Thủ tục chuyển cáp đồng sang mạng cáp quang tại Hạ Long

Quá trình xây dựng, nâng cấp, thay thế ADSL = cáp quang Gpon là một quá triển được diễn ra liên tục, đồng bộ trong suốt giai đoạn năm 2015 - 2020. Vì chi phí xây dựng hạ tầng cáp quang mất khá nhiều thời gian, tiền bạc cho nên không thể cùng lúc xây dựng hạ tầng dàn trải khắp thành phố Hạ Long cũng như các thành phố khác như Uông Bí, Cẩm Phả, Móng Cái của tỉnh Quảng Ninh.

Nhiều khách hàng có chung 1 thắc mắc như sau:


Sau đây, chúng tôi xin trích dẫn lại như sau:

"Admin ơi, tôi đang sử dụng mạng cáp đồng, vậy bây giờ chuyển sang mạng cáp quang được không? Vì trước đó khi tôi đăng ký hợp đồng mạng cáp quang nhưng do không có cáp quang nên phải sử dụng mạng cáp đồng. Tôi muốn hỏi hiện nay, tôi có thể lắp mạng cáp quang được chưa? Nhà tôi ở phường Trần Hưng Đạo, Hạ Long."

Trả lời

Về thủ tục chuyển đổi sang mạng cáp quang tại Hạ Long, Quảng Ninh

- Thời điểm này, chúng tôi tiếp tục triển khai hạ tầng mạng cáp quang dần dần thay thế ADSL cáp đồng cũ trước đây. Song, khu vực chỗ nhà bạn chưa kịp triển khai hạ tầng cáp quang này. Cho nên bạn vẫn phải tiếp tục sử dụng mạng cáp đồng ADSL cho đến khi triển khai mạng cáp quang.

- Thời gian triển khai, bổ sung, nâng cấp hạ tầng mạng cáp quang tại Hạ Long có thể mất khoảng thời gian từ 2 -3 tháng.

- Sau này, nếu có hạ tầng cáp quang, bạn vui lòng mang chứng minh thư + modem tới văn phòng fpt để làm thủ tục nâng cấp đường truyền. Chi phí nâng cấp từ 0 đồng - 200.000 đồng tùy từng trường hợp.

Tư vấn dịch vụ

05/07/2015 - "Tôi đang ở Cái Dăm, Hạ Long muốn đăng ký gói cước wifi tháng 7 năm 2015 cho gia đình sử dụng 2 máy tính và 4, 5 cái điện thoại. Tôi cần tìm hiểu báo giá mạng cáp quang mới nhất của công ty FPT Hạ Long, Quảng Ninh để lựa chọn gói cước hợp lý nhất?"

› Xem chi tiết: Lắp đặt mạng ở thành phố Hạ Long,Quảng Ninh tháng 7-2015

Tin liên quan