Tháng 7: FPT Phú Yên miễn phí lắp đặt internet 100%

Chi phí lắp đặt internet ở Phú Yên 

Câu hỏi: 

Chào các bạn, tôi mới nhận được thông báo về việc miễn phí lắp đặt internet tại Phú Yên. Rất mong các bạn có thể tư vấn cho tôi, tôi sử dụng một mình, thường xuyên đọc báo trên mạng internet + gửi email, chát chit, lướt facebook với bạn bè...Cụ thể, nếu tôi đăng ký dịch vụ internet FPT tại số nhà xxx đường Nguyễn Thái Học, phường 5, thành phố Tuy Hòa thì tôi được miễn phí những gì?

Internet FPT Phú Yên

Trả lời:

Chào bạn! Theo chương trình khuyến mại của công ty FPT Telecom Phú Yên công bố tháng 7/2014, áp dụng từ ngày 01/07 đến hết ngày 31/07/2014 như sau: "Miễn phí hoàn toàn cho tất cả các khách hàng đăng ký internet lần đầu tiên tại địa chỉ mới".

- Với khách hàng có hộ khẩu tại địa chỉ lắp đặt: chỉ cần chứng minh thư + hộ khẩu » khách hàng sẽ được trang bị miễn phí modem wifi 1 cổng hoặc 4 cổng.

- Với khách hàng không có hộ khẩu: (tức là sinh viên thuê trọ, người lao động thuê nhà, kiot để kinh doanh...) thì vẫn được miễn phí hòa mạng, song vẫn phải đặt cọc 330.000 đồng theo đúng quy định của công ty FPT.

Bạn có thể nhìn thấy bảng giá cước ở bên trên, tất cả các trường hợp đều không phải đóng phí hòa mạng ban đầu, tặng miễn phí modem wifi.

- Lời khuyến cáo: Vì nhu cầu sử dụng của bạn tương đối ít cho nên bạn ưu tiên đăng ký gói cước 5mb - Mega Save (160.000đồng/tháng), ví dụ sau này nhu cầu sử dụng nhiều hơn thì bạn có thể tới văn phòng giao dịch fpt phú yên để làm thủ tục nâng cấp gói cước, thủ tục này hoàn toàn miễn phí.

Quý khách không cần đăng nhập, quý khách hãy cho chúng tôi biết những thắc mắc hoặc những ý kiến cá nhân về dịch vụ của chúng tôi!

Tin liên quan