những đơn vị nổi bật, được đánh giá cao về chất lượng cũng như khâu chăm sóc khách hàng chính là FPT Telecom Hải Dương. Điều đặc biệt hơn là trong tháng 2 2022, đơn vị này đang tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cùng tham khảo và nhanh tay đăng ký để hưởng trọn chương trình ưu đãi đặc biệt này nhé.

Gói internet cáp quang và truyền hình FPT

1. Giới thiệu về dịch vụ mạng FPT Hải Dương

Công ty cổ phần FPT Telecom Hải Dương là một trong những đơn vị cung cấp đường truyền mạng cáp quang đầu tiên tại Hải Dương. Giúp khách hàng lần đầu tiên được trải nghiệm những điều tuyệt vời với dịch vụ mạng internet. Không còn lo lắng về các vấn đề mạng chậm, mạng yếu hay rớt mạng. Đến với các gói dịch vụ mạng do FPT cung cấp, quý khách hàng được tùy chọn gói băng thông dịch vụ, tốc độ mạng cũng như thiết bị truyền tải. Đáp ứng mọi nhu cầu về lướt website, đọc báo, xem phim hay làm việc online.

Dịch vụ mạng chất lượng, đi kèm với chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo là những điểm lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi đăng ký sử dụng dịch vụ mạng cáp quang FPT Hải Dương. Luôn cam kết phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng về những thắc mắc liên quan tới hợp đồng, bảo trì sự cố mạng. Tất cả đều được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Tuyệt vời nhất mà mạng FPT Hải Dương mang đến cho quý khách hàng là luôn có chương trình khuyến mãi ưu đãi, hấp dẫn cho khách hàng đăng ký mới cũng như khách hàng cũ đã và đang sử dụng dịch vụ do FPT Hải Dương cung cấp. Cùng chúng tôi cập nhật chương trình khuyến mãi lắp đặt dịch vụ FPT trong tháng 2 2022 nhé.


2. Chương trình khuyến mãi ưu đãi tháng 2 2022

Cáp quang FPT khuyến mãi tháng 2

Mạng cáp quang FPT Hải Dương hiện đã phủ sóng toàn khắp các huyện thành tại Hải Dương, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hiểu được những khó khăn khi trải qua những đợt dịch Covid 19 liên tiếp. FPT Hải Dương đã tung ra chương trình ưu đãi lắp đặt tất cả gói dịch vụ và sản phẩm do FPT telecom cung cấp. Phù hợp với mọi điều kiện của khách hàng trước những khó khăn do đại dịch gây ra.

• Nội dung khuyến mãi tháng 2 2022

- Hoàn toàn miễn phí mọi chi phí khảo sát, tư vấn, hỗ trợ ký kết hợp đồng mạng cho khách hàng trên toàn hạ tầng mạng do FPT Hải Dương cung cấp

- Miễn phí 100% chi phí lắp đặt lên tới 1.000.000 VNĐ cho khách hàng đăng ký gói thanh toán trả trước. Bao gồm các gói thanh toán trả trước 6 tháng. 12 tháng.

- Tặng Voucher giảm giá cho khách hàng lựa chọn đăng ký gói trả từng tháng, với ngày vàng chi phí chỉ còn 220.000 VNĐ.

- Nâng tốc độ băng thông gấp đôi, giá cước không đổi áp dụng với toàn bộ khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ cũng như khách hàng đang sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.

- Chương trình tặng cước tháng sử dụng hấp dẫn với quý khách hàng lựa chọn đăng ký gói dịch vụ trả trước. Khách hàng trả trước 6 tháng được tặng 1 tháng sử dụng, trả trước 12 tháng được tặng 2 tháng sử dụng.

- Tặng gói Sport siêu ưu đãi xem được trọn bộ giải đấu trong khuôn khổ Cup C1 cho khách hàng đăng ký gói truyền hình MAX và VIP.

- Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn đang chờ đợi khách hàng đến lựa chọn.

• Thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi

Chương trình khuyến mãi được áp dụng kể từ ngày 01/2/2022 đến khi hết chương trình, được thông báo cụ thể, rộng rãi bởi nhân viên kinh doanh. 

Chính sách trên được áp dụng cụ thể cho gói dịch vụ internet wifi và gói truyền hình FPT Play. Cùng tìm hiểu chi tiết về 2 gói dịch vụ này nhé.


3. Gói dịch vụ mạng FPT internet wifi

Nói đến gói dịch vụ internet wifi FPT tại Hải Dương là nói đến dịch vụ mạng cao cấp. Được xây dựng bởi hạ tầng tốt nhất, đường truyền dẫn công nghệ cao. Mang tới nhiều sự lựa chọn về giá cước, băng thông.

- Sử dụng đường truyền cáp quang tốc độ cao, ổn định, không bị suy hao tín hiệu bởi yếu tố thời tiết, nhiệt độ.

- Cung cấp thiết bị modem công nghệ cao, tăng khả năng thu phát sóng wifi, đồng thời tăng thêm số người truy cập thiết bị. Nâng cao chất lượng cho người sử dụng.

- Gói cước đa dạng, với nhiều giá cước khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng về đăng ký sử dụng dịch vụ mạng, nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ tư vấn và báo giá tới quý khách gói cước mạng phù hợp. Tiến hành ký kết hợp đồng tại nhà nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.

• Báo giá dịch vụ

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
GIGA 150 Mb - 150 Mb 180.000
SKY 1024 Mb - 150 Mb 215.000
META 1024 Mb - 1024 Mb 315.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 299.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


4. Gói dịch vụ truyền hình FPT Play

Dịch vụ FPT Play Hải Dương

Là thế hệ truyền hình tương tác thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài cung cấp đến khách hàng nội dung giải trí thông thường, dịch vụ truyền hình FPT Play còn tạo nên điểm nhấn nổi trội khi biến chiếc thường của gia đình có thể truy câp, sử dụng ứng dụng Youtube, Karaoke, đọc báo... rất dễ dàng, nhanh chóng mà không phải mất chi phí đầu tư mua thiết bị tivi thông minh đắt giá trên thị trường.

• Bạn sẽ xem gì trên sóng FPT Play

- Cập nhật đầy đủ 180 kênh truyền hình trong nước và quốc tế chuẩn chất lượng hình ảnh 4K sắc nét. sống động.

- Thả ga xem phim với hơn 10.000 bộ đến từ nhiều quốc gia, đa thể loại. Nội dung luôn được cập nhật thường xuyên. Kho ứng dụng phim truyện được sắp xếp hợp lý, dễ tìm kiếm. Đáp ứng mọi yêu cầu giải trí phim truyện của mọi lứa tuổi khách hàng.

- Các kho nội dung thể thao, thiếu nhi, giải trí..với nhiều nội dung hấp dẫn, đặc sắc hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt nội dung thiếu nhi được kiểm định, chọn lọc trước khi đưa vào sử dụng, an toàn cho trẻ.

- Tính năng tương tác thông minh: giám sát trẻ em, tùy chọn góc nhìn, tùy chọn nội dung, truyền hình xem lại, tua ngược thời gian xem lại chương trình bị bỏ lỡ... mang lại nhiều trải nghiệm thú vị đến khách hàng.

• Báo giá gói combo mạng cáp quang và dịch vụ FPT Play

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo SUPER 100 100 Mb - 100 Mb 215.000
Combo GIGA 150 Mb - 150 Mb 220.000
Combo SKY 1024 Mb - 150 Mb 265.000
Combo META 1024 Mb - 1024 Mb 365.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 330.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


5. Liên hệ lắp mạng cáp quang FPT Hải Dương

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp mạng cáp quang FPT Hải Dương khuyến mãi tháng 2 2022 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


6. Thủ tục và hướng dẫn đăng ký dịch vụ

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng nhanh chóng, tiện lợi. FPT Hải Dương đã nỗ lực tìm kiếm các phương án tối giản giấy tờ thủ tục, phục vụ khách hàng đăng ký hợp đồng điện tử hiện đại. Tất cả khâu đăng ký cho tới thi công lắp đặt đều được nhân viên thực hiện tại nhà hoàn toàn miễn phí. Không mất thời gian di chuyển, không ngại tiếp xúc đông người. FPT Hải Dương sẽ phục vụ khách hàng tận tâm, tận tình.

6.1 Thủ tục đăng ký

Để đăng ký sử dụng dịch vụ cáp quang FPT Hải Dương, quý khách hàng chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:

- Đối với khách hàng cá nhân: 01 CMND hoặc CCCD bản gốc hoặc photo công chứng

- Đối với khách hàng gia đình: 01 CMND hoặc CCCD bản gốc hoặc photo công chứng và 01 sổ hộ khẩu chính chủ tại địa chỉ đăng ký.

- Đối với hộ kinh doanh bổ sung thêm giấy phép kinh doanh hoặc giấy phép hoạt động.

6.2 Hướng dẫn đăng ký dịch vụ

Trong tháng 2 2022, FPT Hải Dương mong muốn đem dịch vụ mạng cáp quang tốc độ cao đến với mọi vùng miền của tỉnh Hải Dương, tiếp cận mọi nhu cầu sử dụng dịch vụ mạng của khách hàng. Để hưởng trọn chương trình khuyến mãi của công ty, quý khách có thể đăng ký dịch vụ qua các hình thức sau:

- Cách 1: Truy cập vào hệ thống website fpt123.net điền thông tin liên hệ theo mẫu bên dưới.

- Cách 2: Gọi trực tiếp vào hotline đăng ký miễn phí ở trên.

- Cách 3: Nhấn vào khung chat ở bên phải, inbox trực tiếp để được tư vấn chi tiết về các gói dịch vụ và chương trình khuyến mãi lắp đặt.


7. Tư vấn & giải đáp thắc mắc về dịch vụ

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp đặt gói mạng internet wifi cho gia đình tại xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương có chương trình khuyến mãi gì không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ cáp quang FPT Hải Dương, hiện công ty triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký lắp đặt trong tháng 2 2022. Nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ, tư vấn và báo giá chi tiết về gói dịch vụ tới quý khách.

• Câu hỏi: Lắp đặt gói mạng Internet FPT Hải Dương tại phường Tứ Minh, thành phố Hải Dương cần phải có thủ tục giấy tờ gì, có được lắp đặt miễn phí không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, để đăng ký lắp đặt gói mạng cáp quang FPT tại Hải Dương vui lòng chuẩn bị CMND hoặc CCCD. Trong tháng 2 2022, quý khách hàng đăng ký thanh toán trả trước 6 tháng sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt dịch vụ.

• Câu hỏi: Ngày 15/2 này tôi mới hết gói mạng của bên VNPT, lúc đó tôi mới đăng ký lắp đặt mạng FPT thì có được hưởng chương trình khuyến mãi không, tư vấn giúp tôi?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn, chương trình khuyến mãi sẽ có thời hạn theo chính sách của công ty. Để được hưởng trọn vẹ ưu đãi, bạn có thể đăng ký trước hợp đồng và sau ngày 12/2 sẽ tiến hành thi công lắp đặt và kích hoạt thời hạn gói cước dịch vụ.

• Câu hỏi: Chương trình khuyến mãi FPT Hải Dương có áp dụng cho gói mạng và truyền hình không, tôi muốn đăng ký lắp đặt gói truyền hình FPT Play Vip tại phường Sao Đỏ, thành phố Chí Linh?

⇒ Trả lời: Cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ do FPT Hải Dương cung cấp, chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các gói cước dịch vụ của công ty. Bao gồm gói combo mạng và truyền hình FPT Play. Nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ tư vấn chi tiết về chương trình khuyến mãi tới quý khách ngay trong ngày hôm nay.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
4 Bình luận 5/5 đánh giá