Internet FPT Đà Nẵng có gói cước dành cho giáo viên?

Chủ đề: "Internet FPT Đà Nẵng có gói cước dành cho giáo viên?"

Từ khóa: Tìm hiểu về gói cước Internet dành cho giáo viên tại Đà Nẵng. Thông tin ưu đãi cho khách hàng là giáo viên, sinh viên, công chức nhà nước của FPT Đà Nẵng. Có bao nhiêu gói cước dành cho giáo viên. Giáo viên khi lắp đặt Internet FPT Đà Nẵng có được ưu đãi gì không?

» FPT Đà Nẵng » Internet FPT Đà Nẵng » Số điện thoại FPT Đà Nẵng

Chào ban quản trị FPT123!

Tôi đang có nhu cầu lắp đặt Internet của FPT, tôi đang muốn tìm hiểu thông tin các gói cước Internet, đặc biệt là các gói cước ưu đãi dành cho đối tượng giáo viên, sinh viên hay nói chung là khối công chức nhà nước. Hiện tôi đang là giáo viên tại quận Hải Châu, Đà Nẵng. Cho tôi hỏi, hiện nay, FPT Đà Nẵng có khuyến mại ưu tiên cho giáo viên khi lắp mạng Internet của FPT hay không?

([email protected])

Trả lời.

Cảm ơn anh/chị đã quan tâm đến dịch vụ Internet băng thông rộng của FPT Telecom.

Hiện nay, (tháng 7/2013) FPT Telecom Đà Nẵng đang cung cấp 3 gói cước chính dành cho cá nhân, hộ gia đình. Các gói cước này đều áp dụng như nhau cho tất cả các đối tượng và chưa có khuyến mại dành riêng cho đối tượng "giáo viên".

Mọi thông báo mới nhất dành cho đối tượng giáo viên, bác sĩ, sinh viên, hay các đối tượng công chức nhà nước sẽ được cập nhật liên tục tại website fpt123.net.

Cập nhật bởi Phương Phạm

Tin liên quan